สัมผัสความหวานละมุนของเมนูใหม่ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ส่วนผสมคุณภาพจาก MONIN ที่ Coffee World

Published on January 23, 2019

สำหรับเดือนแห่งความรักที่ใกล้จะถึงนี้ แน่นอนว่าหลาย ๆ คนคงกำลังหาของขวัญพิเศษให้กับคนรู้ใจ ซึ่งนอกเหนือจากสิ่งของที่สามารถแทนความในใจได้เป็นอย่างดีแล้ว BKK. ขอแนะนำเครื่องดื่มสีหวาน ๆ จาก Coffee World ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ของวันวาเลนไทน์ พร้อมใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพอย่าง MONIN Syrup น้ำเชื่อมหลากหลายกลิ่น ต้นกำเนิดจากฝรั่งเศส ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับในวงการเครื่องดื่มทั่วโลก เนื่องจากกลิ่นถูกสกัดมาจากวัตถุดิบธรรมชาติอันหลากหลาย อาทิ ผลไม้ ดอกไม้ ถั่ว หรือแม้แต่เครื่องเทศ ทำให้มีรสชาติที่หอม กลมกล่อม สามารถนำไปทำเครื่องดื่มเพื่อให้มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ได้หลากหลายเมนู

 

Coffee World สาขา CentralWorld ที่ออกแบบอย่างมีระดับ

Coffee World หนึ่งในคาเฟ่ระดับคุณภาพ จึงขอชวนคุณไปดื่มด่ำกับบรรยากาศของวันแห่งความรัก พร้อมนำเสนอเครื่องดื่มเมนูใหม่ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ ที่เสิร์ฟให้คุณได้สัมผัสความหวานละมุนพร้อมกันทุกสาขา และสำหรับสาขา CentralWorld สาขาที่มาพร้อมกับการตกแต่งที่มีความโมเดิร์น ในบรรยากาศโปร่งโล่ง โดยได้ย้ายมาให้บริการอยู่บริเวณโซนใหม่บนชั้น 5 เชื่อมกับโซน Isetan

 

ตัวร้าน Coffee World ตั้งอยู่ด้านหน้าห้างฯ Isetan

 

บริเวณที่นั่งใช้เฟอร์นิเจอร์เรียบง่าย แต่หรูหรา

MONIN Sweet Syrup from France

สำหรับน้ำเชื่อมทั้งสองชนิด ได้แก่ MONIN Flower Blossom Syrup เป็นไซรัปกลิ่นดอกไม้ที่ให้ความสดชื่น ผสมผสานระหว่างกุหลาบและ Flower Blossom มีกลิ่นหอมอโรมาอย่างเด่นชัด และ MONIN Rose Syrup ได้พัฒนามาจากกุหลาบ ซึ่งเป็นราชินีแห่งดอกไม้ ส่งต่อความหวานและกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของความโรแมนติก ช่วยเติมเต็มรสชาติของเครื่องดื่มให้มีกลิ่นหอม เรียกว่าหากใครที่ได้ลิ้มลองก็จะต้องประทับใจกับความหอมหวานอย่างแน่นอน 


Coffee World จึงได้นำความหอมหวานของหมู่มวลดอกไม้ มาครีเอทเป็น 3 เมนูใหม่ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ได้แก่ Rosé Strawberry Vanilla Frappe, Rosé Chocolate Frappe และขนมหวานอย่าง A Cup of Love Waffle โดยจะเริ่มจำหน่ายให้ได้ตามไปสัมผัสตั้งแต่วันที่ 25 ม.ค. ถึง 28 ก.พ.นี้

 

MONIN Flower Blossom Syrup และ MONIN Rose Syrup

สำหรับเมนู Rosé Strawberry Vanilla Frappe (140 บาท)  เครื่องดื่มแบบปั่นแสนอร่อยที่ผสมผสานระหว่างวานิลลากับสตรอเบอร์รี เพิ่มความหวานด้วย MONIN Rose Syrup และ MONIN Flower Blossom Syrup เสิร์ฟพร้อมวิปปิ้งครีมสูตรเฉพาะของ Coffee World แล้วราดซอสสตรอเบอร์รี พร้อมโรย Red Velvet คุกกี้ครัมเบิ้ล ให้สีสันอ่อนหวาน เหมาะที่จะมอบให้กับสาว ๆ

 

Rosé Strawberry Vanilla Frappe (140 บาท)

ต่อด้วยเครื่องดื่มที่เหมาะกับหนุ่ม ๆ Rosé Chocolate Frappe (130 บาท) ช็อกโกแลตปั่นสูตรเฉพาะของ Coffee World เพิ่มความหอมหวานของดอกไม้ด้วย MONIN Rose Syrup ท็อปด้วยวิปปิ้งครีมนุ่ม ๆ แล้วราดซอสช็อกโกแลต ก่อนจะโรย Red Velvet คุกกี้ครัมเบิ้ลตบท้าย เพื่อเพิ่มสีสันตัดกับความเข้มของช็อกโกแลต ให้รสชาติเข้มข้น หอมหวาน เข้ากับช่วงเทศกาลแห่งความรัก

 

Rosé Chocolate Frappe (130 บาท)

ปิดท้ายด้วย A Cup of Love Waffle (125 บาท) วาฟเฟิลอบร้อนหอมกรุ่นจากเตาจานต่อจาน ทานคู่กับไอศกรีมวานิลลา โรยด้วยอัลมอนด์และ Red Velvet คุกกี้ครัมเบิ้ล พร้อมเพิ่มความหวานอมเปรี้ยวด้วยซอสสตรอเบอร์รีและสตรอเบอร์รีสดหอมหวานละมุน

 

A Cup of Love Waffle (125 บาท)

Promotion for Valentine's Day

พิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องดื่ม Rosé Strawberry Vanilla Frappe หรือ Rosé Chocolate Frappe ที่ร้าน Coffee World สามารถแลกซื้อเมนู A Cup of Love Waffle ในราคาเพียง 69 บาท เท่านั้น (ปกติราคา 125 บาท)

 

หากซื้อเครื่องดื่ม Rosé Strawberry Vanilla Frappe หรือ Rosé Chocolate Frappe สามารถแลกซื้อเมนู A Cup of Love Waffle ได้ในราคาเพียง 69 บาท