ส่งต่อความรักผ่านความหอมของดอกมะลิจาก 5 ผลิตภัณฑ์ให้คุณแม่

Published on August 07, 2018

‘มะลิ’ เป็นราชินีแห่งดอกไม้ไทยมีชื่อเสียงในด้านกลิ่นหอมหวานและสง่างาม สะอาดสดชื่นตลอดทั้งวัน และยังเป็นสัญลักษณ์ของความศรัทธาในความรักอันบริสุทธิ์ การเทิดทูนบูชาความดี กลายเป็นดอกไม้ชั้นสูงประจำองค์พระนารายณ์ ตามความเชื่อของพราหมณ์ - ฮินดูโบราณ รวมทั้งเป็นดอกไม้สัญลักษณ์ของวันแม่แห่งประเทศไทยที่แสดงถึงความรักอันยิ่งใหญ่ ด้วยความหอมสดชื่นอันเป็นเอกลักษณ์ของดอกมะลิ จึงนิยมนำไปใช้กันอย่างแพร่หลาย อย่างผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลผิว และผลิตภัณฑ์ให้ความหอม

วันแม่ในปีนี้มาส่งต่อความรัก ความห่วงใยอันบริสุทธิ์ผ่าน 5 ผลิตภัณฑ์จากมะลิที่ BKK. คัดมาแล้วว่าหอมสดชื่นประทับใจคุณแม่แน่นอน 

1

Bath & Bloom Thai Jasmine Collection

 

Bath and Bloom Thai Jasmine Collection (Photo by Bath and Bloom)

Bath and Bloom Thai Jasmine Collection อบอวนไปด้วยความหอมอันมีสเน่ห์ของดอกมะลิไทย ที่แสดงถึงความรักที่มีต่อคุณแม่ด้วยกลิ่นหอมหวาน และเบาบางที่ผสมผสานออกมาเป็นผลิตภัณฑ์หลากหลายทั้ง Thai Jasmine Body Mist (750 บาท) ให้ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจด้วยกลิ่นหอมหวานจากดอกมะลิ และเพิ่มสารสกัดจากว่านหางจระเข้ให้ความชุ่มชื่นตามธรรมชาติ และ Thai Jasmine Shower Gel (590 บาท) ที่เปลี่ยนช่วงเวลาของการอาบน้ำให้มีความสุขและผ่อนคลายมากขึ้นด้วยเจลอาบน้ำที่มีกลิ่นหอมและสกัดด้วยว่านหางจระช่วยให้ผิวนุ่มและเรียบเนียนหลังจากใช้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและดูสินค้าอื่นเพิ่มเติมได้ที่ร้าน Bath & Bloom ทุกสาขา และ www.bathandbloom.com

2

Jo Malone Jasmine Sambac & Marigold Cologne Intense

 

Jo Malone Jasmine Sambac & Marigold Cologne Intense (Photo by Jo Malone )

Jo Malone แบรนด์เครื่องหอมชื่อดังจากประเทศอังกฤษที่มีมานานกว่า 50 ปี ซึ่งถือเป็นแบรนด์ที่สะท้อนบริติชสไตส์ขนานแท้ด้วยกลิ่นหอมจากธรรมชาติที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์และศิลปะของการการมอบของขวัญ Jasmine Sambac & Marigold Cologne Intense (50ML 4,600 บาท / 100ML 6,950 บาท) เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่นำความหอมอบอวลของ Jasmine Sambac ราชินีดอกมะลิจากอินเดีย และกลิ่นหอมอบอุ่นจากดาวเรือง ทั้งสองความแตกต่างที่นำมาผสมผสานกำยานเป็น Cologne สูตรเข้มข้นที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้อย่างลงตัว สามารถสอบถามรายละเอียดและดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.jomalone.co.th

3

The Body Shop Indian Night Jasmine

 

The Body Shop Indian Night Jasmine (Photo by The Body Shop)

The Body Shop อีกหนึ่งแบรนด์ที่นำเอาเสน่ห์ของมะลิอินเดียมาส่งต่อความหอมอบอุ่นและความบริสุทธิ์จากมะลิ ด้วยการสกัดจากดอกมะลิลงในผลิตภัณฑ์ทั้ง 6 ชิ้นไม่ว่าจะเป็น Indian Night Jasmine Body Cream, Fragrance Mist, Body Lotion, Shower Gel และ Gift Set สุดพิเศษที่รวมเอาทั้งน้ำหอม Indian Night Jasmine Eau de Toilette และ Body Cream มอบให้คุณแม่ในโอกาสสำคัญ สามารถสอบถามรายละเอียดและดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ร้าน The Body Shop ทุกสาขา และ www.thebodyshop.com


4

Marvis Jasmine Mint

 

Marvis Jasmine Mint (Photo by Marvis)

ส่งต่อรอยยิ้มพิมพ์ใจพร้อมความหอมจากดอกมะลิด้วย Mavis ยาสีฟันพรีเมียมจากประเทศอิตาลีที่มีมานานกว่า 60 ปี ที่คัดสรรวัตถุดิบระดับ Premium มีความนุ่มเนียนละเอียดของเนื้อยาสีฟันและสัมผัสที่แตกต่าง ในขณะเดียวกันยังมอบความขาวสะอาดให้กับฟัน เพื่อรอยยิ้มที่สวยสดใส พร้อมกลิ่นอโรม่ามินต์หอมสดชื่นหรูหราแบบสไตล์ชาวอิตาเลียนชั้นสูงอย่าง Marvis Jasmine Mint (385 บาท) กลิ่นมะลิที่ให้รสชาติของความหอมบริสุทธิ์ที่ผสานความเย็นสดชื่นจากมินต์ กลายเป็นความแปลกใหม่ที่ลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อให้คุณแม่ได้รื่นรมย์ระหว่างแปรงฟัน สามารถสอบถามรายละเอียดและดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Marvis.th

5

HARNN Natural Jasmine Collection

 

HARNN Natural Jasmine Collection (Photo by HARNN)

สำหรับวันแม่นี้ HARNN แบรนด์ไทยชั้นนำ ผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สปา และสกินแคร์จากธรรมชาติ ได้ส่งต่อผลิตภัณฑ์ที่สื่อความรักอันบริสุทธิ์ของแม่กับ HARNN Natural Jasmine Collection ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลบำรุงผิวและเส้นผม อย่างอ่อนโยนด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ พร้อมความหอมจากน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์สกัดจากดอกมะลิ ที่ใช้ดอกมะลิมากถึง 6,800,000 ดอกกว่าจะได้น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์เข้มข้น 1 ลิตร ที่มีให้เลือกสรรทั้ง Jasmine Natural Cleansing Gel, Body Lotion, Intensive Body Moisturizer, Body Oil Spray, Body Scrub, Bath Salt, Hand Cream รวมถึง Shampoo และ Conditioner สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและดูสินค้าอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.harnn.com