ลิสต์เครื่องดื่มแก้วโปรดจาก 10 ร้านดัง ที่พร้อมส่งตรงความสดชื่นถึงบ้าน

Published on March 30, 2020

อีกหนึ่งซีรีส์ของ #WeWillSurviveSeries แคมเปญที่ BKK. ไม่อยากให้คุณขาดแคลนความอร่อยในช่วง Work from Home แบบนี้ โดยไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในกรุงเทพฯ หรือปริมณฑลก็สามารถเติมพลังได้ง่าย ๆ กับเครื่องดื่มแก้วโปรดที่เราลิสต์มาให้คุณได้เลือกสั่งเดลิเวอรีไปดื่มระหว่างวันทำงาน นับเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ ที่จะคลายความร้อน ความง่วงเหงา โดยที่ไม่ต้องก้าวเท้าออกจากบ้านเลย

 

ร้าน CHA BAR : เมนู Classic CHA + Boba

CHA BAR แบรนด์เครื่องดื่มของไทยที่ใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติ เพื่อให้ได้รสชาติความอร่อยและดีต่อสุขภาพในทุก ๆ แก้ว สำหรับใครที่เป็นสาวกชานมไข่มุกทางร้านมี Classic CHA + Boba ชานมคลาสสิกและไข่มุกข้าวไรซ์เบอร์รีอันเป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน


CHA BAR 
อาคารสีลม 64 
เปิด วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-20.00 น. และวันเสาร์ เวลา 10.00-20.00 น. 
โทร. 06-3196-4749 
www.facebook.com/chabarbkk
สั่งผ่านแอปพลิเคชัน  LINE MANGETGrabFood

FULL REVIEW
2

Coffeelismstand

 

ร้าน Coffeelism Stand : เมนู Black Cocoa, Thai Milk Tea และ Pink Lemonade

Coffeelism Stand บาร์เครื่องดื่มสุดชิคที่พร้อมเสิร์ฟสารพัดเมนูคุณภาพทั้งแบบ Coffee และ Non-Coffee ส่วนครั้งนี้ขอเอาใจคนที่อยากเติมความหวานด้วยเมนู Non-Coffee แนะนำอย่าง Black Cocoa แบล็กโกโก้รสชาติเข้มข้น ที่ใช้กรรมวิธีในการคั่วเมล็ดแตกต่างจากโกโก้ทั่วไป ให้ได้รสชาติที่เบาและดื่มง่าย หรือจะลองเป็น Thai Milk Tea ชาไทยเย็นที่เพิ่มความหอมมันด้วยนมสด ได้รสเข้มข้นของชา และปิดท้ายความซ่าบซ่าสดชื่นด้วยเมนู Pink Lemonade


Coffeelism Stand 
สาทร 8
เปิด วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-15.00 น. และวันเสาร์ เวลา 09.00-15.00 น.
โทร. 09-5568-2690
www.facebook.com/coffeelismstand
สั่งผ่านแอปพลิเคชัน GETGrabFood

 

ร้าน GAGA : เมนู Honey Grass Jelly Juice และ Passion Fuit Jelly Juice

GAGA แบรนด์เครื่องดื่มแนวใหม่ที่นำเสนอความอร่อยแบบ Unique ให้กับทั้งนักดื่มสาย Clean และ สาย Cream แนะนำให้ลองดื่มเมนูสุดคลาสสิก เพื่อดับกระหายคลายร้อนอย่าง Honey Grass Jelly Juice ไซรัปน้ำผึ้งหอม ๆ ที่ผสมกับเฉาก๊วยเนื้อเนียน และ Passion Fruit Jelly Juice น้ำเสาวรสเจลลี่ ที่นำน้ำเสาวรสไทยมาตัดรสชาติ ให้ได้ความกลมกล่อมมากขึ้น ก่อนจะเพิ่มความสนุกในการดื่มอีกขั้นด้วยเจลลี่เสาวรส


GAGA
The Platinum Fashion Mall
เปิดทุกวัน เวลา 09.00-21.00 น.
www.facebook.com/gagabkk
สั่งผ่านแอปพลิเคชัน  LINE MANGrabFood

FULL REVIEW
 

ร้าน TEA65 : เมนู Yuzu Honey Oolong Tea, Bobalicious และ Bone Girl

TEA65 เครื่องดื่มชาที่ชงสดใหม่ทุกแก้วด้วยเครื่อง Teapresso ที่นำมาใช้ในการกลั่นน้ำชาให้ได้ความสด ใหม่และคุณประโยชน์แบบครบถ้วน ไม่ทำให้สรรพคุณทางยาและกลิ่นหอมของชาหายไป เมนูแนะนำสำหรับคนชอบความสดชื่น ได้แก่ Yuzu Honey Oolong Tea ชาอู่หลงชั้นดีที่ผสมผสานกับน้ำส้มยูสุ และ Crystal Boba Pearl, Bobalicious ดาร์กช็อกโกแลตชั้นดีจากประเทศเบลเยียม ที่ผสมผสานนมสดและไข่มุกสูตรโฮมเมด, ‘The Hipster’ มะนาวโซดาที่ท็อปด้านบนด้วยอูจิมัทฉะเข้มข้น หนุบหนับด้วย Crystal Boba Pearl และ Bone Girl ความเปรี้ยวอมหวานของซอส TEA65 Smashed Raspberry กับ Lychee Puree ผสานกับกลิ่นหอม ๆ ของชาดำที่ออนท็อปลงบนนมสด


Tea65 
Siam Square ซอย 5
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-21.00 น.
โทร. 06-1509-9290
www.facebook.com/tea65.bkk
สั่งผ่านแอปพลิเคชัน  LINE MANGrabFood

FULL REVIEW
 

ร้าน Peace Oriental Teahouse : เมนู Clear และเครื่องดื่มชาชนิดอื่น ๆ

Peace Oriental Teahouse ห้องน้ำชาสไตล์ตะวันออกที่พร้อมเผยแพร่ความหอมกรุ่นจากชาชั้นดีถึงบ้านคุณ โดยฝีมือของ TEA Master มากฝีมือ แนะนำความสดชื่นจากเมนู Clear ชาชงสดแบบเย็นหรือร้อน ที่มีให้เลือกดื่มทั้งชาเขียว Matcha, Sencha และ Houjicha รวมถึงชาอู่หลง Taiwanese Oolong, Chinese Oolong และ Dancong


Peace Oriental Teahouse
สุขุมวิท 49
เปิดทุกวัน เวลา 07.00-21.00 น.
โทร. 09-7267-2626
www.facebook.com/peace.t.house
สั่งผ่านแอปพลิเคชัน  LINE MANGrabFood

FULL REVIEW
6

Moomin Pop Bubble Tea Bar

FULL REVIEW
 

ร้าน Moomin Pop Bubble Tea Bar : เมนู Cotton Candy Macchiato

Moomin Pop Bubble Tea Bar เครื่องดื่มที่มาพร้อมกิิมมิกสุดคิวท์ของมูมินและผองเพื่อน ที่พร้อมยกทัพความอร่อยของเมนูซิกเนเจอร์มาให้ได้ลิ้มลองกันถึงบ้าน โดยเฉพาะเมนูหวาน ๆ สำหรับสาว ๆ อย่าง Cotton Candy Macchiato คอตตอนแคนดี้กลิ่นหอม สีชมพูสวย มาพร้อมกับนมและครีมคอตตอนแคนดี้สูตรเฉพาะของทางร้าน


Moomin Pop Bubble Tea Bar
โครงการ The Garden Asoke
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น.
www.facebook.com/moominpop.th
สั่งผ่านแอปพลิเคชัน  LINE MANGrabFood

FULL REVIEW
 

ร้าน The Alley : เมนู Brown Sugar Deerioca & Fresh Milk

The Alley แบรนด์ชานมไข่มุกต้นตำรับจากประเทศไต้หวัน ที่ได้รับความนิยมกว่า 12 ประเทศด้วยสูตรลับเฉพาะของร้านที่ใส่แนวคิดการผสานงานศิลปะลงไปในครื่องดื่ม แน่นอนว่าต้องไม่พลาดกับเมนูซิกเนเจอร์ขายดีตลอดกาลของร้านอย่าง Brown Sugar Deerioca & Fresh Milk ใบชาคุณภาพดีที่นำไปบ่มกับวัตถุดิบพิเศษทำให้ชามีกลิ่นหอมทานผสมกับรสชาติที่หวานมันของนมทำให้เข้ากันอย่างลงตัวกับไข่มุก Deerioca ที่คลุกเคล้ากับน้ำตาลทรายแดง ให้รสชาติที่ไม่หวานจนเกินไป หอมกลิ่นนมและชาแบบกำลังดี


The Alley 
ชั้น 4 Siam Square One
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 06-1414-2222
www.facebook.com/thealleythailand
สั่งผ่านแอปพลิเคชัน  LINE MANGrabFood, GET, foodpanda

FULL REVIEW
8

F.I.X Coffee

FULL REVIEW
 

ร้าน F.I.X Coffee : เมนู Chocolate Frappe และ Matcha Latte Frappe

F.I.X Coffee ร้านกาแฟแสนอบอุ่นในย่านสีลมที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ 'Let Us Fix Your Day’ พร้อมส่งต่อเครื่องดื่มดี ๆ ไปซ่อมแซมร่างกายและจิตใจให้คุณในทุก ๆ วัน สำหรับใครที่ไม่ถนัดดื่มกาแฟทางร้านแนะนำให้ลอง Chocolate Frappe ช็อกโกแลตปั่นรสเข้มข้นและ Matcha Latte Frappe ชาเขียวนำเข้าจากเกียวโต ชงสดทุก ๆ แก้ว


F.I.X Coffee
ซอยศาลาแดง 1
เปิดทุกวัน เวลา 08.00-18.00 น.
โทร. 09-5937-3087
www.facebook.com/fixcoffeebkk
สั่งผ่านแอปพลิเคชัน  LINE MANGrabFood

FULL REVIEW
9

Alto Coffee Roaster

 

ร้าน Alto Coffee Roaster : เมนู Iced Salted Caramel Latte, Iced Green Tea Latte และ Iced Double Dark Chocolate

Alto Coffee Roaster ร้านกาแฟสุดเก๋ที่ตั้งใจคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีจากหลากหลายแหล่งที่มา มาชงสดพร้อมเสิร์ฟให้คุณทุกแก้ว ผ่านการคัดเมล็ดกาแฟที่ปลูกสูงจากระดับน้ำทะเล 1,000 เมตรขึ้นไป แนะนำให้ลองสั่ง Iced Salted Caramel Latte เอสเพรสโซช็อตแยกเลเยอร์มากับนมสด ได้ความหอมหวานของ Salted Caramel หรือจะลองเป็น Iced Green Tea Latte ชาเขียวลาเต้แบบเข้มข้น หอมกลิ่นชา และปิดท้ายด้วย Iced Double Dark Chocolate ช็อกโกแลตดับเบิ้ล ท็อปด้านบนด้วยดาร์กช็อกโกแลตบาร์สไลซ์ เหมาะสำหรับคนดื่มช็อกโกแลตที่ไม่ชอบรสหวานจนเกินไป


Alto Coffee Roaster 
เพลินจิต เซ็นเตอร์
เปิดทุกวัน (ปิดวันเสาร์-อาทิตย์) เวลา 07.30-17.00 น.
โทร. 09-2409-9445
www.facebook.com/AltoCoffee
สั่งผ่านแอปพลิเคชัน  LINE MANGrabFood

 

ร้าน Curb Cafe : เมนู Peach Tea

Curb Cafe คาเฟ่สุดคิวท์สไตล์เกาหลีในย่านงามวงศ์วาน พร้อมส่งต่อเครื่องดื่มสุดสดชื่นที่จะเปลี่ยนบ้านคุณให้กลายเป็นคาเฟ่ย่านเมียงดงได้ง่าย ๆ เพียงแค่กดสั่งเมนูแนะนำต้องลองอย่าง Peach Tea ชารสเข้มที่ Infuse กับพีชสด ให้กลิ่นหอมของชาและรสเปรี้ยวอมหวานของพีช ดื่มแล้วสดชื่น


Curb Cafe 
งามวงศ์วาน 27
เปิดทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น.
โทร. 06-2626-5695
www.facebook.com/Curb-cafe-310673219886363
สั่งผ่านแอปพลิเคชัน  LINE MAN 

FULL REVIEW