Sushi CYU เสิร์ฟความอร่อยครั้งใหม่ ด้วยคอร์สโอมากาเสะสุดพิเศษ ต้อนรับฤดูร้อนโดยเฉพาะ

Published on June 11, 2019

การกลับมาอีกครั้งของหนึ่งในฤดูกาลแห่งความอร่อยที่ส่งตรงความสดใหม่ของวัตถุดิบระดับพรีเมียมให้สาวกซูชิหรือคนรักอาหารญี่ปุ่นได้ลิ้มลอง เมื่อ Sushi CYU ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์โอมากาเสะที่ขึ้นชื่อเรื่องการให้บริการด้านวัตถุดิบคุณภาพที่ทั้งส่งตรงและปรุงรสชาติตามสูตรต้นตำรับจากญี่ปุ่น พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยคอร์สโอมากาเสะสุดพิเศษให้ได้ลิ้มลองกันอีกเช่นเคย ล่าสุดสำหรับช่วงฤดูร้อน ทางร้านก็มีคอร์สโอมากาเสะใหม่มาแนะนำกับ Seasonal Omakase-Summer Course ในราคาสุดคุ้ม ให้ได้อิ่มอร่อยกับเมนูจากวัตถุดิบสดใหม่ที่มีมาให้ถึง 18 เมนู ในราคา 3,950 บาท++ ที่ Sushi CYU ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

บริเวณซูชิบาร์ เผยให้เห็นทุกขั้นตอนการรังสรรค์ความอร่อยของเชฟชาวญี่ปุ่น

The Original Taste From Japan

ด้วยวัตถุดิบที่ดี ซึ่งถูกคัดสรรมาอย่างตั้งใจ ประกอบกับฝีมือของเชฟผู้เชี่ยวชาญทำให้ซูชิแต่ละคำเปรียบได้เหมือนผลงานศิลปะ แต่ละคำที่เสิร์ฟจึงเต็มไปด้วยขั้นตอนการเตรียมวัตถุดิบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เช่นเดียวกับ Seasonal Omakase-Summer Course ของ Sushi CYU ในครั้งนี้ ได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่มีรสชาติดีที่สุดในช่วงฤดูกาลนี้ เพราะต้องการสร้างความประทับใจในรสชาติที่แตกต่างไปจากฤดูกาลอื่น ๆ จนกลายเป็นคอร์ส 18 เมนูที่ไล่ระดับรสสัมผัสและรสชาติให้คนรักอาหารญี่ปุ่นได้ลองทานกัน

 

วัตถุดิบสดใหม่ ส่งตรงถึงร้าน

Premium Quality Ingredients

ทางร้านได้เชฟชาวญี่ปุ่นมากประสบการณ์มาเป็นผู้ดูแลเมนูซูชิให้ เชฟเลือกคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีนำเข้าจากญี่ปุ่นเป็นหลัก เพื่อสร้างประสบการณ์การทานโอมากาเสะของที่นี่ให้น่าประทับใจ นอกจากราคาที่จับต้องได้แล้ว ที่นี่ยังเสิร์ฟโอมากาเสะทั้งวัน โดยสามารถเข้ามาทานได้ตั้งแต่ 11.00 น. สำหรับช่วงเย็น จะแบ่งเป็น 2 รอบ คือ รอบ 18.00 น. และรอบ 20.00 น. เพื่อรองรับจำนวนลูกค้าที่เข้ามาทาน

 

พิถีพิถันทุกขั้นตอน

Seasonal Omakase Summer

ล่าสุดสำหรับช่วงฤดูใบไม้ผลิแบบนี้ ทางร้านก็มีคอร์สโอมากาเสะใหม่มาแนะนำกับ Seasonal Omakase-Summer Course ที่มาพร้อมราคาสุดคุ้ม เพราะได้อิ่มอร่อยกับเมนูจากวัตถุดิบสดใหม่ที่มีมาให้ถึง 18 เมนู ในราคา 3,950 บาท++ ที่ Sushi CYU สาขา CentralWorld ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เริ่มต้นด้วย 3 เมนูแรกในหมวด Zensai หรือเมนูเรียกน้ำย่อยกันก่อนกับ Ko-Ayu-Nanban-Zuke เนื้อปลาอายุทอดที่หมักในซอสน้ำส้มสายชู ได้รสหวานละมุนของเนื้อปลา, หอยสังข์มะระหรือ Murex Shell ที่นำไปตุ๋นในสาเก และ Natsytasai Jelly-Yose สลัดผักฤดูร้อนที่เสิร์ฟมาพร้อมกันกับ Shrimp Cold Jelly เยลลี่เนื้อกุ้ง

 

Ko-Ayu-Nanban-Zuke, Murex Shell และ Natsytasai Jelly-Yose

ตามมาด้วย MA-Kocho ซาชิมิ Bartail Flathead ปลาทะเลน้ำลึกแล่บาง ๆ เสิร์ฟมาพร้อมกับซอสพอนสึและพริก แรดิช และหอมสไลซ์

 

MA-Kocho

Takabe Shio-Yaki ปลาทะเลย่าง เสิร์ฟพร้อมเกลือและส้มสึดาชิ ผลไม้ตระกูลซีตรัส ซึ่งคนญี่ปุ่นนิยมนำมาทำอาหาร ให้รสเปรี้ยว ตัดรสชาติกับเนื้อปลาย่างอย่างลงตัว 

 

Takabe Shio-Yaki

คอร์สต่อไปคือ Unagi Sarasa-Mushi เนื้อปลาไหลที่นำไปตุ๋นรวมกับผักนานาชนิด เต้าหู้ และซีอิ๊วหวาน

 

Unagi Sarasa-Mushi

มาถึงเมนูในหมวด Nigiri Sushi ที่มีการรวบรวมเนื้อปลาพรีเมียม และซูชิที่คัดสรรวัตถุดิบหาทานยากชนิดต่าง ๆ เริ่มที่ Hirame ซูชิปลาฮาลิบัท หรือปลาตาเดียวจาก Aomori เป็นปลาที่มีให้ทานตลอดทั้งปี, MA-Iwashi ซูชิปลาซาร์ดีน เนื้อหวานมันนุ่มที่ท็อปบนมาด้วยวาซาบิ, Kamasu Aburi ซูชิปลา Kamasu Aburi ที่นำไปเบิร์นไฟอ่อน ๆ ได้กลิ่นหอมของทั้งส่วนเนื้อและส่วนหนังของปลา

 

Hirame

Hon-Maguro Akami Zuke ปลาทูน่าสายพันธ์ุ Blue Fin เนื้อหนานุ่มหมักซอสสไตล์ญี่ปุ่น ส่วนเนื้อทูน่าสีแดงเข้มสดนี้เกิดจากการนำไปหมักในซอสโชยุ บ่มจนได้ที่เข้าเนื้อปลา ให้รสสัมผัสนุ่มละมุน กลิ่นหอม อร่อยกลมกล่อม

 

Hon-Maguro Akami Zuke

Hon-Maguro CYU-Toro ซูชิส่วน Akami หรือเนื้อแดงของปลาทูน่าครีบน้ำเงิน เป็นส่วนที่มีมันน้อย นำมาหมักซอสเล็กน้อยเพื่อเพิ่มรสชาติ

 

Hon-Maguro CYU-Toro

Hon-Maguro Otoro ซูชิส่วนท้องของปลาทูน่า เป็นส่วนที่มีไขมันแทรกอยู่ทุกอณูของเนื้อปลา จึงให้รสสัมผัสนุ่ม ละลายในปากเป็นพิเศษ

 

Hon-Maguro Otoro

ต่อด้วย Ikura ซูชิไข่ปลาแซลมอนสด ๆ ที่ทางเชฟหมักเอง ได้รสชาติเข้มข้นจากท้องทะเล

 

Ikura

ก่อนจะทวีความเข้มข้นกลมกล่อมยิ่งขึ้นต่ออีกคำด้วย Uni ซูชิไข่หอยเม่นญี่ปุ่นจากฮอกไกโด เสิร์ฟไข่หอยเม่นมาเต็ม ๆ คำ

 

Uni

OTORO-Taku Temaki ซูชิส่วนท้องของทูน่าสด ๆ เข้ากับข้าวซูชิญี่ปุ่นที่มีความหนึบกำลังดี และแรดิชดองที่มาตัดรสมันของเนื้อปลาอย่างลงตัว นิยมห่อทานด้วยสาหร่าย เป็นอีกหนึ่งคำไฮไลต์ที่ต้องถูกใจซูชิเลิฟเวอร์แน่นอน

 

OTORO-Taku Temaki

Anago ซูชิปลาไหลทะเลย่างหอม ๆ สไตล์ญี่ปุ่นที่ให้รสสัมผัสนุ่มละมุน

 

Anago

จากนั้นปรับรสชาติในปากด้วยเมนู Atsuyaki-Tamago คัสตาร์ดไข่หวานเนื้อนุ่มเบา

 

Atsuyaki-Tamago

ก่อนจะปิดคอร์สของคาวด้วย Jyusai Tamago-Dohfu Suimono ซุปใสที่ต้มมากับเต้าหู้ไข่หั่นเต๋าและสาหร่าย ได้ความหอมกรุ่น รสกลมกล่อม 

 

Jyusai Tamago-Dohfu Suimono

สำหรับคอร์สขนมหวานคือ Melon Sorbet ไอศกรีมเมล่อนซอร์เบท หอมหวาน ทานแล้วสดชื่น  ปิดท้ายคอร์สนี้ได้อย่างสมบูรณ์

 

Melon Sorbet

สาขาของ Sushi CYU
Sushi CYU & Carnival Yakiniku, All Season Place 3rd Floor โทร. 06-5731-4844-5
Sushi CYU, CentralWorld 3rd. Floor โทร. 06-5520-2307
Sushi CYU & Carnival Yakiniku, Eight Thonglor 2nd Floor โทร. 08-5145-1722
www.sushicyu.com
www.facebook.com/sushicyubangkok