ลิ้มลองเมนูสุดพรีเมียมที่แฝงกลิ่นอายแห่งประวัติศาสตร์ของพิซซ่า! ที่ ‘The Pizza Company Signature’

Published on January 19, 2022

ไม่ลองไม่ได้! กับความอร่อยครั้งใหม่ของ ‘The Pizza Company’ โดยครั้งนี้พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยหลากหลายเมนูสุดพิเศษที่เป็นมากกว่าร้านอาหารฝรั่งทั่วไป เพราะทางแบรนด์ตั้งใจคัดสรรและออกแบบเมนูอาหารให้มีความพรีเมียมมากขึ้นกว่าเดิมกับ ‘The Pizza Company Signature’ พร้อมพาคุณไปลิ้มลองรสชาติอันเต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายแห่งประวัติศาสตร์ของพิซซ่าต้นตำรับโลกอย่าง ‘Napoli Pizza’ ที่จะทำให้ช่วงเวลาของการทานอาหารอันแสนธรรมดาของคุณพิเศษมากขึ้นกว่าที่เคย ด้วยการรวมตัวของ Pizza-Meat-Cheese ให้คุณอิ่มอร่อยได้อย่างหลากหลายและครบครันในมื้อเดียว

 

‘The Pizza Company Signature’ ตั้งอยู่บนชั้น 4, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

 

การรวมตัวของ Pizza-Meat-Cheese ให้คุณอิ่มอร่อยอย่างครบครันในมื้อเดียว

ชวนเอ็นจอยไปกับบรรยากาศสบาย ๆ แต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายความหรูหราของ  ‘The Pizza Company Signature’  บนชั้น 4 ของซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ โดยร้านแห่งนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์พิเศษที่พร้อมเปิดต้อนรับให้ทุกคนได้มาใช้ช่วงเวลาดี ๆ อย่างมีคุณภาพไปกับคนที่คุณรัก ที่นี่จึงเป็นเหมือนสถานที่ที่รวมคุณภาพเอาไว้ทุกด้าน ทั้งวัตถุดิบ เมนูอาหาร ตลอดจนบรรยากาศร้าน เพื่อให้ทุกคนได้ใช้ช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกันแบบยาวนานมากยิ่งขึ้น

 

ไม่ว่าใครที่เดินผ่านไปมาต้องสะดุดตากับการตกแต่งร้านอย่างหรูหรา

 

บรรยากาศสบาย ๆ แต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายความหรูหราได้เป็นอย่างดี

 

มุมที่นั่งที่พร้อมให้ทุกคนได้มาใช้ช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกันอย่างยาวนาน

“เพราะพิซซ่า คืออาหารจานเก่งของเรา” เพราะฉะนั้นตลอด 20 ปีที่ผ่านมา จะเห็นได้เลยว่า ‘The Pizza Company’ นั้น ขึ้นชื่อในเรื่องความเชี่ยวชาญด้านแป้งพิซซ่า เพราะทางร้านทำแป้งเองแบบสดใหม่ทุกวัน และในตอนนี้ก็พร้อมพัฒนาความอร่อยขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการทำพิซซ่าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากต้นกำเนิดพิซซ่าของโลกจากเมือง Napoli ประเทศอิตาลี ที่โดดเด่นด้วยแป้งสูตรพิเศษหอมนุ่มไม่ธรรมดา มาพร้อมขอบแบบ Bubble Crust ที่ให้กลิ่นอายสไตล์ต้นตำรับได้เป็นอย่างดี โดยครีเอตหน้าท็อปปิ้งใหม่ ๆ มาให้เลือกถึง 17 หน้า พร้อมเสิร์ฟที่ ‘The Pizza Company Signature’ ที่นี่ที่เดียว! และมากไปกว่านั้น ทางร้านยังมีเมนูสุดพิเศษที่จะมีเชฟมาคอยทําอาหารให้ที่โต๊ะแบบ Exclusive อีกด้วย

 

‘The Pizza Company Signature’ พร้อมเสิร์ฟพิซซ่าต้นตำรับโลกอย่าง ‘Napoli Pizza’

สัมผัสรสชาติสไตล์อิตาเลียนแท้ ๆ กับเมนู Signature อย่าง Parma Ham & Burrata Pizza (429 บาท) พิซซ่าแป้งเหนียวนุ่มสไตล์ Napoli อบมาแบบกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟมาให้ทานคู่กับชีสสด Burrata, Mozzarella, Parma Ham และ Roasted Cherry Tomato ก่อนจะเพิ่มความกลมกล่อมด้วยซอสมะเขือเทศ ให้รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม หอมมัน

 

Parma Ham & Burrata Pizza (429 บาท)

ตามด้วยอีกหนึ่งหน้าที่คนรักพิซซ่าต้องห้ามพลาดกับ Searock Pizza (399 บาท) พิซซ่าหน้าซีฟู้ด เสิร์ฟมาร้อน ๆ พร้อม Mozzarella, Roasted Cherry Tomato และ Tomato Sauce ให้รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม หอมกลิ่นซีฟู้ดแบบเต็มคำ ซึ่งเข้ากับแป้งสไตล์ Napoli ได้อย่างลงตัว แนะนำให้ทานคู่กับเมนูทานเล่นอย่าง Chicken Milanese Salad (199 บาท) สลัดไก่สไตล์มิลาน ที่สามารถทานได้แบบเพลิน ๆ

 

Searock Pizza (399 บาท) และ Chicken Milanese Salad (199 บาท)

มาถึงเมนูที่ Chef Recommend อย่าง Seafood White Cream (399 บาท) เอาใจคนรักซีฟู้ดแบบครบเครื่องด้วย Shrimp, Squid, Snow Crab Stick พร้อมเพิ่มรสชาติจัดจ้านด้วย Red & Green Chili ที่นำมาผสมเข้ากับ Mozzarella แล้วท็อปด้วย Whipped Cream Sauce สูตรพิเศษปิดท้าย ทานคู่กับเมนูทานเล่นอย่าง Salmon Spicy Pesto (229 บาท) แซลมอนซอสเพสโต้รสชาติกลมกล่อม แต่จัดจ้าน ช่วยตัดเลี่ยนได้เป็นอย่างดี

 

Seafood White Cream Pizza (399 บาท) และ Salmon Spicy Pesto (229 บาท)

อีกหนึ่งเมนู Signature ที่ต้องลอง ขอแนะนำ Shrimp Scampi Pizza (429 บาท) หนึ่งในหน้าขายดี ที่จัดเต็มความอร่อยมาด้วยกุ้งเต็ม ๆ  พร้อมเพิ่มรสชาติหอม กลมกล่อม ด้วย Onion, Mozzarella  และ Sour Cream Sauce ออกมาเป็นรสชาติที่แสนลงตัว ทานคู่กับขนมปังอบที่นิยมในประเทศแถบตะวันออกกลางอย่าง Truffle Pitta (119 บาท) แป้งพิตต้าที่ทางร้านนำมาสอดไส้ด้วยทรัฟเฟิล 

 

Shrimp Scampi Pizza (429 บาท) และ Truffle Pitta (119 บาท)

นอกจากจะโดดเด่นด้วยพิซซ่าสไตล์ Napoli แล้ว ในส่วนของเมนูอาหารก็สร้างความน่าสนใจไม่แพ้กัน พลาดไม่ได้กับเมนูแนะนำอย่าง Beef Short-Rib (489 บาท) ซี่โครงเนื้อย่างชิ้นใหญ่ ที่ใช้เวลาตุ๋นนานกว่า 72 ชั่วโมง เพื่อให้เนื้อมีความนุ่มละมุน ก่อนจะนำมาย่างให้เกรียม แล้วราดด้วยซอสเกรวี่หอม ๆ ทานพร้อมมันบดรสเข้มข้น เข้ากันได้เป็นอย่างดี ส่วนใครที่ไม่ทานเนื้อ แนะนำ BBQ Pork Ribs (390 บาท) ซี่โครงหมูบาร์บีคิว ที่หมักซอสมาแบบชุ่มฉ่ำ ทานคู่กับมันฝรั่งทอดกรอบ ก็ให้รสชาติเข้มข้นครบรสไม่แพ้กัน

 

Beef Short-Rib (489 บาท)

 

BBQ Pork Ribs (390 บาท)

เอาใจคนรักเส้นด้วยเมนู Giant River Prawn Aglio Olio Spaghetti (490 บาท) สปาเก็ตตี้ที่เสิร์ฟความอร่อยควบคู่มากับกุ้งแม่น้ำเนยกระเทียม พร้อมท็อปด้วยไข่กุ้ง ให้สัมผัสได้ถึงความเหนียวนุ่มของเส้น ไปพร้อมกับรสกลมกล่อม หอมมัน ของกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ ส่วนใครชอบทานทรัฟเฟิล ต้องลอง Truffle Cream & Mushroom Spaghetti (259 บาท) สปาเก็ตตี้ครีมเห็ดทรัฟเฟิล ให้รสชาติเข้มข้นแบบครีมมี่ที่ Truffle Lovers ต้องถูกใจ

 

Giant River Prawn Aglio Olio Spaghetti (490 บาท) และ Truffle Cream & Mushroom Spaghetti (259 บาท)

มาร่วมลิ้มลองรสชาติความอร่อยแห่งประวัติศาสตร์กับหลากหลายเมนูสไตล์ Napoli พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ที่ ‘The Pizza Company Signature’ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 4 โดยสามารถติดตามหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.instagram.com/thepizzacompany1112lovers


The Pizza Company Signature
ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 4
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-21.00 น.
โทร. 1112
https://www.instagram.com/thepizzacompany1112lovers/?utm_medium=copy_link