8 โปรโมชั่นดี ๆ รับวันแห่งความรัก ที่จะทำให้ความรักของคุณไม่หมดโปรฯ

Published on February 12, 2019

เข้าใกล้วันวาเลนไทน์ขึ้นมาทุกที แน่นอนว่าหลาย ๆ คู่ได้เตรียมของขวัญเซอร์ไพรส์คนรัก ใครที่ยังไม่มีที่ฉลองหรือเซอร์ไพรส์แฟน ลองมาเลือกห้องอาหารบรรยากาศดีจากทั้ง 8 โรงแรมกัน

1

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

 

(Photo by Anantara Siam Bangkok Hotel)

วาเลนไทน์ปีนี้ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ มอบประสบการณ์ความโรแมนติกในการรับประทานอาหารมื้อพิเศษสำหรับทุกคู่รัก ด้วยเมนูที่รังสรรค์จากเชฟในห้องอาหารต่าง ๆ สามารถเลือกฉลองวันแห่งความรักนี้ได้ตามสไตล์อาหารที่ชอบ

เริ่มจากห้องอาหารอิตาเลียน Biscotti เพลิดเพลินกับเซ็ตเมนูอาหารค่ำ แบบฉบับอิตาเลียนเลิศรส 4 คอร์ส ในบรรยากาศผ่อนคลายสบายๆ ของบิสก็อตติ ในราคา 4,490++ บาท พร้อมด้วยสปาร์คกลิ้งไวน์ 2 แก้ว สำหรับ 2 ท่าน เวลา 18.00 – 22.30 น.

ถัดมาเป็น Madison Steakhouse ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารค่ำแบบตะวันตกระดับพรีเมียม 5 คอร์ส ในราคา 5,500++ บาท สำหรับ 2 ท่าน พร้อมรับแชมเปญ 2 แก้ว เพื่อฉลองให้กับความรักนี้ เวลา 18.00 – 22.30 น.

ส่วนทางด้าน ห้องอาหาร Shintaro สำหรับคู่รักที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น พลาดไม่ได้กับเซ็ตเมนูอาหารสุดพิเศษ 5 คอร์ส อาทิ ซาซิมิรวม, เนื้อวัววากิวกับซอสดาชิ, เห็ดทรัฟเฟิล, ไข่ออนเซ็น และตับห่าน หรือจะเป็น กุ้งลอบสเตอร์ย่างเนยวาซาบิ กับหน่อไม้ฝรั่ง, มะนาวเชื่อม และเห็ด เป็นต้น ในราคา 5,500++ บาท สำหรับ 2 ท่าน เวลา 17.00 - 22.30 น.

สำหรับคู่ที่ชอบดื่ม แนะนำที่ Aqua Bar จิบเครื่องดื่มและแชมเปญเฉลิมฉลองให้กับวันแห่งความรักภายใต้บรรยากาศโรแมนติก ของสวนปาริชาติ คอร์ท สามารถปรุงค็อกเทล Gin & Tonic ให้กับคนรักในสไตล์ของคุณเอง พร้อมรับของขวัญที่ระลึกในเทศกาลแห่งความรักนี้ สำหรับใครที่ยังโสด รับฟรี! ค็อกเทล 1 แก้ว เวลา 18.00 – 23.30 น.

ร้านอาหารริมสระน้ำ Dining by Design พร้อมครีเอทเมนูพิเศษที่คัดสรรจานเด่นจากแต่ละห้องอาหารและบริการเหนือระดับแบบส่วนตัวสำหรับค่ำคืนสุดแสนโรแมนติคของคุณ

หรือจะมาที่ห้องเบเกอรี Mocha & Muffins ตั้งแต่วันที่ 7 - 14 กุมภาพันธ์ 2562 ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยของขวัญหลากหลาย ทั้งช็อกโกแลตโฮมเมด เซ็ตของขวัญช็อกโกแลต ดอกกุหลาบจัดช่อบูเก้ และไวน์ชั้นเยี่ยมมากมายให้เลือกสรรตามต้องการ ตั้งแต่เวลา 7.00 – 20.00 น.

**ราคาข้างต้นยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง สั่งดอกกุหลาบจัดช่อบูเก้ หรือสั่งกระเช้าของขวัญวาเลนไทน์ ได้ที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ โทร. 0-2126-8866 ต่อ 1201 หรือ อีเมล dining.asia@anantara.com เว็บไซต์ www.anantara.com/th/siam-bangkok


โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ
155 ถนนราชดำริ
โทร. 0-2126-8866
www.anantara.com/th/siam-bangkok

2

Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit

 

(Photo by Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit)

ทางด้านโรงแรม Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit ขอมอบโปรโมชั่นวาเลนไทน์สำหรับคู่รักกับ 3 ห้องอาหาร 3 สไตล์ เริ่มจาก The District Grill Room and Bar ดื่มด่ำค่ำคืนอันแสนหวานด้วยดนตรีแจ๊ส และอิ่มท้องไปกับตับเป็ดและอกเป็ดรมควัน จากนั้นตามด้วยหอยเชลล์จากญี่ปุ่นเสิร์ฟพร้อมพาร์มาแฮม สำหรับจานหลัก จะเป็นเนื้อวากิวกับล็อบสเตอร์ย่าง เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงแสนอร่อย และสุดท้าย เติมเต็มอาหารมื้อค่ำในวันแห่งความรักนี้ให้สมบูรณ์ ด้วยมูสช็อกโกแลตวาลโรห์น่า เสิร์ฟกับครีมสตรอเบอรี่และเหล้ารัม เริ่มต้นที่ราคา ราคา 4,120 บาท/ท่าน สำหรับอาหาร 5 คอร์ส และแพ็คเกจเครื่องดื่ม 2,100 บาท/ท่าน สำหรับแชมเปญ ไวน์และค็อกเทล ตั้งแต่เวลา 18.00 - 23.00 น.

หรือขึ้นไปชมความสวยงามของวิวยามค่ำคืนบนชั้น 45 ร้าน Octave Rooftop Lounge and Bar พบกับเมนูมื้อค่ำ 4 คอร์สแสนอร่อย ซึ่งมีทั้งหอยนางรมสดใหม่ สเต๊กปลาแซลมอนพร้อมเครื่องเคียง อกเป็ดอบซอส และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ที่ขาดไม่ได้คือ เมนูของหวานเพื่อปิดท้ายค่ำคืนอันแสนพิเศษ ได้แก่ ช็อกโกแลตวาลโรห์น่าและเบอร์รี่ เริ่มต้นที่ราคา 14,830 บาท/คู่ สำหรับอาหาร 4 คอร์ส และเครื่องดื่ม ตั้งแต่เวลา 17.00 - 02.00 น.

หรือจะมาที่ห้องอาหารนานาชาติอย่าง 57th Street กับบุฟเฟต์นานาชาติมื้อค่ำที่มีอาหารมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลสดใหม่ อย่างเช่น ล็อบสเตอร์ หรือจะเป็นขาแกะอบจากออสเตรเลีย และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกรับประทาน นอกจากนี้ เรายังมีช็อกโกแลตฟองดูว์, ดับเบิ้ล ช็อกโกแลต ฟัดจ์ เค้ก และช็อกโกแลต พาร์ลีน สำหรับเป็นของหวานปิดท้ายมื้อค่ำอันแสนพิเศษนี้อีกด้วย เริ่มต้นที่ราคา 1,950 บาท/ท่าน สำหรับค่าอาหาร และแพ็คเกจเครื่องดื่ม 799 บาท/ท่าน สำหรับไวน์และเบียร์แบบไม่อั้น ตั้งแต่เวลา 18.00 - 23.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง ติดต่อ 0-2797-0000 หรืออีเมลล์ diningbangkok@marriott.com


Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit
2 ซอยสุขุมวิท 57
โทร. 0-2797-0000
www.marriott.com/hotels/travel/bkkms-bangkok-marriott-hotel-sukhumvit

3

Hotel Muse Bangkok

 

(Photo by Hotel Muse Bangkok)

โรงแรมย่านหลังสวนอย่าง Hotel Muse Bangkok ก็ได้จัดโปรโมชั่นรับวาเลนไทน์ด้วยหลากหลายเมนูที่พร้อมเสิร์ฟด้วยความรักจากทั้ง 3 ห้องอาหาร ได้แก่ Medici Kitchen & Bar ลิ้มลอง 5 คอร์สเซ็ตเมนูที่ได้รับการปรุงอย่างพิถีพิถันจากเชฟมืออาชีพ พร้อมรับไวน์โรเซ่ 2 แก้ว และฟังเพลงป๊อปโอเปร่าแบบสด ๆ ที่จะทำให้ค่ำคืนวาเลนไทน์กลายเป็นคืนที่น่าประทับใจ ในราคา 4,400++ บาท/คู่ 

หรือฉลองท่ามกลางวิวสวย ๆ ของแสงสียามค่ำคืนที่ร้าน The Speakeasy รูฟท็อป บาร์ บนดาดฟ้าชั้น 25 มาจิบสปาร์คกลิ้งไวน์พร้อมโคลด์คัทและชีสชั้นเลิศ ในราคา 3,200++ บาท สำหรับ 1 เซ็ตโคลด์คัทและชีสแพลตเตอร์ พร้อมไวน์หรือสปาร์คกลิ้งไวน์ 1 ขวด

แต่ถ้าคู่ไหนที่ชอบทานเนื้อ ห้องอาหาร Babette's The Steakhouse Bangkok พร้อมให้คู่รักได้ลิ้มรสชาติสเต็กโทมาฮอร์ค เนื้อคุณภาพเยี่ยมจากออสเตรเลีย หรือจะเป็นซีฟู้ดแพลตเตอร์ที่รวมความพรีเมียมไว้ด้วยกันทั้งล็อบสเตอร์ แซลมอน ไทเกอร์พรอน หอยเชลล์สกาล็อบ และอื่น ๆ อีกมากมายในราคา 5,000++ บาท/คู่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง ติดต่อ 0-2630-4000


Hotel Muse Bangkok
55, 555 ถนน หลังสวน
โทร. 0-2630-4000
hotelmusebangkok.com/th

4

Mövenpick Hotel Sukhumvit 15 Bangkok

 

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักไปกับค่ำคืนอันแสนโรแมนติกที่ยากจะลืมเลือนในค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ณ Rainforest Rooftop Bar กับมื้อค่ำสุดหรู 4 คอร์ส รวมทั้งสปาร์คกลิ้งไวน์ 1 ขวด สำหรับ 2 ท่าน

 เริ่มต้นค่ำคืนพิเศษสุดหรูอบอวลไปด้วยบรรยากาศและกลิ่นโรแมนติกอโรม่า พร้อมกับเสริฟเมนูที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เริ่มต้นมื้ออาหารด้วย Salmon Avocado Tartar ตามด้วย Sun-dried Tomato และ Passion Raspberry Punch ส่วนเมนูหลักสามารถเลือก 1 เมนูจาก 3 ตัวเลือก ได้แก่ เมนูปลากระพงขาวและกุ้งลายเสือ ซึ่งการผสมผสานความลงตัวระหว่างอาหารทะเลสดใหม่ เสิร์ฟพร้อมกับวาเลนไทน์แชมเปญครีมซอสที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อวันวาเลนไทน์นี้โดยเฉพาะ หรือ Herb Crusted Lamb Rack ซี่โครงแกะเนื้อนุ่มฉ่ำจากออสเตรเลียหมักด้วยมัสตาร์ด, พาสลีย์ และโรสแมรี่ เสิร์ฟคู่กับ เดมิเกลซซอสเข้มข้น หรือเมนูมังสวิรัติ Zurich Style แผ่นมันฝรั่งปรุงตามแบบสวิตเซอร์แลนด์ เสิร์ฟคู่กับเห็ดและผักนานาชนิด ปิดท้ายด้วยชีสเค้กเนื้อเนียนนุ่มรูปหัวใจ ราดด้วยราสพ์เบอร์รีและซอสเสาวรสรสเปรี้ยวหวานที่ลงตัว ตามด้วยรสมัน ๆ จากถั่วพิตาชิโอ้

 หลังจากอิ่มท้องแล้ว ทางโรงแรม Mövenpick Hotel Sukhumvit 15 Bangkok ยังได้รังสรรค์บรรยากาศสุดพิเศษ ณ Rainforest Rooftop Bar กับดินเนอร์ใต้แสงเทียนโรแมนติก เคล้าเสียงเพลงจากดีเจที่คอยขับกล่อมตลอดมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 23.30 น. ในราคา 2,999++ บาท/คู่ พร้อมรับสปาร์คกลิ้งไวน์ 1 ขวด สำหรับ 2 ท่าน (รับจำนวนจำกัด)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง ติดต่อ 0-2119-3100 หรืออีเมลล์  hotel.sukhumvit15.reservations@movenpick.com


Mövenpick Hotel Sukhumvit 15 Bangkok
47 ถนนสุขุมวิท 15
โทร. 0-2119-3100
www.movenpick.com/en

5

Bangkok Marriott Marquis Queen's Park

 

(Photo by Bangkok Marriott Marquis Queen's Park)

ค่ำคืนของการฉลองวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen's Park ขอนำเสนอโปรโมชั่นจากห้องอาหาร Goji Kitchen + Bar ห้องอาหารนานาชาติที่มาพร้อมหลากหลายเมนูไฮไลต์ อาทิ อาหารทะเลคุณภาพเยี่ยมบนน้ำแข็ง ทั้งหอยนางรมเบอลง หอยนางรมบูดูสสั่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส บอสตันล็อบสเตอร์ ปูอลาสก้า กั้ง หอยหลอด รวมถึงซูชิ ซาชิมิ โรลเนื้อวากิว และโรลฟัวร์กรา พร้อมอิ่มอร่อยเมนูอาหารสด ๆ แบบจานต่อจาน ต่อด้วยซีฟู้ดปิ้งย่างมากมาย อาทิ กุ้งแม่น้ำ ปลาหมึก และหอยเชลล์ และสเตชั่น Surf and Turf ที่ดึงดูดใจด้วยเนื้อชั้นดีและก้ามล็อบสเตอร์แน่น ๆ พร้อมของหวานแบบไม่อั้น นอกจากนี้ทางห้องอาหารยังมีบริการภาพถ่ายสำหรับคู่รัก และของที่ระลึกสำหรับทุกโต๊ะ ในราคา 2,352++ บาท/ท่าน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น.

อีกหนึ่งห้องอาหารที่พร้อมจะจุดประกายความหวานให้กับคู่รักในค่ำคืนวาเลนไทน์คือ Akira Back ร้านอาหารสุดหรูบนชั้น 37 ซึ่งเป็นหนึ่งในร้านอาหารญี่ปุ่นแบบร่วมสมัยชื่อดังระดับโลกที่ผสานวัฒนธรรมตะวันออกเข้ากับตะวันตกได้อย่างลงตัว โดยวาเลนไทน์นี้ทางร้านได้จัดเตรียมเซตเมนูอาหารค่ำ 6 คอร์ส ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรักไว้ต้อนรับทุกคู่รัก ซึ่งประกอบไปด้วย พิชซ่าปลาทูน่ากับเห็ดเออรินจิ, เนื้อวากิวเกรด A5 ย่างสไตล์ทาทากิราดซอสพอนสึ, หอยเชลล์ฮอกไกโดกับซอสเนยสาหร่ายโนริ เสิร์ฟพร้อมแพนเชตต้ากรอบ, ปลาเทอร์บอทปรุงด้วยน้ำสลัดครีมเกาลัด น้ำมันใบงา และขึ้นฉ่าย และหมูไอเบอร์เรี่ยนจากสเปนปรุงรสด้วยซอสเผ็ดแบบเกาหลี ก่อนจะปิดท้ายด้วยความสดชื่นกับชีสเค้กยูสุที่เสิร์ฟมากับผลไม้เขตร้อนและไอศกรีมซอร์เบทมะม่วง ในราคา 3,500++ บาท/ท่าน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 23.00 น.

ส่วนคู่รักที่ชอบบรรยากาศด้านนอก รับลมเย็น ๆ ใต้แสงดาวและแสงสีของไฟตามตึกต่าง ๆ มาได้ที่ ABar Rooftop ดื่มด่ำไปกับรสชาติอันน่าหลงใหลของแชมเปญสีชมพูหรือแชมเปญบรูท เสิร์ฟมาคู่กับอาหารว่าง และของหวาน รวมถึงเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มจิน สปาร์คกลิ้ง และค็อกเทลซิกเนเจอร์อย่างไม่จำกัด ตั้งแต่เวลา 17.00 - 22.00 น. นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่จะช่วยเพิ่มความโรแมนติกให้มากยิ่งขึ้น พร้อมต้อนรับคู่รักเพียง 16 คู่เท่านั้น ในราคา 9,500++ บาท/คู่ พร้อมช่อดอกกุหลาบและของขวัญที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ สำหรับใครที่โสด มาแฮงก์เอาท์เบา ๆ กับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟขึ้นสำหรับคนโสด กับแพ็กเกจเครื่องดื่มไม่อั้นรวมบัตรเข้างาน ในราคา 1,400++ บาท/ท่าน เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงอันไพเราะตลอดคืน เหล่าคนโสดสามารถมาสนุกสนานได้ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น.


สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ 0-2059-5999 หรืออีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com


Bangkok Marriott Marquis Queen's Park
199 ซอยสุขุมวิท 22
โทร. 0-2059-5999
www.marriott.com/hotels/travel/bkkqp-bangkok-marriott-marquis-queens-park

6

Renaissance Bangkok Ratchaprasong

 

(Photo by Renaissance Bangkok Ratchaprasong)

ในค่ำคืนวันวาเลนไทน์ สำหรับคุณผู้หญิงแล้วคงไม่มีอะไรพิเศษไปกว่าการถูกเซอร์ไพรส์จากคนที่เธอรัก โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ได้จัดเตรียมเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติกนี้ให้คู่รักทุกคู่ ได้ดื่มด่ำกับเซ็ตเมนูพิเศษ ที่เสิร์ฟพร้อมกับสปาร์คกลิ้งไวน์อย่างโปรเซกโก้ชั้นดีต้อนรับคู่รักทุกคู่ที่มาร่วมรับประทานอาหารที่ห้องอาหาร La Tavola & Wine Bar พร้อมเสิร์ฟเซ็ตเมนูอิตาเลียน 5 คอร์ส ในราคาเพียงแค่ 3,900 บาท สำหรับ 2 ท่าน ภายในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองสไตล์อิตาเลียน ยิ่งไปกว่านั้นทางห้องอาหารยังได้จัดเตรียมทางเลือกดี ๆ สำหรับคู่รักที่ต้องการดื่มด่ำมื้อค่ำในบรรยากาศสุดโรแมนติกใต้แสงจันทร์ โอบล้อมด้วยซุ้มไฟประดับประดาบนระเบียงที่เปิดโล่งรับอากาศเย็นสบายของเดือนกุมภาพันธ์ พร้อมชมวิวใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร มากับเซ็ตเมนูอิตาเลียน 8 คอร์สในราคา 5,500 บาท สำหรับ 2 ท่าน จำนวนจำกัดสำหรับ 8 คู่เท่านั้น (ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าบริการและค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม)

สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ 0-2125-5020


Renaissance Bangkok Ratchaprasong
518/8 ถนนเพลินจิต
โทร. 0-2125-5020
www.marriott.com/hotels/travel/bkkbr-renaissance-bangkok-ratchaprasong-hotel

7

Pullman Bangkok Grande Sukhumvit

 

(Photo by Pullman Bangkok Grande Sukhumvit)

วาเลนไทน์นี้ โรงแรม Pullman Bangkok Grande Sukhumvit ขอมอบความพิเศษให้กับคู่รักทุกคู่ ผ่านการเสิร์ฟอาหารดี ๆ จากห้องอาหาร Tapas Vino กับดินเนอร์ 5 คอร์ส ที่จะทำให้วันวาเลนไทน์ของคุณและคนที่คุณรักปีนี้ น่าจดจำไม่รู้ลืม เริ่มมื้อค่ำของคุณด้วยออเดิร์ฟอย่างชีสและ Cold Cut ตามด้วยเมนูทาปาสสุดคลาสสิคที่รวมไว้ในจานเดียว ต่อด้วยพาสต้าล็อบสเตอร์ในซุปคอนโซเม่ (ซุปน้ำใส) และหอยเชลล์ย่าง หลังจากนั้นพบกับเนื้อแกะเทนเดอร์ลอยและปลาหิมะย่าง และปิดท้ายความอร่อยของมื้อค่ำสุดโรแมนติกนี้ด้วยขนมหวานอย่างช็อกโกแลต ไอศกรีมโฮมเมด และมาการอง 

หรือจะมาที่ห้องอาหาร Tenshino กับคอร์สเมนู Lavender Valentine Set Menu ราคา 1,999 บาท/ท่าน เริ่มต้นที่เมนู Amuse Bouche, Crab Meat, Cauliflower with Miso Lavender Sauce, Hokkaido Pumpkin Tempura Roll ต่อด้วยจานหลัก Yellow Tail Tuna Mini Shabu in Sesame Sauce และ Grilled Pork with Spicy Lavender Sauce และปิดท้ายด้วยของหวาน Lavender Ice Cream

สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ 0-2204-4000 ต่อ 4075


Pullman Bangkok Grande Sukhumvit
30 ซอยสุขุมวิท 21
โทร. 0-2204-4000 ต่อ 4075
www.pullmanbangkokgrandesukhumvit.com/th

8

Waldorf Astoria Bangkok

 

(Photo by Waldorf Astoria Bangkok)

เชิญชวนคู่รักเฉลิมฉลองวันแห่งความรักท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกใจกลางเมืองกับเซตเมนูพิเศษทีเชฟประจำแต่ละห้องอาหารรังสรรค์สำหรับวันวาเลนไทน์ คู่รักนักชิมพลาดไม่ได้กับอาหารเมนูใหม่สุดครีเอทีพสไตล์ นอร์ดิก – ไทย จากห้องอาหาร Front Room กับเซ็ตเมนูพิเศษจำนวน 9 คอร์ส ที่พร้อมเสิร์ฟในคืนวันวาเลนไทน์อย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟในสไตล์นอร์ดิก-ไทย ที่มีเอกลักษณ์ ราคา 5,500++ บาท/ท่าน (รวมเซตเมนูอาหารจำนวน 9 คอร์ส และแชมเปญ 1 แก้ว) สำหรับผู้ที่ชื่นชอบไวน์สามารถเลือกรับประทานอาหารคู่กับไวน์ในราคาเพิ่มเติม 2,500++ บาท / ท่าน

หรือจะมาที่ห้องอาหาร Bull & Bear พบกับอาหารค่ำมื้อพิเศษ Be My Valentine เซ็ตดินเนอร์จำนวน 5 คอร์สสำหรับวันแห่งความรัก โดยเชฟเลือกสรรเมนูสเต๊กและอาหารทะเลที่ดีที่สุดมาเพื่อฉลองค่ำคืนสุดพิเศษ อิ่มอร่อยกับสเต๊กจานเด่นพร้อมอิ่มเอมกับทิวทัศน์ของกรุงเทพมหานครจากชั้น 55 ในบรรยากาศสุดโรแมนติก พร้อมคนที่คุณรัก ในราคา 4,500++ บาท/ท่าน (สำหรับค่าอาหารจำนวน 5 คอร์ส)

คู่รักที่อยากชมพระอาทิตย์ตกดิน แนะนำห้องอาหาร The Loft and The Champagne Bar ที่ตั้งอยู่บนชั้น 56 และ ชั้น 57 เหมาะสำหรับคู่รักที่จะมาใช้ช่วงเวลาดี ๆ ในการนั่งชมพระอาทิตย์ตกดิน เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ประทับใจอันไม่รู้ลืม ราคาชุดละ 5,500++ บาท สำหรับแชมเปญ บิลเลอคาร์ท แซลมอนจำนวน 1 ขวด และหอยนางรม 1 จาน – 6 ตัว) สำหรับสองท่าน

สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ 0-2846-888 หรือ bkkwa.fb@waldorfastoria.com


Waldorf Astoria Bangkok
151 ถนนราชดำริ
โทร. 0-2846-888