จิบกาแฟแบบรักษ์โลกในบรรยากาศสุดชิลล์ไปกับคอลเลกชันไอเท็มคูล ๆ 'NESCAFÉ Street Café x Alex Face'

Published on July 05, 2022

From Bean To Cup

ขอชวนเหล่าคาเฟ่ฮอปปิ้งหัวใจรักษ์โลกแวะมาฮอปกันที่ NESCAFÉ Street Café คาเฟ่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และคอกาแฟสดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยโลเคชันดี ๆ ใจกลางมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยที่นี่พร้อมเสิร์ฟกาแฟสดคุณภาพดีจากเมล็ดกาแฟพรีเมียมที่ทาง NESCAFÉ คัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี ครีเอตเป็นหลากหลายเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษให้ได้ชิมกันในบรรยากาศสุดชิลล์ใต้ร่มเงาของแมกไม้

 

บรรยากาศสุดร่มรื่นของ NESCAFÉ Street Café สาขามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

 

บรรยากาศสบาย ๆ ใต้ร่มเงาต้นไม้ใหญ่

คาเฟ่แห่งนี้ นอกจากจะแวะนั่งจิบกาแฟและถ่ายรูปได้เก๋ ๆ กันได้แล้ว ยังมาพร้อมความพิเศษภายใต้คอนเซ็ปต์ “Lift Up A Good Spirit ปลุกทุกความรู้สึกดี ๆ” ซึ่งเป็นการยกระดับการให้บริการด้วยความใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียด ตั้งแต่การคัดสรรเมล็ดกาแฟสดคุณภาพเยี่ยม ไปจนถึงการตกแต่งร้านด้วยโต๊ะและเก้าอี้ที่ผลิตจากวัสดุอัพไซเคิลของกากกาแฟและซองเนสกาแฟที่ใช้แล้ว เพื่อรณรงค์ให้เห็นความสำคัญในเรื่องของการรักษาสิ่งแวดล้อม

 

'น้องมาร์ดี' ไอคอนิกเท่ ๆ จากศิลปิน Alex Face

เมื่อมาที่นี่แล้วก็เริ่มปลุกความรู้สึกดี ๆ ด้วยกาแฟสดจากเมล็ดกาแฟคุณภาพดีกันก่อน เพราะเมล็ดกาแฟที่ดีนั้น จะให้รสชาติกาแฟที่มีมิติครบรสลงตัว สามารถครีเอตเป็นเมนูเครื่องดื่มได้หลากหลายมากกว่า 30 เมนู ซึ่งทางคาเฟ่ก็ได้ให้ความพิถีพิถันตั้งแต่ขั้นตอนการควบคุมเวลาในการสกัดช็อต เพื่อให้ได้ความหอมกรุ่นของกาแฟและรสชาติที่ดีที่สุดในทุก ๆ แก้วนั่นเอง

 

เมล็ดกาแฟที่ได้รับมาตรฐาน Rain Forest Alliance Certificate

ขอแนะนำ 2 เมนูซิกเนเจอร์อย่าง The Black Lime โดยความพิเศษอยู่ที่การท็อปด้วยเอสเพรสโซช็อตเข้ม ๆ ลงบนน้ำมะนาวโซดา ให้รสสัมผัสสุดเฟรช เหมาะสำหรับดื่มช่วงยามบ่าย หรือจะเป็น The Black Amber เครื่องดื่มที่กลมกล่อมลงตัวไม่ซ้ำใคร ได้ความเข้มข้นจากกาแฟ และความหอมละมุนของกลิ่นชาไทยใต้สูตรพิเศษ ทำให้ทั้ง 2 แก้วนี้ กลายเป็นเมนูเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่คนรุ่นใหม่ โดยยังมีอีกหลากหลายเมนูที่ตอบโจทย์คอกาแฟซึ่งมีความชื่นชอบที่ต่างกันให้ได้เลือกสรรเครื่องดื่มกันอย่างจุใจอีกด้วย

 

The Black Lime

 

The Black Amber

Premium Coffee Beans for Cold Brew

นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มไฮไลต์ที่สอดรับกับกระแสรักษ์โลกอย่าง Cold Brew กาแฟสกัดเย็นเข้มข้นจากเมล็ดกาแฟที่ผ่านมาตรฐาน Rain Forest Alliance Certificate หรือ RFA ซึ่งการันตีได้ว่าในทุกขั้นตอนการปลูกนั้น คำนึงถึงความยั่งยืนของระบบนิเวศอย่างแน่นอน โดยครั้งนี้ NESCAFÉ ได้เลือกครีเอตเครื่องดื่ม Cold Brew Series แนะนำให้ลองสั่งเมนู Vanilla Sunrise กาแฟ Cold Brew ที่ผสานเข้ากับความหอมละมุนจากวานิลลา ท็อปด้วยซินนามอนครัมเบิล แก้วนี้ให้รสนุ่มละมุน พร้อมกลิ่นหอมกรุ่นลงตัวไม่เหมือนใคร

 

เมล็ดกาแฟที่ได้รับมาตรฐาน Rain Forest Alliance Certificate

 

Vanilla Sunrise

Sustainable Cafe

ทาง NESCAFÉ ได้ร่วมสร้างสิ่งดี ๆ ให้กับโลกใบนี้ ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งช่วยร่วมรณรงค์เรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมและการลดขยะ โดยที่ NESCAFÉ Street Café นั้น เน้นการตกแต่งร้านด้วยเฟอร์นิเจอร์จากวัสดุรักษ์โลก ทั้งในส่วนของโต๊ะและเก้าอี้ที่ผลิตมาจากวัสดุอัพไซเคิลของกากกาแฟและซองเนสกาแฟที่ใช้แล้ว มาแปรรูปเป็น Wood Plastic Composite หรือไม้พลาสติก ซึ่งสาขามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์แห่งนี้ จะเป็นสาขาแรกที่ได้ใช้โต๊ะและเก้าอี้จากวัสดุรักษ์โลก มั่นใจได้เลยว่าชาวกรีนไลฟ์สไตล์จะได้มีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างแน่นอน

 

เฟอร์นิเจอร์จาก Wood Plastic Composite

NESCAFÉ Street Café x Alex Face

ปิดท้ายด้วยการตอกย้ำความพิเศษและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คุณเองก็สามารถมีส่วนร่วมได้ ในการเลือกช้อปไอเท็มคอลเลกชันพิเศษ 'NESCAFÉ  Street Café x Alex Face' แคมแปญที่ทาง NESCAFÉ Street Café ได้ทำการ Collaboration กับศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดังอย่าง Alex Face โดยนำกราฟฟิตี้คาแร็กเตอร์ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ของ 'น้องมาร์ดี' ตัวการ์ตูนเด็กสามตาในชุดกระต่าย 
มาครีเอตเป็นไอเท็มรักษ์โลกสุดเท่น่าสะสม ทั้งแก้ว Reusable ที่นำกลับมาใช้ซ้ำได้, แก้วเก็บอุณหภูมิขนาด 16 ออนซ์ และกระเป๋าผ้าแคนวาสรักษ์โลกสุดชิค เพื่อลดการใช้ถุงพลาสติก โดยมีให้เลือกสะสมกันตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2565 ที่ NESCAFÉ Street Café ทุกสาขา และเตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษ โฟโต้บูธ Alex Face กันได้ที่สาขาศาลายาอีกด้วย

 

แก้ว Reusable และแก้วเก็บอุณหภูมิดีไซน์สุดเท่จากแคมเปญ NESCAFÉ Street Café x Alex Face

 

ไอเท็มสุดเท่จากแคมเปญ NESCAFÉ Street Café x Alex Face

งานนี้คอกาแฟหัวใจรักษ์โลกต้องห้ามพลาด รีบมาฮอปกัน! และที่สำคัญมาพบกับเรื่องราวดี ๆ พร้อม Lift Up A Good Spirit กันได้ทุกวันที่ NESCAFÉ Street Café ทุกสาขาทั่วประเทศ 


NESCAFÉ Street Café
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เปิดทุกวัน เวลา 07.00-17.30 น.
โทร. 09-8278-8958
www.facebook.com/Nescafe-Street-Café-Kasetsart-University-117040790892144