ภายใต้คำว่าเดือนใหม่ มี 12 คาเฟ่น่าไปซ่อนอยู่

Published on May 31, 2018
ฝนจะตกหนักแค่ไหนก็ไม่หวั่น BKK ชวนบุก 12 คาเฟ่เปิดใหม่หลากหลายสไตล์ ที่เหล่า Cafe Hopping ไม่ควรพลาด
1

Itt's Cafe

 

Itt's Cafe

Itt’s Cafe คาเฟ่สุดคิวท์ในซอยอารีย์ 1 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความชื่นชอบของสาว ๆ และเจ้าของร้านเอง ที่ชื่นชอบการไปคาเฟ่ ดื่มเครื่องดื่มรสชาติดี ๆ สีสันสวยงาม ได้นั่งในร้านบรรยากาศดี  ๆ ตกแต่งสวยงาม ซึ่งภายในร้านนั้นจะเน้นการตกแต่งด้วยสีชมพูเป็นหลัก ใช้สีสันของดอกไม้และสีเขียวของต้นไม้ ใบไม้ตัด ให้ดูสนุกยิ่งขึ้น ซึ่งทางร้านเน้นจำหน่ายเมนูเครื่องดื่มเป็นหลัก ซึ่งเครื่องดื่มที่ทางร้านแนะนำตัวแรกเป็น  Chocolate Mint (70 บาท) ช็อกโกแลตเข้มข้น ผสมกับไซรัปมินท์ ความเข้มข้นของโกโก้ตัดกับความหวานและเฟรชของไซรัปมินท์

 

Chocolate Mint (70 บาท)

ต่อกันที่ Matcha Chocolate (90 บาท) เมนูเอาใจคนที่เลือกไม่ได้ระหว่างชาเขียวกับช็อกโกแลต แก้วนี้จะให้รสชาติความเข้มข้นของช็อกโกแลตและความหอมของมัทฉะ ให้ความเข้มข้นทั้งคู่แต่ยังคงได้ความหวานของช็อกโกแลตเช่นกัน ทำให้เป็นอีกแก้วที่น่าลอง 

 

Matcha Chocolate (90 บาท)

ปิดท้าย Orangy Coffee (85 บาท) ความผสมผสานกันของ 3 ส่วนผสมที่ลงตัวแยกเลเยอร์เป็นสีสันสวยงาม ชั้นแรกเป็นน้ำส้มคั้นสด ชั้นที่สองนมสด และบนสุดเป็นกาแฟที่ทางร้านเลือกใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าแท้ 100% เมื่อดื่มพร้อมกันรสชาติของส่วนผสมแต่ละเลเยอร์จะให้รสกาแฟนมหอมมันและความหวานอมเปรี้ยวเล็ก ๆ ของสมที่เข้ากันอย่างลงตัว 

 

Orangy Coffee (85 บาท)

Itt’s Cafe
อารีย์ 1
เปิดทุกวัน (ปิดวันจันทร์) 07.30 - 18.30 น.
โทร. 093-315-9919
www.facebook.com/ittscafe

 

Cheevit Cheeva

Cheevit Cheeva คาเฟ่ขนมสุดชิลล์ ในจังหวัดเชียงใหม่ขยายพื้นที่ความอร่อยมาไว้สาขาที่ 6 สยามสแควร์ซอย 5 โดยยกหลากหลายเมนูดับร้อนมาเอาใจคนเมือง ซึ่งสำหรับสาขานี้ตัวร้านยังคงคอนเซ็ปต์ความมีชีวิตชีวาเช่นกันโดยสื่อออกมาในรูปแบบของการดีไซน์ร้านและผ่านเมนูซิกเนเจอร์ต่าง ๆ 

FULL REVIEW
 

Cheevit Cheeva

สำหรับเมนูจานเด็ดที่ทางร้านแนะนำเริ่มกันที่ Salty Egg Yolk Bua-Loi Bingsu (245 บาท) บิงซูยอดฮิตที่ผสมผสานความเป็นไทยด้วยการใช้น้ำแข็งนมบิงซูผสมกับเนื้อมะพร้าวอ่อน โรยเม็ดบัวลอยหลากสี เสิร์ฟคู่กับกะทิและซอสไข่เค็มโฮมเมด 

 

Salty Egg Yolk Bua-Loi Bingsu (245 บาท)

และอย่าลืมลองสั่ง Cheeva Paradise (90 บาท) เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่ใช้ชาเอิร์ลเกรย์ผสมกับเลมอนเพิ่มความหอมด้วยกลิ่นใบมะกรูด ให้รสเปรี้ยวเล็กน้อยและกลิ่นหอมของชาช่วยรีเฟรชวันเหนื่อย ๆ ได้เป็นอย่างดี 

 

Cheeva Paradise (90 บาท)

Cheevit Cheeva
สยามสแควร์ซอย 5 / สยามสแควร์วัน ชั้น 1
เปิดทุกวัน 11.00 - 23.00 น.
www.facebook.com/cheevitcheeva     

 

Blend Cafe

Blend Cafe คาเฟ่สุดชิคสำหรับคอ Specialty Cofee ที่แอบซ่อนอยู่ในมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์มาพร้อมกับเอกลักษณ์เก๋ ๆ คาเฟ่ที่เป็นมากกว่าคาเฟ่และเป็นมิตรกับมหาวิทยาลัย ความโดดเด่นของที่นี่นอกจากเรื่องของเครื่องดื่ม ตัวร้านก็ถูกออกแบบมาให้สามารถปรับเปลี่ยนและรองรับความต้องการในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ของเหล่านักศึกษาได้อีกด้วย ในส่วนของเมนูทางร้านเน้นจำหน่ายเครื่องดื่มเสียเป็นส่วนใหญ่ สำหรับเมนูที่ทางร้านแนะนำเมนูแรก Mittsu Latte (140 บาท) ที่ใช้ส่วนผสมสามอย่างประกอบกันเป็นเครื่องดื่มสุดพิเศษ ตัวแรกใช้เบสของนมและกาแฟ ตัวที่สองเป็นซอสช็อกโกแลต และปิดท้ายด้วยชาเขียวที่ทางร้านใช้ชงสดแบบแก้วต่อแก้ว 

FULL REVIEW
 

Mittsu Latte (140 บาท)

หรือจะลอง Nitro Cola (120 บาท) กาแฟไนโตรที่สร้างสรรค์มาเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของมหาวิทยาลัย ให้รสหวานของโคล่า เมื่อดื่มแล้วให้ความรู้สึกสดชื่นยิ่งขึ้น 

 

Nitro Cola (120 บาท)

ปิดท้ายด้วย Flat White (100 บาท) เมนูสุดคลาสสิกที่พรีเซนต์ Specialty Coffee Bar กาแฟซิกเนเจอร์ของแถบออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ให้รสชาติเบา ๆ รสของพีนัทและบัตเทอร์ไปในตัว

 

Flat White (100 บาท)

Blend Cafe
อาคาร 6 มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
เปิดทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ 08.30 - 17.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ 09.30 - 17.00 น.
www.facebook.com/blendcafebkk

4

MCM Cafe

 

MCM Cafe

MCM Cafe คาเฟ่สุดเก๋จากแบรนด์เครื่องหนังสุดพรีเมียมจากประเทศเยอรมัน และยังคงความคลาสสิกของแบรนด์ด้วยการเนรมิตเคาน์เตอร์เป็นรูปทรง Luggage กระเป๋ารุ่นแรกของ MCM ซึ่งสำหรับการที่นำคาเฟ่กลับมาครั้งนี้ทาง MCM ได้ร่วมมือกับ Kicks Cafe By Carnival ครีเอทเมนูเครื่องดื่มสีสันสดใสต้อนรับ VIVA LIFE! Spring-Summer 2018 กระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่จาก MCM ที่ทางร้านหยิบสีสันจากคอลเลคชั่นนี้มาเนรมิตเป็น Signature Drink (100 บาท) เมนูอิตาเลียนโซดาสุดพิเศษที่ประกอบไปด้วยน้ำแข็งคิวบ์สีสันต่าง ๆ มีทั้งรสอัญชัญ มะนาว สตรอเบอร์รี ส้ม แอปเปิ้ลผสมกับโซดาลิ้นจี่หรือเลมอนโซดา
 

Signature Drink (100 บาท)

 ต่อกันที่เมนูเอาใจสายช็อกโกแลตอย่าง Chocolate (90 บาท) น้ำแข็งช็อกโกแลตเข้มข้นในนมสดหอมมัน แนะนำให้คนจนละลายจะได้รสชาติเข้มข้นของช็อกโกแลตที่มากขึ้น 

 

Chocolate (90 บาท)

รือจะลอง Matcha Latte (90 บาท) น้ำแข็งคิวบ์ชาเขียวในนมสด เมื่อเทนมสดลงไปสีเขียวจากน้ำแข็งจะละลายแยกเลเยอร์กับนมอย่างสวยงาม 

 

Matcha Latte (90 บาท)

MCM Cafe
Central Embassy
เปิดทุกวัน 10.00 - 22.00 น.
www.facebook.com/mcmthailandofficial/

5

Kick Cafe By Carnival

FULL REVIEW
 

Kick Cafe by Carnival

Kick Cafe by Carnival คาเฟ่สุดชิคที่สร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มแปลกใหม่ที่ทางร้านหยิบยกคาแรคเตอร์ของรองเท้าสนีกเกอร์ อันเป็นสัญลักษณ์ของศูนย์รวมแบรนด์รองเท้าชื่อดังอย่าง Carnival มาทำเป็นเครื่องดื่มซึ่งทางร้านแนะนำให้ลองดื่ม MULTICOLOR SODA (75 บาท) เมนูอิลาเลียนโซดาช่วยดับกระหาย โดยหยิบคาแรคเตอร์สดใสของ Nike Flyknit Air Max สี Multicolor มาเป้นต้นแบบของน้ำแข็งสีสันต่าง ๆ มีทั้งส้ม แอปเปิ้ล เลมอนและสตรอเบอร์รีสามารถเลือกโซดาระหว่างมะนาวหรือลิ้นจี่ก็ได้ 

FULL REVIEW
 

MULTICOLOR SODA (75 บาท)

หรือคอกาแฟอยากลองสั่ง Off White (100 บาท) กาแฟเอสเพรสโซ่ อาราบิก้าแท้ 100% ที่ทางร้านนำมาสกัดเป็นช็อตทำเป็นน้ำแข็ง Cube จากนั้นเทนมสดผสมลงไปแนะนำให้คนจนน้ำแข็งละลายรสชาติของกาแฟจะเข้มข้นขึ้น

 

Off White (100 บาท)

และนอกจากเมนูเครื่องดื่มเก๋ ๆ ที่ทั้งดื่มง่ายและครีเอทแล้วทางร้านก็ยังมีเมนูอาหารว่างให้ทานคู่กันอีกเช่นกัน มาปิดท้ายกันด้วยเมนูรองท้องง่าย ๆ อย่าง Scrambled (120 บาท) ขนมปังชาโคลสีดำสะดุดตา สอดไส้ไข่ที่ใช้เทคนิคการคนบนไฟอ่อน ๆ ทำให้ไข่สุกเท่า ๆ กันหอมกลิ่นเนยน่าลิ้มลอง 

 

Scrambled (120 บาท)

Kick Cafe By Carnival
ลาดพร้าว 71
เปิดทุกวัน 09.00 - 18.00 น.
โทร. 098-608-0785
www.facebook.com/kickscnv

6

เวฬาฌา

FULL REVIEW
 

เวฬาฌา

เวฬาฌา (เว-ลา-ชา) คาเฟ่เปิดใหม่ในย่านอารีย์ที่ผสมผสานวัฒนธรรมการดื่มชาจากหลากหลายประเทศมารวมไว้ที่นี่ โดยฝีมือของเจ้าของร้านที่ชอบดื่ม Afternoon Tea เป็นทุนเดิม โดยเลือกหยิบขนมหวานของไทย มาทานคู่กับชาคุณภาพดีที่มีให้เลือกกว่า 40 ชนิด  ซึ่งแต่ละกลิ่นของชาจะเน้นเป็นผลไม้เพื่อให้สามารถทานคู่กับขนมไทยได้โดยไม่เสียรสชาติ ทางร้านแนะนำเป็น ชากุหลาบ (กาสำหรับ 1 ท่าน 199 บาท / สำหรับ 2 ท่าน 259 บาท) 

FULL REVIEW
 

ชากุหลาบ (กาสำหรับ 1 ท่าน 199 บาท / สำหรับ 2 ท่าน 259 บาท)

และขนมของทางร้านจะเน้นขนมไทยเป็นหลัก ซึ่งบางสัปดาห์จะมีเมนูพิเศษเป็นขนมไทยหาทานยาก สำหรับใครที่แวะมากับเพื่อนหรือครอบครัวแนะนำให้ลองสั่ง ขนมไทยรวม (290 บาท) เซ็ตขนมไทยยอดนิยมเสิร์ฟในเข่งสาน ขนทัพมาทั้งตะโก้ ลูกชุบ ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง กลับลำดวนและอาลัว แต่หากใครอยากสั่งแบบจานเดี่ยว เมนูละ 49 บาทก็ได้

 

ขนมไทยรวม (290 บาท)

เวฬาฌา
อารีย์ 1
เปิดทุกวัน 10.00 - 20.00 น.
www.facebook.com/เวฬาฌา-620141691654439

7

Kyo Cafe and Meal

 

Kyo Cafe and Meal

หลายคนคงรู้จักกันดีกับคาเฟ่ขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นอย่าง Kyo Roll En ที่หลังจากได้เปิดบาร์ขนมหวานแบบ Chef ‘sTable ไปเมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุดก็ได้ฤกษ์เปิดคาเฟ่ใหม่ที่เซ็นทรัลพระราม 9 กับ Kyo Cafe and Meal คาเฟ่ที่ยังคงคอนเซ็ปต์เดิม แต่เพิ่มเติมคือมีอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับให้ได้ทานกันแบบอิ่มท้อง ซึ่งคาเฟ่แห่งนี้จะเน้นเสิร์ฟอาหารเป็นหลัก โดยเป็นอาหารสไตล์ญี่ปุ่นต้นตำรับจานอิ่มท้องทานง่าย สำหรับเมนูที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านคือ Salmon Chazuke (159 บาท) ข้าวต้มกับปลาแซลมอนย่าง ท็อปไข่ปลาแซลมอน ทานกับน้ำซุปดาฉิที่ทำมาจากปลาคัตสึโอะ และสาหร่ายคมบุ ทำให้น้ำซุปมีรสชาติอูมามิ เข้ากันดีกับข้าวและเนื้อปลา 

 

Salmon Chazuke (159 บาท)

จานถัดมาเป็นเมนูที่คุ้นเคยกันดี Salmon Matcha Cabonara (165 บาท) สปาเก็ตตี้คาโบนาราผสมน้ำซุปดาฉิและชาเขียวมัทฉะตัวที่ขึ้นชื่อของ Kyo Roll En เสิร์ฟพร้อมแซลมอนย่างและหน่อไม้ฝรั่ง 

 

Salmon Matcha Cabonara (165 บาท)

และเมนูสุดท้ายเป็นของทานเล่นที่ขึ้นชื่อของญี่ปุ่นอย่าง โอเด้ง ที่สามารถเลือกเครื่องได้เอง โดย 2 ชิ้น ราคา 50 บาท และ 8 ชิ้น ราคา 180 บาท เสิร์ฟในน้ำซุปดาฉิที่ต้มนานกว่า 6 ชั่วโมง มีกลิ่นหอม รสชาติอูมามิ และได้สุขภาพ

 

โอเด้ง

Kyo Cafe and Meal
ชั้น 7 Central Plaza Rama9
เปิดทุกวัน 10.00 - 22.00 น.
www.facebook.com/KyoRollEn

8

ทองย้อย คาเฟ่

 

ทองย้อย คาเฟ่

หลายคนคงรู้จักดีกับแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นอย่าง ทองย้อย ที่เปิดมาแล้วสองสาขา ได้แก่ ซอยสุขุมวิท 3 และอารีสัมพันธ์ 7 ล่าสุดก็ได้เปิดคาเฟ่ร่วมกับแบรนด์เสื้อผ้ากับ ทองย้อย คาเฟ่ คาเฟ่เล็ก ๆ ที่เสิร์ฟชา กาแฟ และขนมไทยมากมายภายในบรรยากาศหวาน ๆ ที่เต็มไปด้วยหมู่มวลดอกไม้ให้นั่งเล่นถ่ายรูปกันชิลล์ ๆ สำหรับขนมไทยของทางร้านมีให้เลือกมากมาย แต่ละวันจะมีสับเปลี่ยนกันไป ใครที่ถึงแล้วอย่าลืมสั่ง Tea Set (150 บาท) ชาร้อน 1 กา พร้อมขนมไทย 1 อย่าง สามารถเลือกได้ไม่ว่าจะเป็นขนมต้ม ลูกชุบ คุกกี้สิงคโปร์ กลีบลำดวน ขนมชั้น เปียกปูน ปั้นขลิบ ฯลฯ เสิร์ฟในชุดภาชนะทองเหลืองที่สวยงาม

 

Tea Set (150 บาท)

ส่วนเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ ลองสั่ง Thongyoy Shakerato (90 บาท) กาแฟดำผสมน้ำเลมอน ดื่มง่าย ช่วยให้รู้สึกสดชื่น

 

Thongyoy Shakerato (90 บาท)

หรือจะสั่งเป็น Special Cocoa Macchiato (Rose/Mint 75 บาท) กาแฟมัคคิอาโต้ผสมโกโก้และไซรัปกุหลาบ/มินต์ ทำให้แก้วนี้พิเศษกว่ากาแฟทั่วไป โดยมีหอมอ่อน ๆ ของไซรัป แต่ยังคงได้รสชาติของกาแฟ

 

Special Cocoa Macchiato (Rose/Mint 75 บาท)

ทองย้อย คาเฟ่
เปิดทุกวัน 10.00 - 23.00 น.
โทร. 083-298-7288
www.facebook.com/thongyoyofficial/

 

TE

TE แบรนด์ชาสัญชาติไทยที่ขยับขยายพื้นที่สำหรับเหล่าทีเลิฟเวอร์ให้ได้แวะไปจิบชากันอย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น เปิดเป็น TE Pop-Up Cafe ชิลล์ ๆ ในโซน ECOTOPIA ศูนย์การค้า Siam Discovery ความพิเศษของป๊อบอัพคาเฟ่ครั้งนี้ ทางร้านมีเมนูใหม่ ๆ ที่ครีเอทมาเพื่อนหนุ่มสาวย่านสยามโดยเฉพาะเช่นกัน ทางร้านแนะนำ ให้ลองไอศกรีมที่ทำจากชาของทางร้านเอง Tropical Wonderland (95 บาท) ไอศกรีมที่ให้รสชาติของชาทรอปปิคอลวันเดอร์แลนด์ ที่มีส่วนผสมของเนื้อมะพร้าว อัญชัญ ใบเตย ข้าวเหนียวดำและหญ้าหวาน 

FULL REVIEW
 

Tropical Wonderland (95 บาท)

หรือจะลองเครื่องดื่มเย็นอย่าง Purple Haze (140 บาท) ชาสุดพิเศษที่มีส่วนผสมของข้าวเหนียวดำผสมกับชาเขียว ท็อปดานบนด้วยไอศกรีม Tropical Wonderland เหมาะสำหรับคนไม่ชอบหวานมาก เมื่อชาและไอศกรีมผสมกันให้รสชาติคล้ายขนมไทย 

 

Purple Haze (140 บาท)

ปิดท้ายด้วยชาเบลนด์ตัวใหม่ต้อนรับเดือนมิถุนายน ทางร้านนำเสนอ 1UP (140 บาท) ชาที่มาในคอนเซ็ปต์การชุปชีวิตใหม่ ทางร้านนำชาคาโมมายล์ผสมกับขิง ชะเอม และท็อปด้านบนด้วยไอศกรีม SPICE PTION ที่มีส่วนผสมของขิงและมิ้นท์

 

1UP (140 บาท)

TE
ชั้น 4 Siam Discovery
เปิดทุกวัน เวลา  10.00 - 22.00 น.
โทร. 081-700-7176 , 085-916-1311
www.facebook.com/thetepot 

10

PLAYBOY Cafe

FULL REVIEW
 

PLAYBOY Cafe

PLAYBOY Cafe อีกหนึ่งร้านน้องใหม่ป๊อบอัพคาเฟ่แห่งแรกในเครือ PLAYBOY ที่มาให้คอนเซ็ปต์ Pastry Bar บาร์ม็อกเทลและขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศสรวมไปถึงอาหารทานง่ายที่เสิร์ฟตลอดทั้งวัน เริ่มต้นกันที่เมนูเอาใจคนรักแซลมอนอย่าง Bunny Smoke Salmon (240 บาท) โอเพ่นแซนด์วิชที่ใช้ขนมปัง  Bâtard ไซส์หนาสองชิ้น อบกับเนย ทาเฟต้าครีม วางด้วยผักคอส แซลมอนรมควัน และมะเขือเทศเชอร์รี่ ก่อนจะราดด้วย Honey Dill Mustard Sauce เสิร์ฟมากับนาโช่รสบาร์บีคิวให้ทานคู่กัน

FULL REVIEW
 

Bunny Smoke Salmon (240 บาท)

ต่อกันด้วยเมนูของหวานหน้าตาน่ารัก Bunny Mix Berry Mousse Cake (250 บาท) มูสเค้กเนื้อนุ่มรุป Bunny เคลือบไวท์ช็อกโกแลตราดด้วยเกลสสีชมพู เหมาะสำหรับทานคู่กับเครื่องดื่มร้อน 

 

Bunny Mix Berry Mousse Cake (250 บาท)

ถัดมาเป็น Bunny Moka Mousse Cake (250 บาท) เค้กเนื้อมูสรส Dark Mocha เข้มข้นช็อกโกแลตติดรสขมที่ปลายลิ้นเล็ก ๆ 

 

Bunny Moka Mousse Cake (250 บาท)

PLAYBOY Cafe
ชั้น 2 ISETAN  CentralWorld
เปิดทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

11

Ditto Modern Tea

FULL REVIEW
 

Ditto Modern Tea

Ditto Modern Tea  เสิร์ฟชาดี ๆ เพื่อคนรักสุขภาพ ที่ทางร้านคัดสรรชา Loose Leaf Tea มาใช้เท่านั้น โดยแต่ละเมนูของทางร้านที่เป็นชาผลไม้ จะนำผลไม้สดมาเบลนด์เพื่อดึงรสชาติของผลไม้ออกมา ทำให้ตัวชามีรสหวานน้อย โดยทางร้านออกแบบอย่างพิถีพิถันในลักษณะสดใสแบบมีสไตล์เข้าถึงง่ายในทุก ๆ แก้ว แนะนำเมนูแรก Oolong Lychee (135 บาท) ชาโคลด์บรูสกัดเย็นแช่กับผลไม้สด 24 ชั่วโมง ซึ่งทางร้านจะใช้ความหวานจากผลไม้เท่านั้น ไม่ใส่ไซรัปเพิ่มเติม

FULL REVIEW
 

Oolong Lychee (135 บาท)

หรือจะลอง Matcha Green Tea (175 บาท) ชาเขียวคุณภาพนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ให้รสชาติเข้มข้นหอมมันนมสดจากฮอกไกโด

 

Matcha Green Tea (175 บาท)

Ditto Modern Tea
ชั้น 2 CentralWorld
เปิดทุกวัน 10.00 - 22.00 น.
โทร. 092-424-6450
www.facebook.com/DittoTea 

12

Letar Coffee Bar

 

Letar Coffee Bar

Letar Coffee Bar ร้านกาแฟย่านทองหล่อที่ย้ายมาเปิดที่ CentralEmbassy ป๊อบอัพคาเฟ่เก๋ ๆ ตกแต่งโดยเน้นสีน้ำตาลของไม้และสีขาวเป็นหลัก สำหรับคอกาแฟที่ทางร้านสั่งคั่วและนำเข้าเมล็ดกาแฟอย่างดีส่งตรงจากซิดนีย์ โดยที่ร้านใหม่นี้ได้มีการเพิ่มเมนูใหม่ ๆ ขึ้นมาอีกหลายเมนูเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ และกลุ่มคนที่ไม่ดื่มกาแฟ 

 

Apple Tart (200 บาท)

สำหรับเมนูของทางร้านมีทั้งเครื่องดื่มเด่น ๆ อยากกาแฟ และครัวซองต์หลากหลายรสชาติให้ได้ทานคู่กัน เพื่อรองท้องในยามว่าง หรือหากใครไม่ถนัดดื่มกาแฟทางร้านก้มีดาร์กโกโก้คุณภาพดี รองรับเช่นกัน สำหรับครัวซองต์สูตรเด็ดที่ทางร้านแนะนำได้แก่ Apple Tart (200 บาท) แป้งครัวซองต์กรอบนอกนุ่มในสอดไส้แอปเปิ้ลทาร์ตรสเข้มข้น กัดพร้อมกันจะให้ทั้งความกรอบนุ่มของขนมปังและความหวานจากเนื้อแอปเปิ้ล 

 

Apple Tart (200 บาท)

Letar Coffee Bar
ชั้น 4 CentralEmbassy
เปิดทุกวัน 10.00 - 22.00 น.
โทร. 081-969-4282
www.facebook.com /letarcoffeebar