ทานมื้อพิเศษกับคนพิเศษที่ 7 ร้านหรูระดับมิชลินสตาร์

Published on February 28, 2018

ดื่มด่ำบรรยากาศสุดหรู พร้อมทานอาหารอร่อย ๆ กับ 7 ร้านอาหาร Fine Dining ที่ครีเอทเมนูสุดพิเศษมาเพื่อนักชิมที่ต้องการพาคนพิเศษไปสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารระดับมิชลินสตาร์ พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ให้ได้เลือกทานอาหารกันอย่างอิ่มคุ้ม ส่วนจะเป็นร้านไหน มีความพิเศษอย่างไรบ้างนั้น ตามไปเช็คลิสต์พร้อม ๆ กันเลย

โบ.ลาน ร้านอาหารไทยระดับพรีเมี่ยมที่เปิดมานานกว่า 7 ปี รวบรวมเมนูอาหารไทยตำรับชาววังที่เน้นปรุงด้วยวัตถุดิบจากเกษตรกรไทยเท่านั้นก่อตั้งโดยสองสามีภรรยาผู้มีใจรักในการทำอาหารอย่างเชฟโบ ดวงพร ทรงวิศวะ และเชฟดีแลน โจนส์ ตัวร้านตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 51 ตกแต่งแบบบ้านไทย ๆ เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ สำหรับเมนูอาหารจะเปลี่ยนไปตามวัตถุดิบที่ได้มาในแต่ละครั้ง การันตีความอร่อยด้วยรางวัลมากมายอาทิเช่น รางวัล 1 ใน 50 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในเอเชีย รางวัลเชฟหญิงที่ดีที่สุดในเอเชียประจำปี 2012 และล่าสุดกับรางวัลห้องอาหารมิชลินสตาร์ 1 ดาวปี 2561

 

Bo.Lan

โดยเมนูอาหารที่นี่จะเน้นเสิร์ฟเป็นคอร์สขอแนะนำ Lunch Set (1200 บาท++) เมนูเซ็ตพิเศษสำหรับเสาร์อาทิตย์เท่านั้นที่รวมจานอร่อยของแต่ละคอร์สมาไว้ในเซ็ตนี้เริ่มกันที่เมนูแรก ต้มยำผักกาดดองซี่โครงหมู น้ำซุปต้มยำรสจัดจ้านกับผัดผ่านกรรมวิธีการดองของทางร้านและซี่โครงหมูเนื้อนุ่ม ต่อกันที่ยำปลาหมึก เครื่องยำแบบไทย ๆ คลุกเคล้ากับปลาหมึกเนื้อกรอบที่หั่นเป็นชิ้นอย่างปราณีต จานถัดมาเป็นเมนูที่ทำให้คิดถึงบ้านอย่าง ผัดกระหล่ำปลีน้ำปลาใส่ปลาหมึก หรือจะลองชิมแกงแดงคอหมูย่างกับมันพื้นบ้าน เครื่องแกงแบบไทย ๆ ใส่คอหมูย่างเนื้อนุ่มและมันฝรั่งพื้นบ้าน

 

Lunch Set (1200 บาท++)

 ตบท้ายด้วยเมนูม็อกเทลแนะนำเป็น Passion Fruit (240 บาท) รสชาติหวานอมเปรี้ยวของเสาวรสช่วยให้สดชื่นยิ้งขึ้น 

 

Passion Fruit (240 บาท)

และ Watermelon Mijito (240 บาท) น้ำแตงโมผสมมะนาวหอมใบสะหระแหน่ 

 

Watermelon Mijito (240 บาท)

Bo.Lan
เปิดทุกวัน (ปิดวันจันทร์) เวลา 18.30 - 01.00 น. (เสาร์-อาทิตย์ 12.00 - 14.00 , 18.30 - 01.00 น.)
โทร. 02-260-2962
www.facebook.com/BolanBangkok

Privilege
Citibank
รับส่วนลด 10%

อภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลด 10% เฉพาะค่าอาหาร
สำหรับมื้อกลางวัน หรือรับฟรี Signature Mocktail 2 แก้ว มูลค่า 660 บาท++ สำหรับมื้อเย็น

ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิ.ย. 61

บ้านเรือนไทยอายุกว่า 50 ปีในซอยสุขุมวิท 31 ถูกปรับปรุงให้เป็นร้านอาหารไทยสุดเนี๊ยบตั้งแต่การบริการ Welcome Drink ที่โซนใต้ถุนบาร์ ก่อนจะขึ้นไปด้านบนที่แบ่งออกเป็นห้องต่าง ๆ ได้แก่เรือนเอก เรือนโท เรือนตรีและเรือนแก้ว ปัจจุบันนำทีมโดยเชฟหนุ่ม ธนินธร จันทรวรรณ เชฟกะทะเหล็กประเทศไทยผู้หลงใหลในความเป็นมาและเรื่องราวต่าง ๆ ของเมนูอาหารไทย จึงอยากนำเสนอความเป็นไทยโดยเพิ่มเติมความสนุกให้แต่ละเมนู โดยไม่เปลี่ยนแปลงเอกลักษณ์ของจานนั้นๆ โดยเลือกใช้วัตถุดิบชั้นดีในบ้านเรา นอกจากดีกรีของเชฟแล้วยังการันตีความอร่อยอีกระดับด้วยร้านอาหารรางวัลมิชลินสตาร์ 1 ดาวปี 2561 

 

Chim by Siam Wisdom

ซึ่งที่นี่เน้นเสิร์ฟอาหารเป็นคอร์สโดยวันนี้ขอยกของดีประจำคอร์สอาหารไทยโบราณ (2,150 บาท++/ท่าน) นำเสนอ แกงสิงหลแก้มวัว  แกงที่ได้รับอิทธิพลมาจากศรีลังกานำมาทำในแบบไทยประยุกต์โดยลดรสชาติของเครื่องเทศลงเพิ่มเติมกลิ่นหอมของผักชีลาวและใบเตย 

 

แกงสิงหลแก้มวัว

หรือจะลองทาน กุ้งโสร่ง เมนูอาหารว่างไทยโบราณตำรับชาววัง ที่สมัยก่อนใช้เส้นบะหมี่พันรอบตัวกุ้งอย่างปราะณีตแต่เชฟหนุ่มเลือกใช้เส้น ฟิลโล เพรสตรี้ เพราะกรอบได้นานและไม่อมน้ำมัน 

 

กุ้งโสร่ง

และสำหรับใครอยากจะทานแบบอะลาคาร์ทก็มีให้เลือก แนะนำเป็น เมนูยำกุ้งสะเออะ (520 บาท) ที่ดัดแปลงมาจากเมนูกุ้งซ่อนกลิ่นที่ได้รับอิทธิพลมาจากละตินโดยการนำกุ้งไปหมักในน้ำปลาดี ส่วนน้ำที่เหลือจากการหมักเรียกว่า น้ำสะเออะ นำน้ำที่เหลือนั้นมาปรุงกับกุ้งและกุ้งฝอย ใส่ส้มซ่า ถั่ว มะพร้าวคั่วและเครื่องยำคลุกเคล้าให้เข้ากัน 

 

ยำกุ้งสะเออะ (520 บาท)

Chim by Siam Wisdom
เปิดทุกวัน เวลา 17.00 - 23.00  น.
โทร. 02-260-7811
www.siamwisdomcuisine.com

Privilege
Citibank
รับส่วนลด 10%

อภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลด 10% เฉพาะค่าอาหาร

ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิ.ย. 61

3

Elements

สัมผัสรสชาติอันลงตัวระหว่างตะวันตกกับตะวันออกที่ Elements ห้องอาหารไฟน์ไดน์นิ่งฝรั่งเศสที่มีกลิ่นอายญี่ปุ่น ได้รับการการันตีระดับ 1 ดาวมิชลิน ห้องอาหารแห่งนี้ตั้งอยู่บนชั้น 25 ของโรงแรม The Okura Prestige Bangkok โดยได้เชฟ Antony Scholtmeyer เอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟประจำโรงแรมและเชฟใหญ่ของห้องอาหาร Elements เป็นผู้ดูแลทุกอย่างรวมถึงครีเอทเมนูสุดพิเศษที่ได้รับอิทธิพลจากฝรั่งเศสและญี่ปุ่น บรรยากาศของห้องอาหารเน้นโทนสีน้ำตาลและดำ เรียบง่ายแต่ยังคงความหรูหรา และเพิ่มลูกเล่นการตกแต่งด้วยไม้ถ่านรอบร้าน ด้านในมีจุดเด่นคือครัวเปิดและโซน Chef's Table หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศนั่งรับประทานอาหารด้านนอกในสไตล์เทอเรสและเป็นส่วนที่ยื่นออกไปนอกตัวอาคาร ได้ชมวิวสวย ๆ และมีความเป็นส่วนตัว ความโดดเด่นของห้องอาหาร Elements คือ การนำเสนออาหารที่ยังคงคอนเซ็ปต์ฝรั่งเศสแต่กลับมีกลิ่นอายญี่ปุ่น ด้วยการใช้วัตถุดิบและวิธีการปรุงอาหารที่ผสมผสานระหว่างสองชาติเข้าด้วยกันโดยเฉพาะการนำแป้งโซบะมาทำเป็นขนมปังหรือเป็นส่วนประกอบมาเปลี่ยนรูปแบบเป็นขนมปังหรือส่วนประกอบต่าง ๆ บนจานอาหาร ซึ่งครีเอทเมนูและควบคุมคุณภาพโดยเชฟ Antony Scholtmeyer 

 

Elements

 

Elements

สำหรับเมนูสุดพิเศษที่เชฟได้เตรียมไว้ต้อนรับตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ มีชื่อคอร์สว่า Elements Prestige (2,800 บาท) ประกอบด้วยเมนูต่าง ๆ ดังนี้ เริ่มต้นด้วยเมนูทานเล่นอย่าง Tuna Tataki ปลาทูน่าดิบที่นำมาเบิร์นผิวให้สุกนิดหน่อย แล้วราดด้วย Ponzu Jelly สูตรเฉพาะของทางร้าน แล้วท็อปบนด้วยครีมอะโวคาโด ขิงสไลด์ ใบชิโสะ และพืชสมุนไพรออร์แกนิกนานาชนิดที่นำมาตกแต่งจาน ก่อนจะเพิ่มความอิ่มท้องขึ้นอีกนิดกับ Foie Gras and Cocoa Terrine ฟัวกราส์ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับ ยุสุเจล และเห็ดชิตาเกะซึ่งผ่านกระบวนการ Caramelized ผัดซอสจนมีสีน้ำตาลเข้ม ได้รสเข้มข้น

 

Foie Gras and Cocoa Terrine

ใครที่ชอบทานซุปต้องลอง Watercress Soup ซุปวอเตอร์เครสข้น ๆ ผสมเห็ดที่ท็อปบนด้วยไข่แดงสุก ให้รสสัมผัสครีมมี่นิด ๆ ตามมาด้วยจานหลักอย่าง Tasmanian Salmon Poached in Olive Oil ปลาแซลมอนจากทัสมาเนีย ตุ๋นในน้ำมันมะกอกที่ใช้ไฟอ่อน ๆ หุ้มด้วยใบซอเรลรสเปรี้ยว รองด้านล่างด้วยฟองเต้าหู้ ได้รสสัมผัสความนุ่มละมุนของเนื้อปลาแบบเน้น ๆ 

 

Watercress Soup

หรือจะเป็น Crispy Skin Duck Breast and Leg Croquette เป็ดที่คัดเฉพาะส่วนเนื้อและขานำไปกงฟีต์โดยเลาะเนื้อจากกระดูกแล้วนำไปฉีก ก่อนจะปั้นเป็นก้อนและชุบแป้งทำคร็อกเก้ ส่วนเนื้ออกเป็ดก็นำไปต้มในซอสถั่วเหลืองที่ผสมกับมิรินและโชยุ เสิร์ฟพร้อมพูเรฟักทอง พูเรมะเขือม่วง ขิง  และซอสส้มยูซุปิดท้ายด้วยเมนู Valrhona Dulcey 32% Chocolate แป้งชูผ่ากลางสอดไส้ครีมช็อกโกแลต ราสป์เบอร์รี่ ท็อปบนด้วยช็อกโกแลตรูปใบแปะก๊วย ซอสเบอร์รี่ และเบอร์รี่สด เสิร์ฟพร้อมซอสส้มยูสุ วุ้น และไวท์ช็อกโกแลตครัมเบิล รสเปรี้ยวอมหวาน ทานตัดรสชาติกันได้เป็นอย่างดี

 

Crispy Skin Duck Breast and Leg Croquette

Elements
เปิด วันอังคาร - วันเสาร์ เวลา 18.00 - 22.30 น.
โทร. 02-687-9000
www.okurabangkok.com

Privilege
Citibank
รับส่วนลด 50%

อภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลด 50% สำหรับค่าอาหาร เมื่อสั่งเมนู Taste of Elements และ Elements Prestige เป็นเซ็ตที่ 2 สูงสุดไม่เกิน 8 คน
- สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นหรือส่วนลดอื่นๆได้
- สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช้กับงานประชุม สัมมนาหรือจัดเลี้ยง

ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 61

4

J’aime by Jean-Michel Lorain

Jaime by Jean-Michel Lorain ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของโรงแรม U Sathorn ห้องอาหารฝรั่งเศสชื่อดัง ที่ปัจจุบันบริหารโดยทายาทรุ่นที่สามคือคุณ Mariane Lorain ด้านในตกแต่งไม่ซ้ำใครด้วยรูปแบบ Upside-Down โดยจัดวางเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งสลับล่างขึ้นบนและบนลงล่าง ที่ห้องอาหาร Jaime by Jean-Michel Lorain ได้เชฟรุ่นใหม่ไฟแรงอย่างเชฟ Amerigo Sesti ที่ได้รับความไว้วางใจจากเชฟ Jean-Michel Lorain มาเป็น Head Chef ประจำที่ประเทศไทยและด้วยความทุ่มเทของเชฟอเมริโก้นี่เองทำให้ที่นี่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นร้านอาหารมิชลินสตาร์ 1 ดาวในปี 2561 โดยที่นี่มีเสิร์ฟทั้งแบบเป็นคอร์สและอะลาคาร์ท 

 

J’aime by Jean-Michel Lorain

 

J’aime by Jean-Michel Lorain

และสำหรับเมนูอาหารแนะนำฝีมือของเชฟอเมริโก้ในวันนี้ เริ่มต้นกันที่ Warm special Gillardeau oysters served with rye porridge, lettuce purée and crêpes​ (970 บาท) หอยนางรมคุณภาพจากฟาร์ม Gillardeau โดยปกติออริจินัลจะเสิร์ฟแบบเย็น 5 แบบ แต่สำหรับที่นี่เลือกเสิร์ฟแบบร้อนและเป็นการรวมรสชาติออริจินัลทั้ง 5 อย่างมาไว้ใน 1 คำ 

 

Warm special Gillardeau oysters served with rye porridge, lettuce purée and crêpes​ (970 บาท)

จานถัดมาเป็น Plancha-seared Hokkaido scallops, cabbage declination and citrus flavours​ (1380 บาท) หอยเชลล์ฮอกไกโดกริลล์ตัวใหญ่เนื้อแน่น เสิร์ฟคู่กับครีมซอสสูตรพิเศษของทางร้าน

 

Plancha-seared Hokkaido scallops, cabbage declination and citrus flavours​ (1380 บาท)

และปิดท้ายด้วย Desserts (3 ชิ้น 470) เริ่มที่เมนูซิกเนเจอร์อย่าง Mille-feuille “Napoleon” ขนมมิลเฟยรสชาติดั้งเดิมตามแบบฉบับฝรั่งเศสแท้ ๆ กับ Rose ice cream in crystalized rose petals ไอศกรีมกุหลาบรสชาติหอมหวานกำลังดี เสิร์ฟคู่กับกลีบกุหลาบอบน้ำตาล และแผ่นอัลมอนด์ ขนมหวานสูตรพิเศษของครอบครัวเชฟ Jean-Michel ที่มีมานานกว่า 30 ปี และปิดท้ายด้วย Passion fruit soufflé ไอศกรีมและวิปครีมเสิร์ฟบนเมอแรงก์และตกแต่งด้วยเมอแรงก์หลากสี

 

Desserts (3 ชิ้น 470) Mille-feuille “Napoleon” , Rose ice cream in crystalized rose petals , Passion fruit soufflé

J’aime by Jean-Michel Lorain
เปิดทุกวัน (ปิดวันอังคาร) เวลา 12.00 - 14.30 น.และ 18.00 - 22.00 น.
โทร. 02-119-4899
www.jaime-bangkok.com

Privilege
Citibank
รับส่วนลด 15%

อภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลด 15% เฉพาะค่าอาหาร
ยกเว้นเมนูชุดกลางวัน และ เมนูพิเศษโดยเชฟ Jean-Michel Lorain

ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 61

5

Savelberg

Savelberg ร้านอาหารมิชลินสตาร์ที่นำเอาความอร่อยชั้นเลิศจากเนเธอร์แลนด์มาให้นักชิมชาวไทยได้ลิ้มรสกันในลักษณะของร้านอาหารสไตล์ Fine Dining ที่เผยให้เห็นครัวเปิด เห็นการปรุงอาหารของเชฟ บรรยากาศภายในร้านโปร่งโล่งด้วยเพดานสูง หรูหราด้วยสไตล์การตกแต่งที่เลือกใช้โทนสีสันสดใสอย่างสีส้ม ส่วนด้านบนเปิดเป็นห้องอาหารส่วนตัว เมนูอาหารของทางร้านเป็นสไตล์โมเดิร์นที่มีกลิ่นอายของความเป็นฝรั่งเศสอยู่มาก ทั้งรูปแบบการนำเสนอที่ประณีตสวยงาม คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีจากยุโรป รวมถึงมีการเฟ้นหาวัตถุดิบในไทยจากโครงการหลวงมาครีเอทเป็นเมนูสุดพิเศษแต่ละจานอีกด้วย

 

Savelberg

โดยเมนูที่อยากแนะนำมีดังนี้ Lobster สลัด Canadian Lobster ที่ใช้ล็อบสเตอร์สด เสิร์ฟพร้อมผักดอง 4 ชนิด ได้แก่ แตงกวา หัวไชเท้า แครอท และบีทรูท ด้านในเป็นล็อบสเตอร์ครีมที่มีส่วนผสมของมะกอก ดอกกวางตุ้ง ผักชีลาว และพืชผักสมุนไพรอื่น ๆ อีกมากมาย ตกแต่งจานด้วยก้อนหินที่ทำมาจากฟัวกราส์บด ปั้นเป็นก้อนแล้วเคลือบด้วยช็อกโกแลตและหมึกดำ 

 

Lobster

Turbot ปลาเทอร์บ็อต ซึ่งถือเป็น Signature ของร้าน เสิร์ฟพร้อมกับฟักทองบดและแอพพริคอตที่ผ่านกระบวนการที่ทำให้ผิวด้านนอกเซ็ตตัวแต่ด้านในมีน้ำแอพพริคอตอยู่ ตามมาด้วยเห็ด พิตาชิโอ และโฟมแกงเขียวหวาน 

 

Turbot

ก่อนจะปิดท้ายคอร์สด้วยเมนูของหวานอย่าง Rhubarb รูบาร์บคอมโพทที่ดีไซน์ให้เหมือนการจัดสวนขนาดย่อม โดยมีรูบาร์บบดอยู่กลางจาน ล้อมรอบด้วยเจลลี่โยเกิร์ตรสนุ่มละมุน ราสป์เบอร์รี่บดเคลือบช็อกโกแลต เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมโยเกิร์ต วานิลลาซอส และท็อปด้วยเมอแรงก์

 

Rhubarbe

Savelberg
เปิดทุกวัน เวลา 12.00 - 14.30 น. และ 18.00 - 22.00 น.
โทร. 02-252-8001
www.savelbergth.com

Privilege
Citibank
รับฟรีเครื่องดื่มมูลค่า 250 บาท

อภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ รับฟรีเครื่องดื่มมูลค่า 250 บาท เมื่อสั่งเซ็ทเมนู
จำกัด 1 แก้ว / บัตรฯ / โต๊ะ / เซลล์สลิป

ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 61

ร้านอาหารแนว Fine Dining โดยเชฟฝาแฝดชาวเยอรมันคุณ Mathias Suhring และคุณ Thomas Suhring และยังได้คว้าดาวมิชลิน 1 ดาว มาด้วยประสบการณ์ของทั้งคู่ที่สั่งสมมาจากร้านอาหารแนวหน้ามากว่า 10 ปี เชฟทั้งสองจึงตัดสินใจที่จะปรับปรุงและต่อเติมบ้านหลังสวยของครอบครัว มาเป็นร้านอาหารสุดเก๋โดยสามารถเลือกนั่งมุมที่ถูกใจได้ทั้งแบบเรือนกระจกด้านนอก ดินเนอร์ที่ห้องโถงใหญ่ หรือจะนั่งพูดคุย ชมการทำอาหารของเชฟที่ Kitchen Room ก็ได้ โดย Suhring จะเสิร์ฟเมนูอาหารเป็นคอร์ส มีให้เลือก 2 เมนู Sühring “Klassiker” (3400 บาท++) เมนูคลาสสิคของทางร้าน  และ  Sühring “Erlebnis” (4400 บาท++) เมนูใหม่ล่าสุดสร้างสรรค์โดยเชฟ ทั้งสองเมนูจะแบ่งเป็น 3 Chapter  เริ่มจาก Chapter 1: finger snacks, Chapter 2: main dishes และ Chapter 3: desserts 

 

Sühring

สำหรับครั้งนี้เริ่มต้นกันที่ Rindertartar a la Borscht​ เมนูบีฟทาทาร์ เชฟใช้เนื้อชั้นดีเสิร์ฟกับบีทรูทแนะนำให้ทานคู่กับซอสเยลโล่บีทรูทที่ราดมาในจาน ท็อปด้วย No.25 คาร์เวียร์คุณภาพจากเยอรมัน 

 

Rindertartar a la Borsch

ต่อด้วยจานถัดมา Hummersalat & Kastanienessing ล็อบเตอร์เนื้อแน่นจากแคนาดา เสิร์ฟคู่กับล็อบเตอร์บัตเตอร์สูตรของทางร้าน แนะนำให้ราดซอสให้ทั่วก่อนทานเพื่อเพิ่มความหอมมันทำให้อร่อยยิ่งขึ้น 

 

Hummersalat & Kastanienessing

และพลาดไม่ได้กับเมนูจานหลักอย่าง Hungarian Duck เนื้อเป็ดดรายเอจ 7 วันแล้วนำไปอบทั้งตัว เสิร์ฟในหลากหลายรูปแบบ ทั้งส่วนอกที่ทานคู่กับสลัดกะหล่ำปลีแดง แนะนำให้ทานคู่กับ ตับเป็ดที่ท็อปด้วยยูสุเจล และ เกี๊ยวเป็ดในน้ำซอสเป็ด 

 

Hungarian Duck

Suhring
เปิดทุกวัน เวลา 17.30 - 21.30  น.
โทร. 02-287-1799
www.restaurantsuhring.com
www.facebook.com/suhringtwins

Privilege
Citibank
รับฟรี Extra Serving มูลค่า 400 บาท

อภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ รับฟรี Extra Serving มูลค่า 400 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้
จำกัด 1 คำ / บัตรฯ / โต๊ะ / เซลล์สลิป, สำรองที่นั่งล่วงหน้าและแสดงบัตรฯ ก่อนเข้ารับบริการ

ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 61

7

Upstairs at Mikkeller

อีกหนึ่งร้านอาหารสุดหรูที่เพิ่งคว้าดาวมิชลินสตาร์ 1 ดวง จากการประกาศผลมิชลินไกด์ 2018 Upstairs at Mikkeller นำเสนออาหารสไตล์ Progressive American ภายใต้การดูแลและครีเอทเมนูจากเชฟ Dan Bark เชฟหนุ่มไฟแรงที่เคยผ่านประสบการณ์จากร้านดังในต่างประเทศก่อนจะมาเปิดร้านที่นี่ บรรยากาศภายในร้านถูกตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่แฝงความอบอุ่น มีครัวเปิดโล่งให้เห็นภาพการทำงานของเหล่าเชฟอย่างใกล้ชิด

 

สำหรับเมนูอาหารของที่นี่จะมีทั้งหมด 10 คอร์ส ราคา 3,300 บาท++ โดยแต่ละเมนูจะแพริ่งกับเบียร์จาก Mikeller ด้วยเพื่อสร้างประสบการณ์ในการทานอาหารอย่างสมบรูณ์แบบ  เริ่มจากเมนู Ikura จานนี้ทางเชฟเล่นกับรสชาติเค็มของไข่ปลาและรสหวานจากบลูเบอร์รี่ ผสานรสชาติให้ลงตัวด้วยนมสด 


 

Ikura

 ต่อด้วยเมนู Tortellini เมนูที่เชฟได้แรงบันดาลใจมาจากอาหารไทยอย่าง ต้มข่าไก่ มีการนำเสนอที่น่าตื่นเต้นโดยใช้วิธีต้มน้ำซุปให้เดือดในเครื่องชงกาแฟ ก่อนที่จะเทน้ำซุปลงไปในชามที่มีเกี๊ยวสอดไส้เนื้อหมู เพิ่มรสเปรี้ยวด้วยแตงกวาดอง 

 

Tortellini

และปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวาน Chocolate ที่มีส่วนประกอบของช็อกโกแลต เค้กกล้วยหอม และโยเกิร์ต ท็อปด้วยตังเมกระเจี๊ยบ เป็นจานที่มีหลากหลายรสชาติที่แตกต่าง แต่เข้ากันได้อย่างลงตัว

 

Chocolate

Upstairs at Mikkeller
เปิดวันพุธ - เสาร์ เวลา 18.00 - 23.00 น.
โทร. 091-713-9034
www.upstairs-restaurant.com
www.facebook.com/upstairsatmikkellerbkk

Privilege
Citibank
รับฟรี Last Bite มูลค่า 300 บาท

อภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ รับฟรี Last Bite มูลค่า 300 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้
จำกัด 1 คำ / บัตรฯ / โต๊ะ / เซลล์สลิป

ตั้งแต่วันนี้ - 28 ก.พ. 61