ตกหลุมรักกับสารพัดของตกแต่งกระจุกกระจิกแสนน่ารักจาก 6 แบรนด์ดีไซน์สุดคิ้วท์

Published on July 14, 2020

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบของตกแต่งกระจุกกระจิกเป็นชีวิตจิตใจ ต้องไม่พลาดตามมาชมความน่ารักของสารพัดข้าวของเครื่องใช้สุดน่ารักจาก 6 แบรนด์ดีไซน์สุดคิ้วท์ ที่หยิบจับเอาศิลปะมาครีเอตเป็นไอเท็มน่ารัก ๆ พร้อมให้คุณได้ซึมซับพลังบวกจากศิลปะได้ง่าย ๆ ผ่านหลากหลายของใช้และของตกแต่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่บอกเลยว่าเหล่าคนรักงานดีไซน์ทั้งหลายต้องพ่ายแพ้ให้กับความน่ารัก จนต้องรีบ CF มาไว้ครอบครอง!

1

ease around

 

(Photo by ease around)

เริ่มกันที่แบรนด์ดีไซน์น้องใหม่ที่เติบโตและเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วในระยะเวลาเพียงไม่กี่ปีอย่าง ease around โดยเป็นที่จดจำด้วยการสร้างสรรค์งานศิลปะผ่านลายเส้นสุดน่ารัก โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ครองใจเหล่าสายอาร์ตด้วยหลากหลายสินค้าไลฟ์สไตล์ ที่ออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนได้มีไอเท็มชิค ๆ ไว้ใช้ในชีวิตประจำวัน โดยนำเรื่องราวเล็ก ๆ น้อย ๆ รอบตัว ที่หลายคนอาจมองข้ามไป มาครีเอตเป็นหลากหลายชิ้นงานที่ต้องการสร้างความสุขและความอบอุ่นให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นโปสการ์ดที่นำเสนอความน่ารักผ่านคอลเลกชันต่าง ๆ, ปฏิทิน, สมุด, กระเป๋าผ้า ตลอดจนของใช้กระจุกกระจิกอื่น ๆ อีกมากมายที่ครีเอตมาให้เหล่าสายอาร์ตได้เลือกช้อปแบบจุใจ

 

(Photo by ease around)

 

(Photo by ease around)

ease around
www.facebook.com/easearound
www.instagram.com/ease_around

2

WHITE HAT.

 

(Photo by WHITE HAT.)

ถัดมาที่ WHITE HAT. แบรนด์ดีไซน์ที่หลายคนรู้จักและจดจำผ่านผลงานลายเส้นภาพวาดดอกไม้สุดน่ารักจากฝีไม้ลายมือของศิลปินสาวที่เติบโตมาด้วยความรักในธรรมชาติอย่าง ชะเอม-ปัณรสี ศะศินิล ศิลปินอิสระและนักวาดภาพประกอบที่ชื่นชอบสะสมหมวกสีขาวและดอกไม้ จนกลายเป็นความหลงใหลและแรงบันดาลใจนำมาสู่การวาดภาพดอกไม้ด้วยลายเส้นที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวเธอได้ดีที่สุด โดยนอกจากจะบอกเล่าเรื่องราวความสวยงามผ่านภาพวาดลายเส้นดอกไม้ที่น่าสนใจแล้ว ยังออกแบบสินค้าน่ารัก ๆ มาให้เลือกช้อปมากมาย พร้อมให้เหล่าคนรักดอกไม้ได้นำไปใช้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย

 

(Photo by WHITE HAT.)

 

(Photo by WHITE HAT.)

WHITE HAT.
www.facebook.com/whitehat.art
www.instagram.com/whitehatdotart

3

unnecessary_store

 

(Photo by unnecessary_store)

เอาใจเหล่าคนรักของกระจุกกระจิกที่สาย Minimalism จะต้องถูกใจกับ unnecessary_store แบรนด์ดีไซน์สุดเก๋ ที่โดดเด่นด้วยบรรดาของตกแต่งสไตล์เรียบง่าย แต่กลับเก๋ไก๋สะดุดตาด้วยรูปทรงเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนที่ไหน โดยเน้นการใช้วัสดุไม้สีอ่อน พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับสารพัดของใช้กระจุกกระจิกสไตล์มินิมัล ไม่ว่าจะเป็นที่ติดตู้เย็นดีไซน์เรียบง่าย, โมบายดีไซน์เก๋, พวงกุญแจสุดชิค ตลอดจนของเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ทางแบรนด์ล้วนทำด้วยความใส่ใจและพิถีพิถันแบบ Handmade ที่เหล่าคนรักงานดีไซน์เรียบง่ายต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน

 

(Photo by unnecessary_store)

 

(Photo by unnecessary_store)

unnecessary_store
www.instagram.com/unnecessary_store

4

The Breakfast Club Studio

 

(Photo by The Breakfast Club Studio)

หากใครที่กำลังมองหาของตกแต่งกระจุกระจิกสุดน่ารักอยู่แล้วละก็ แนะนำ The Breakfast Club Studio แบรนด์ดีไซน์จากคนรุ่นใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความรักในอาหารและบรรยากาศยามเช้า ที่เปรียบเสมือนการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในแต่ละวัน โดยมาพร้อมความตั้งใจอันดีที่อยากส่งต่อภาพวาดลายเส้นสุดน่ารักนี้ มาช่วยเติมเต็มชีวิตประจำวันของทุกคนให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น ชวนให้หลายคนต้องตกหลุมรักไปกับสารพัดของตกแต่งกระจุกกระจิกที่ออกแบบมาพร้อมลวดลายการ์ตูนอาหาร Breakfast สุดน่ารักอย่าง ไข่ดาวในกระทะ แซนด์วิช เบคอน และขนมปังต่าง ๆ ที่ใครเห็นต้องพ่ายแพ้ให้กับความน่ารักนี้!

 

(Photo by The Breakfast Club Studio)

 

(Photo by The Breakfast Club Studio)

The Breakfast Club Studio
www.facebook.com/TheBreakfastClubStudio
www.instagram.com/thebreakfastclub000

5

MAMUANG SHOP

 

(Photo by MAMUANG SHOP)

ตามมาด้วยอีกหนึ่งแบรนด์ที่นักสะสมตัวยงห้ามพลาดกับ MAMUANG SHOP บ้านเลขที่ 1 บนถนนหลานหลวง ที่เป็นบ้านหลังแรกอย่างเป็นทางการของน้องมะม่วง โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยคาแร็กเตอร์เด็กหญิงหัวโตผมหน้าม้าสุดน่ารัก จากฝีมือการสร้างสรรค์ของ ตั้ม-วิศุทธิ์ พรนิมิตร ที่โด่งดังไปไกลถึงญี่ปุ่น ด้วยการครีเอตผลงานผ่านลายเส้นภาพวาดบนสินค้ากระจุกกระจิกสุดน่ารักอย่าง ตุ๊กตา, กระเป๋าผ้า, ผ้าเช็ดหน้า, สมุด, ปฏิทิน และอื่น ๆ ที่ล้วนโดดเด่นด้วยลายน้องมะม่วงจังและเหล่าผองเพื่อนคาแร็กเตอร์มากมาย ที่ทำให้ใครหลายคนต้องใจละลายจนอดใจไม่ไหว ต้องซื้อสินค้าน่ารักติดไม้ติดมือกลับบ้านอย่างแน่นอน

 

(Photo by MAMUANG SHOP)

 

(Photo by MAMUANG SHOP)

MAMUANG SHOP
www.facebook.com/wisutgoods
www.instagram.com/mamuangshopofficial

6

give.me.museums

 

(Photo by give.me.museums)

ปิดท้ายความน่ารักกันที่ give.me.museums แบรนด์ดีไซน์สุดน่ารักที่มาพร้อมคาแร็กเตอร์ซน ๆ สะดุดตาด้วยสีสันสดใสที่รวมงาน Art, Design และ Creative Thinking ไว้ด้วยกัน อันเกิดจากความรักและสนุกที่ได้ทดลองหาความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ทั้งในแง่ของเทคนิค, กระบวนการคิดและผลิตผ่านผลงานและสินค้าน่ารัก ๆ ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับความสนใจต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันของศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น กระจกพกพาลายผลไม้, เข็มกลัดดีไซน์สุดน่ารัก, โปสการ์ด, สติ๊กเกอร์, กระเป๋าผ้า ตลอดจนเทียนหอมสุดคิ้วท์ ให้คุณเลือกช้อปความน่ารักหลากหลายแบบ

 

(Photo by give.me.museums)

 

(Photo by give.me.museums)

give.me.museums
www.instagram.com/give.me.museums