สัมผัสมิติใหม่ของการกิน เที่ยว ช้อป แบบเหนือความคาดหมายที่ Central Food Hall @CentralWorld

Published on May 21, 2019

A New Level of Shopping and Dining

สุดยอดฟู้ดสโตร์ระดับโลกรูปโฉมใหม่ แหล่งรวมไลฟ์สไตล์สุดหรูที่มาพร้อมความสะดวกสบายอย่างลงตัว พร้อมต้อนรับและมอบช่วงเวลาช้อปปิ้งอันแสนวิเศษให้ทุกคนแล้วที่ Central Food Hall ชั้น 7 ศูนย์การค้า CentralWorld โดยได้เนรมิตพื้นที่กว่า 6,500 ตารางเมตร ให้อบอวลไปด้วยบรรยากาศหรูหราระดับ World Class รวมทุกความพรีเมียมที่หลากหลายมาให้ได้เลือกสรรในแห่งเดียว

 

บรรยากาศด้านหน้าของ Central Food Hall ชั้น 7 ศูนย์การค้า Central World

โดยครั้งนี้ Central Food Hall มาพร้อมโฉมใหม่ ที่เป็นมากกว่า Food Destination ฉีกกฎการออกแบบ Food Store อย่างไม่ซ้ำใคร ภายใต้แนวคิด 'Treat Your Culinary Senses to A New Level of Shopping and Dining' ชวนคุณเปิดรสสัมผัสใหม่ไปกับการรับประทานอาหารสไตล์เคาน์เตอร์บาร์ พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านอาหารกับเชฟผู้เชี่ยวชาญ และซอมเมอลิเยร์ (Sommelier) ที่ให้ความรู้สึกแตกต่างจากซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป

 

โซน Pastry ที่บริการเมนูขนมหวาน

 

รอยยิ้มของเชฟจากโซน Pastry

ท่ามกลางบรรยากาศและการตกแต่งที่หรูหรา ผสานความทันสมัยสไตล์โมเดิร์นและมินิมอล เน้นโทนสีบรอนซ์คอปเปอร์ โดดเด่นด้วยโครงเหล็กและหินอ่อนที่เพิ่มความมีระดับ พร้อมคัดสรรหลากหลายผลิตภัณฑ์พรีเมียมโดยกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร รวมไปถึงผักผลไม้จากเกษตรกรและวิสาหกิจชุมชนที่ได้มาตรฐาน จากทั่วทุกมุมโลกมากกว่า 50,000 รายการ มาให้คุณได้ช้อป ชิม ชิลล์ แบบครบครัน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และไลฟ์สไตล์คนเมืองทที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งและทานอาหารแบบครบวงจร

 

โซนของ Cheese & Cold Cuts

Enjoy 17 Zones of Happiness

Central Food Hall แบ่งออกเป็นหมวดหมู่ทั้งหมดถึง 17 โซนสินค้า มี 8 โซนไฮไลต์ที่คุณไม่ควรพลาด ได้แก่ Dining Zone, Coffee Bar by Peter’s Coffee, Cheese & Cold-cuts, Produce, Snack, Take Home , Thai Favourites และ Wine Cellar

 

Snack โซนเอาใจคนรักขนมขบเคี้ยว

เริ่มต้นกันที่ โซน Thai Favourites ที่รวบรวมเอาสินค้าขึ้นชื่อทั้งหมดของประเทศไทย เอาใจเหล่านักท่องเที่ยวด้วยของดีจากทุกภาค ทั้งขนมและของใช้ให้เลือกช้อปเต็มที่ในที่เดียว เดินต่อมาอีกหน่อยที่โซน PRODUCE โซนผักและผลไม้ ที่คัดสรรผักผลไม้พรีเมียมจากทั่วโลก แถมยังสนับสนุนเกษตรกรไทยเป็นพิเศษ จำหน่ายทั้งสดและแปรรูปตลอดปี โซนนี้ยังเน้นใช้ถุงกระดาษเพื่อลดขยะช่วยโลกอีกด้วย

 

Central Food Hall เน้นความสำคัญเรื่องการใช้ถุงกระดาษ

 

โซน Produce ที่บริการผักผลไม้สด

ถัดมาเป็นโซน SNACK ที่เหล่าคนรักขนมต้องหลงรัก เพราะที่นี่รวมเอาขนมขบเคี้ยวชื่อดังยอดนิยมจากทั่วโลกกว่า 3,000 รายการ อาทิ Venchi Chocolate Cigars, East Coast, Bakehouse Biscuits มาให้คุณได้เลือกชิมกันได้ง่าย ๆ

ต่อด้วยไปพักจิบกาแฟคุณภาพ เอาใจเหล่า Coffee Lover ที่ Coffee Bar by Peter’s Coffee บาร์กาแฟจากเมล็ดพันธุ์ชั้นเยี่ยม โดย MR. Peter Weckström ผู้เชี่ยวชาญด้านสายพันธุ์เมล็ดกาแฟ มานานกว่า 20 ปี เดินทางไปแหล่งผลิตเมล็ดกาแฟคุณภาพจากทั่วโลก จุดเด่นของ Peter’s Coffee ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ จำหน่ายกาแฟคั่วบดสดใหม่หลากหลายสายพันธุ์ และเมนูกาแฟ Drip of the day

 

Snack โซนเอาใจคนรักขนมขบเคี้ยว

 

พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญเรื่องกาแฟ พร้อมชิมกาแฟได้ที่ Coffee Bar by Peter’s Coffee

Exclusive Dining

ต่อเนื่องที่โซนของ Dining at Central Food Hall ที่เชื้อเชิญเหล่าผู้มาเยือนด้วยบรรยากาศการรับประทานอาหารอย่างเหนือระดับ พร้อมบริการสุดประทับใจที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มจากเชฟและบริกรที่จะคอยแนะนำและบริการคุณในมื้ออาหารสุดพิเศษ โดยสามารถเลือกสั่งอาหารได้จาก 5 เคาน์เตอร์บาร์คือ Mediterranean Bar, Ocean Bar, Deli Bar, Grill Bar และ Beverage Bar

 

โซน Dining

 

ที่นั่งสบาย ๆ หน้าบาร์เอาใจไลฟ์สไตล์คนเมือง

 

เมนูซีฟู้ดจาก Ocean Bar

ใครเป็น Pasta Lover ต้องไม่พลาดเลือกชิมเมนูจาก Mediterranean Bar เพราะมีเส้นพาสต้าให้เลือกครบครัน โดดเด่นที่เส้นพาสต้าทำสด สามารถเลือกซอส และท็อปปิ้งได้ตามแบบที่ชอบ ส่วนพิซซ่าที่นี่เสิร์ฟเป็นสไตล์นิวยอร์คทำใหม่ทุกออร์เดอร์ ต่อด้วย Ocean Bar ละลายใจคนรักซีฟู้ด เพราะบาร์นี้เสิร์ฟวัตถุดิบใหม่จากทะเลจากทุกมุมโลก ลูกค้าสามารถเลือกวิธีการปรุงอาหารได้ตามต้องการ ผสานเข้ากับกรรมวิธีของเชฟที่จะดึงเอารสชาติของวัตถุดิบให้เต็มไปด้วยความสดใหม่จากทะเล ปลาดิบและหอยนางรมคุณภาพก็มีไว้บริการทุกวัน

 

โซนของ Mediterranean Bar

 

Mediterranean Bar ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูพิซซ่าให้คุณชิม

 

หอยนางรมเกรดพรีเมียมนำเข้าจากหลากหลายประเทศ

 

ชุดปลาดิบสดใหม่ที่คุณสามารถเลือกได้เอง

ตามมาที่ Grill Bar บาร์พร้อมเสิร์ฟอาหารจานร้อนสไตล์ปิ้งย่าง ปรุงสดใหม่ทุกจานอย่างพิถีพิถัน บริการเนื้อสัตว์คัดเกรดพิเศษ เนื้อแกะ ซีฟู้ด เนื้อนำเข้าคุณภาพเยี่ยม Dry Aged Cape Grim Rib Eye ที่สำคัญคือเนื้อของที่นี่ไม่ผ่านการแช่แข็งทำให้คงความสดและรสชาติที่แท้จริงเอาไว้อย่างครบถ้วน นอกจากนี้ยังมีครัวร้อนที่ปรุงอาหารตามใจคุณที่ Deli Bar เสิร์ฟทั้งอาหารไทยและนานาชาติจากทีมเชฟมืออาชีพประจำเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ พบกับเมนู Mongolian บนกะทะยักษ์ให้คุณได้สนุกไปกับการเลือกวัตถุดิบที่หลากหลายเพื่อมื้อพิเศษ จะทานที่ร้านหรือซื้อกลับบ้านไปปาร์ตี้ก็สะดวกสุด ๆ 

 

ส่วนของ Grill Bar

 

เมนูปิ้งย่างจาก Grill Bar

 

หลากหลายเมนูปิ้งย่างตามใจคุณ

 

อาหารหลากหลายสัญชาติจากโซน Deli Bar

ปิดท้ายที่ Beverage Bar บาร์เครื่องดื่มเก๋ ๆ ของคนมีสไตล์ ให้คุณได้สั่งเครื่องดื่มแก้วพิเศษมาจิบเบา ๆ เคล้ามื้ออาหาร เติมความสดชื่นหลังเลิกงานในวันที่เหนื่อยล้า เรียกได้ว่าที่นี่เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวเออร์เบิร์น ให้คุณได้แฮงเอาต์กันแบบชิลล์ ๆ

 

Beverage Bar บริการเครื่องดื่มที่หลากหลาย

 

ส่วนของ Wine Cellar