ขนมที่คนรักสุขภาพห้ามพลาด ใหม่! ‘ซันไบทส์แครกเกอร์กรอบ’ แผ่นบางกรอบ รสชาติอร่อยเข้มข้น

Published on November 13, 2018

ฉีกแนวความอร่อยด้วยโปรดักส์ใหม่ล่าสุด! จาก ซันไบทส์ แบรนด์ขนมสำหรับคนรักสุขภาพ ที่คราวนี้ขอนำเสนอความอร่อยในรูปแบบของ "แครกเกอร์กรอบ" ขนมแครกเกอร์ชิ้นบาง กรอบ พอดีคำ กับรสชาติความอร่อยที่เข้มข้น แต่ยังได้ประโยชน์เน้น ๆ จากธัญพืชมัลติเกรน ให้คุณได้สัมผัสความอร่อยและรู้สึกดีในทุก ๆ คำ

 

สองรสชาติความบางกรอบใหม่จากซันไบทส์

ซันไบทส์แครกเกอร์กรอบ มาพร้อมความอร่อย 2 รสชาติให้เลือกทาน ได้แก่ รสออริจินัล และรสปาปริก้า 2 ความแตกต่างที่ได้ความอร่อยแบบลงตัว อัดแน่นด้วยประโยชน์จากธัญพืชคุณภาพเยี่ยมหลากชนิด ไม่ว่าจะเป็น ข้าวโพด  ข้าวโอ๊ต ข้าวสาลีนำไปอบกรอบ ด้วยจำนวนแคลอรีเพียงแค่ 130 แคลอรี

 

ซันไบทส์แครกเกอร์กรอบ รสออริจินัล

ซันไบทส์แครกเกอร์กรอบรสออริจินัล ในแพ็กเกจจิ้งสีเหลืองสดใส กับรสชาติความอร่อยแบบกลมกล่อม เคี้ยวเพลินกับความบางกรอบแบบพอดีคำของแครกเกอร์ ไม่ว่าจะรับประทานคู่กับชาหรือกาแฟยามเช้า หรือทานเป็นของว่างยามบ่ายระหว่างทำงานก็เคี้ยวเพลินไม่แพ้กัน

 

ซันไบทส์ทานคู่กับอะไรก็อร่อย ลองจิบชาร้อนคู่กับแครกเกอร์บางกรอบก็ได้รสชาติกลมกล่อมไปอีกแบบ

ซันไบทส์แครกเกอร์กรอบรสปาปริก้า ในแพ็กเกจจิ้งสีแดงสุดแซ่บ อีกหนึ่งรสชาติที่คนรักความจัดจ้านไม่ควรพลาด ด้วยความกรอบสุด ๆ ของแครกเกอร์ ผสานกับรสชาติเผ็ดนิด ๆ ของปาปริก้า ให้ความอร่อยแบบเข้มข้น เลือกทานได้ทุกเวลาตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาพักผ่อนระหว่างวัน หรือปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ 

 

ซันไบทส์แครกเกอร์กรอบ รสปาปริก้า

 

สัมผัสความบางกรอบ เคี้ยวเพลินได้ทุกโอกาส

โปรโมชั่นพิเศษเมื่อซื้อซันไบทส์แครกเกอร์ 2 ชิ้น รับแสตมป์ 3 ดวง มูลค่า 9 บาท วันนี้ – 23 พฤศจิกายน 2561 และร้านสะดวกซื้อทั่วไปบริเวณชั้นวางขนมแครกเกอร์และบิสกิต