ความอร่อยรูปแบบใหม่ที่คุณต้องลอง! กับพิซซ่า New York Style จาก URBAN PIZZA

Published on December 23, 2019

Let's Try New York-Style Pizza!

ความอร่อยแบบสำเนาถูกต้องจากนิวยอร์ก ที่ไม่ลองไม่ได้! กับพิซซ่าจาก URBAN PIZZA ที่ถึงแม้จะนั่งกินที่เมืองไทย แต่ให้คุณสัมผัสความอร่อยได้เหมือนนั่งกินกลางนิวยอร์ก! เอาใจเหล่านักชิมสายอินเตอร์ กับพิซซ่าที่ครีเอตโดยฝีมือเชฟที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาคิด ลงมือทำจนเป็น URBAN PIZZA ส่งตรงความอร่อยแบบนิวยอร์กให้คนไทยได้ลิ้มลอง ด้วยเอกลักษณ์แบบแป้งบางแต่เนื้อนุ่ม พิซซ่าสไลซ์แผ่นใหญ่ ๆ ท็อปด้านบนด้วยหลากหลายวัตถุดิบชั้นเลิศ อบมาร้อน ๆ พร้อมเสิร์ฟให้ทานกันแบบจุใจในไซส์ใหญ่มาก ๆ 15 นิ้ว และใหญ่กลาง ๆ 12 นิ้ว เลือกฟินกันได้หลายหน้าตามใจชอบทั้ง Pepperoni, Cheese, Meaty และ BBQ Chicken ความพิเศษคือ ตอนนี้เชฟ เปิดขายให้ได้ลองเฉพาะสั่งผ่าน GrabFood, Foodpanda และ Get ก่อนเท่านั้น

 

URBAN PIZZA สไตล์ New York

URBAN PIZZA เสิร์ฟความอร่อยตามสูตรต้นตำรับทุกกระเบียดนิ้ว ตั้งแต่เตรียมแป้ง ยืดแป้งด้วยมือ (Hand Tossed) คัดสรรหลากหลายวัตถุดิบชั้นเลิศ รวมถึงชีสนำเข้า ก่อนจะอบให้กรอบจนมีกลิ่นหอมไหม้นิด ๆ มีความกรอบนอกนุ่มใน หยิบพับทานได้สะดวก ตรงตามสไตล์นิวยอร์ก เพราะพิซซ่าในแบบ New York Style นั้นมีวิธีการทานที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยจะมีลักษณะเป็นแผ่นบางและกว้าง ทำให้เวลาทานต้องพับชิ้นพิซซ่าให้เป็นครึ่งหนึ่งก่อนทานนั่นเอง

 

วิธีทานคือต้องพับชิ้นพิซซ่าให้เป็นครึ่งหนึ่งก่อนทานนั่นเอง

Don't Look for Love, Look for "PIZZA"

เริ่มต้นกันที่หน้า Meaty หนึ่งในหน้าขายดี มีทั้งเปปเปอโรนีแผ่นใหญ่เต็มคำ แฮม และไส้กรอกอิตาเลียน โรยด้วยชีสคุณภาพ ความอร่อยสำคัญอยู่ที่ซอสพิซซ่าเข้มข้นแต่รสกลมกล่อม อบมาแบบกรอบนอกนุ่มใน

 

พิซซ่าหน้า Meaty

หรือถ้าใครชอบเปปเปอโรนีแบบเน้น ๆ แนะนำหน้าพิซซ่าคลาสสิกที่ขายดีอีกหน้าคือ Pepperoni อร่อยไม่แพ้กัน เสิร์ฟมาร้อน ๆ พร้อมให้คุณสั่งมาอร่อยได้ง่าย ๆ ที่บ้าน

 

พิซซ่าหน้า Pepperoni

ต่อมาเอาใจคนรักชีสกับหน้า Cheese แบบดั้งเดิมสุดฮิตที่กินกันทั้งนิวยอร์ก เสิร์ฟมาร้อน ๆ พร้อมชีสคัดพิเศษ เชฟลงมือเลือกเอง และนำเข้ามา ซอสพิซซ่าสูตรพิเศษ ที่เมื่อผสานรวมกันแล้วกลมกล่อมหอมมันไปกับรสชาติเฉพาะตัวของชีสชั้นที่ดี อร่อยเลิศ ๆ จากแหล่งผลิตชีสคุณภาพ ทานกันได้เพลิน ๆ

 

พิซซ่าหน้า Cheese

ปิดท้ายกันที่พิซซ่าหน้า BBQ Chicken เอาใจคนรักรสชาติแบบครบเครื่องของบาร์บีคิวด้วยเนื้อไก่ชิ้นพอดีคำหมักมานุ่ม ๆ เพิ่มความอร่อยเป็นเอกลักษณ์ด้วยพริกหวานหลากสีและหอมหัวใหญ่ ราดซอสมะเขือเทศ โรยชีสล้น ๆ และท้ายสุด เชฟราดซอสบาร์บีคิวบนหน้า เสริมรสชาติให้ออกมาเป็นพิซซ่าถาดพิเศษที่คุณต้องประทับใจ

 

พิซซ่าหน้า BBQ Chicken

New York Style Pizza จาก URBAN PIZZA มีให้เลือกทั้งหมด 2 ไซส์
คือขนาด 12 นิ้ว (ใหญ่ 6 ชิ้น สำหรับ 2-3 คน) ราคา 369 บาท และ 15 นิ้ว (ใหญ่ 8 ชิ้น สำหรับ 3-4 คน) ราคา 459 บาท

เชฟเปิดขายให้ได้ลองสัมผัสความอร่อยแบบ Delivery ผ่าน GrabFood / Food Panda และ Get ในเขตกรุงเทพฯ พัทยา หัวหิน และสมุย เท่านั้น
เปิดให้สั่งทุกวัน เวลา 10.00-24.00 น.