เครื่องดื่มซิกเนเจอร์น่าลอง ส่วนผสมความอร่อยโดย Specialty ด้านกาแฟและไซรัประดับคุณภาพ

Published on July 18, 2018

The New Branch Of Pacamara

Specialty Coffee ถือว่าเป็นเมล็ดกาแฟพิเศษที่คัดมาจากหลากหลายแหล่งปลูก คอกาแฟมักหาดื่มเมล็ดแปลก ๆ ได้ตามคาเฟ่ที่จริงจังเรื่องกาแฟ หนึ่งในนั้นคือ Cafe Leitz By Pacamara คาเฟ่จากแบรนด์ Pacamara ที่ล่าสุดได้ขยายสาขามาที่ชั้น M โซน Helix ศูนย์การค้า The EmQuartier สำหรับสาขานี้ยังคงเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย พร้อมกับเมนูอาหารที่ครีเอทขึ้นใหม่เฉพาะสาขานี้เท่านั้น

 

ตกแต่งแบบเรียบหรู ทันสมัย

 

Slow Bar

Freshen Up With Special Drinks

สำหรับเมนูเครื่องดื่มของที่นี่ มีเมนูแนะนำที่ใช้ส่วนผสมพิเศษอย่าง MONIN ไซรัปขึ้นชื่อที่นิยมในวงการร้านเครื่องดื่ม ทั้ง บาร์, ร้านอาหารและ ร้านกาแฟชั้นนำทั่วโลก โดยแต่ละรสจะถูกสกัดมาจากวัตถุดิบธรรมชาติ เช่น ผลไม้ ดอกไม้ ถั่ว และเครื่องเทศ ทำให้ได้กลิ่นและรสชาติที่หอม หวาน กลมกล่อม ซึ่งแต่ละแก้วครีเอทโดย Beverage Development อาทิ คุณวศิน วิเศษศรี, คุณรชานนทร์ เกิดศิริ และ คุณเอกพันธ์ อินเอก ที่ได้ร่วมกันคิดสูตรเมนูเครื่องดื่มให้กับสาขานี้ สำหรับเมนูแรกที่ใช้ไซรัปจาก MONIN มาเป็นส่วนผสม ได้แก่ Coffee The Old Fashion (160 บาท) กาแฟ Cola Cold Brew ใส่ MONIN Vanilla Syrup หอม ๆ ตามด้วยน้ำมะนาว และ Tonic Water เสิร์ฟพร้อมน้ำแข็งบอล เพิ่มกลิ่นอโรมาด้วยโรสแมรี่และเปลือกส้มหอม ๆ ให้ความสดชื่น และหวานละมุน

 

Coffee The Old Fashion (160 บาท)

ต่อด้วยอีกหนึ่งไซรัปยอดฮิตของ MONIN คือ White Peach Syrup โดยทางร้านนำมาผสมกับเมนู Floral & Peach Soda (140 บาท) ด้านล่างมี Cherry Blossom Jelly ให้เคี้ยวหนึบ ๆ เพิ่มความเปรี้ยวอีกนิดด้วยน้ำมะนาว และท็อปด้วยโซดาที่แยกเลเยอร์มาอย่างสวยงาม มีกลิ่นหอมผลไม้อย่างชัดเจน พร้อมให้ความสดชื่นหลังจากดื่มหมดแก้ว

 

Floral & Peach Soda (140 บาท)

สำหรับใครที่ชอบเสาวรส ขอแนะนำ Passion Swings (160 บาท) เครื่องดื่มที่ใช้ MONIN Passion Fruit Fruit Mix กับ MONIN Peach Fruit Mix พร้อมใส่พุดดิ้งนมเพื่อรสสัมผัสนุ่ม ๆ กลมกล่อม เติมความสดชื่นในระหว่างวันได้ดี
 

Passion Swings (160 บาท)

Food and More

เมนูอาหารจานหลักที่ทางร้านแนะนำ Crispy Skin Chicken (650 บาท) ไก่ออร์แกนิคจากเชียงใหม่ที่กินข้าวโพดเป็นอาหาร นำไปซูวีนานหลายวันจนเนื้อนุ่ม ก่อนจะนำมาทอดแบบ Slow Cooked ให้หนังกรอบ เสิร์ฟกับแป้งตอร์ติญ่าโรลสอดไส้ข้าวเหนียวกับผักต่าง ๆ จิ้มกับซอส Raspberry Hoisin และ Chilli Paste สามารถแชร์กันได้หลายคน

 

Crispy Skin Chicken (650 บาท)

ปิดท้ายด้วยขนมหวานซิกเนเจอร์ของทางร้าน ได้แก่ Caramel Mille - Feuille (320 บาท) แป้ง Mille - Feuille กรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟกับช็อกโกแลตกานาซที่ทาบนจานและถั่วพีแคนคั่ว ทานกับไอศกรีมวานิลลาโฮมเมด รสชาติหวานมันจากช็อกโกแลตและถั่วพีแคน

 

Caramel Mille - Feuille (320 บาท)

สำหรับไซรัปรสชาติต่าง ๆ จาก MONIN นั้นถูกสกัดมาจากวัตถุดิบธรรมชาติ และให้ความหวานด้วย Pure Sugar Cane 100% ซึ่งปัจจุบัน MONIN มีให้เลือกมากกว่า 120 รสชาติ ช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่จากเมนูเดิม ๆ ที่นอกจากจะได้ผ่อนคลายกับกลิ่นหอม ๆ ของดอกไม้และผลไม้ต่าง ๆ แล้ว ยังให้รสชาติที่น่าประทับใจหลังจากดื่มเข้าไปด้วย สามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อและผ่านช่องทางออนไลน์ หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ MONIN ได้ที่ www.facebook.com/MoninTH
 

Passion Swings (160 บาท)