เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Starbucks At Home ให้คุณดื่มด่ำกาแฟสดง่าย ๆ ได้แล้วที่บ้านคุณ

Published on September 09, 2019

ใครที่อยากตื่นเช้ามาดื่มกาแฟสดคุณภาพดี ๆ สักแก้วก่อนออกจากบ้าน หรือนั่งดื่มกาแฟชิลล์ ๆ ในออฟฟิศแบบไม่ต้องยุ่งยากออกไปซื้อกาแฟข้างนอกให้เสียเวลา วันนี้ Starbucks At Home เบรนด์กาแฟชั้นนำในดวงใจของนักดื่มกาแฟตัวยง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ให้คุณได้ดื่มด่ำกับกาแฟสดจาก Starbucks ด้วยแคปซูลกาแฟสดที่รังสรรค์มาอย่างดีจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าแท้ 100%  ผ่านวิธีการชงง่าย ๆ ด้วย เครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ Dolce Gusto  เพียงแค่ 1 นาทีเท่านั้น!

 

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Starbucks At Home

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Starbucks At Home เปิดตัวแคปซูลกาแฟสดจาก Starbucks อย่างยิ่งใหญ่ใจกลาง CentralWorld ให้คอกาแฟทุกคนได้สัมผัสกาแฟเข้มข้นและดื่มด่ำไปกับความหอมอร่อยจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าแท้ 100% ที่ผ่านวิธีการผลิตและมาตรฐานการคั่วหลายระดับมาให้เลือกถึง 5 รสชาติ ราวกับนั่งอยู่ในคาเฟ่ Starbucks ด้วยวิธีการชงง่ายแสนง่ายที่คุณเองก็เป็นบาริสต้าได้บ้านผ่าน เครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ Dolce Gusto เท่านั้น

 

ผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมซิกเนเจอร์เบลนด์ทั้งหมด 5 รสชาติ

โดยความพิเศษของแคปซูลกาแฟสด Starbucks ที่นอกจากจะคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าแท้ 100% อย่างพิถีพิถันแล้ว ยังผ่านวิธีการผลิตและมาตรฐานการคั่วเหมือนกับกาแฟในร้าน Starbucks ออกมาเป็นซิกเนเจอร์เบลนด์ทั้งหมด 5 รสชาติ คือ 

  • Starbucks Veranda Blend Americano อเมริกาโน ที่มีความเข้มระดับ 6
  • Starbucks Colombia Espresso เอสเพรสโซ ที่มีความเข้มระดับ 7
  • Starbucks House Blend Americano อเมริกาโน ที่มีความเข้มระดับ 8
  • Starbucks Espresso Roast  เอสเปรสโซ ที่มีความเข้มระดับ 11
  • Starbucks Cappuccino คาปูชิโนนมพรีเมียม
 

Starbucks Colombia Espresso มาพร้อมรสสัมผัสที่ชุ่มฉ่ำ และรสชาติที่ซับซ้อนลงตัวด้วยกลิ่นหอมดอกไม้จากการคั่วแบบ Medium Roast

มาเริ่มต้นวิธีการชงง่าย ๆ ด้วย เครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ Dolce Gusto ขนาดกะทัดรัด ที่มีระบบเครื่องชงคุณภาพช่วยรังสรรค์กาแฟระดับมืออาชีพ ซึ่งสามารถสกัดกาแฟได้เข้มข้นตั้งแต่วินาทีแรก พร้อมฟองกาแฟละเอียด (เครมา) หนานุ่มได้ด้วยหัวฉีดน้ำแรงดันสูงถึง 15 บาร์ เหมือนกับเครื่องชงเอสเพรสโซใหญ่ ๆ ในร้านคาเฟ่ เพียงเปิดเครื่อง สอดแคปซูลกาแฟสด Starbucks ปรับระดับน้ำที่คุณต้องการด้วยก้านควบคุมที่ปรับได้ถึง 7 ระดับ และเลือกได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ก็ชงง่าย สะดวก รวดเร็ว พร้อมดื่มได้ภายในไม่กี่อึดใจ

 

แคปซูล House Blend Americano ที่มีรสชาติกาแฟเข้มข้น และหอมกลิ่นหวานจาง ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ จากการคั่วแบบ Medium Roast

 

เพียงสอดแคปซูลกาแฟสด Starbucks และปรับระดับน้ำตามหน้าแคปซูล ดันก้านควบคุมไปที่น้ำร้อนแค่นี้ก็รอฟินกับความหอมกรุ่นง่าย ๆ ได้เลย

เลือกดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟแก้วโปรดได้ตามความชอบของคุณผ่านการคั่วทั้งหมด 3 ระดับ คือ Blond Roast, Medium Roast และ Dark Roast ด้วยเทคโนโลยีการผนึกแคปซูลอย่างสนิท จึงช่วยกักเก็บกลิ่นหอมและความสดใหม่ของกาแฟสดไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เต็มรส เต็มกลิ่นทุกครั้งที่ชงราวกับรังสรรค์โดยบาริสต้าแล้วนั่งดื่มอยู่ในร้าน Starbucks เลยทีเดียว

 

มาตรฐานการคั่ว 3 ระดับเหมือนกับกาแฟในร้าน Starbucks

 

หอมเต็มรส เต็มกลิ่นทุกครั้งที่ชง ราวกับว่าคุณกำลังนั่งดื่มในร้าน Starbucks

ภายในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ยังจัดกิจกรรมให้คอกาแฟได้สัมผัสประสบการณ์การดื่มกาแฟผ่านกิจกรรมเวิร์กช็อปสุดพิเศษ ให้คนรักกาแฟได้เพลิดเพลินกับการทดลอง Cupping สัมผัสความหอมและรสชาติที่แตกต่างของกาแฟ พร้อมสนุกไปกับการชงแคปซูลกาแฟสดดื่มด้วยตัวเอง และค้นพบวิธีง่ายแสนง่ายที่จะทำให้คุณตื่นเช้ามาชงกาแฟแบบฟิน ๆ ได้ทุกวัน

 

เวิร์กช็อปทดลอง Cupping หาความหอมกลมกล่อมที่แตกต่างของทั้ง 5 รสชาติ

ใครที่สนใจอยากลิ้มลองรสชาติอันกลมกล่อม และเปลี่ยนกิจวัตรการดื่มกาแฟของคุณให้ง่ายขึ้น ก็สามารถหาซื้อแคปซูลกาแฟสดจาก Starbucks ในราคา 299 บาท/ต่อกล่อง (บรรจุกล่องละ 12 แคปซูล) และเครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ Dolce Gusto ที่จะช่วยให้คุณรังสรรค์กาแฟได้อย่างมืออาชีพ ได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและโซนเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสมัครสมาชิกได้ที่  https://nescafedolcegusto.popsho.ps/th/flavours/starbucks.html (พิเศษจัดส่งฟรีถึงบ้าน)

 

มาเปลี่ยนกิจวัตรการดื่มกาแฟของคุณให้ง่ายขึ้นด้วยแคปซูลกาแฟสดและเครื่องชงกาแฟระดับมืออาชีพ

นอกจากนี้ทาง NESCAFÉ Dolce Gusto ยังมีบริการแพ็คเกจกาแฟรายเดือนที่ให้คุณใช้เครื่องชงกาแฟฟรีตั้งแต่วันแรก! เพียงกด Subscribe หรือสมัครเป็นสมาชิกแพ็คเกจกาแฟรายเดือน เริ่มต้นเดือนละ 3 กล่อง ครบ 1 ปี รับฟรี เครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ Dolce Gusto ไปชงกันที่บ้านได้เลย สอบถามรายละเอียดและติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/StarbucksAtHomeThailand