รวม 5 เมนู Wrap ที่อร่อยเด็ดจนคุณต้อง Respect

Published on June 07, 2018

(กรุณาอ่านเป็นทำนองแร็พ) จากกระแสของรายการ The Rapper! BKK จึงไม่อยากให้ความหิวของคุณรอเก้อ! อยากจะชวนคุณไปชิมเมนูสไตล์ Wrap-per! ที่นอกจากจะน่าทานยังดีต่อสุขภาพด้วยนะเออ! ส่วนจะมีอะไรบ้างไปดูพร้อม ๆ กันเลยโย่ว!

1

Wrap Salads

 

Wrap Salads (125 บาท)

เริ่มกันที่ Wrap Salads สลัดอกไก่ที่โรลด้วยแป้งตอติญ่าก่อนนำไปกริลล์บนกระทะ เสิร์ฟพร้อมน้ำสลัดโฮมเมด จากร้าน Tasty Healthy คาเฟ่เพื่อคนรักสุขภาพในโครงการ Naplab จุฬาซอย 6 ที่เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่อยากให้คนเมืองหันมาใส่ใจสุขภาพ จึงคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีอย่างผักและผลไม้ นำมาครีเอทเป็นเมนูทานง่าย ทั้ง อาหาร ของหวาน และเครื่องดื่มที่นอกจากจะดีต่อร่างกายแล้ว ยังดีต่อใจอีกด้วย

2

DIY Crispy Duck Wraps

 

DIY Crispy Duck Wraps (350 บาท)

ถัดมาเป็นเมนู Wrap จากร้าน Chow Cafe & Bar ชวนคุณมาลองทานเมนู Wrap แบบ DIY กับเมนู DIY Crispy Duck Wraps เป็ดและนกกระทาย่าง เสิร์ฟมาแบบเดียวกับเป็ด ปักกิ่ง แต่ใช้ตอติญ่าแทนแป้งทั่วไป ทานกับซอสรสหวานกลมกล่อม ตัวร้านตั้งอยู่ในบูทีคโฮเต็ล Metropole ที่ภูมิใจนำเสนอความอร่อยด้วยอาหารเอเชียนฟิวชั่นในบรรยากาศสไตล์จีนร่วมสมัย

3

X2 Asian Wrap

 

X2 Asian Wrap (150 บาท)

X2 Asian Wrap  เมนู Wrap น่าทาน จาก 4K Cafe ที่ตั้งอยู่ในโรงแรมสุดชิคอย่าง  X2 Vibe ในซอยสุขุมวิท 52 ไม่ไกลจากบีทีเอสอ่อนนุช เมนูนี้เป็นเมนูไทยฟิวชันที่นำเสนอในรูปแบบของแป้งตอติญาสอดไส้ไข่เจียวและกะเพราหมูสับ รสเผ็ดร้อนของพริกตัดกับรสอ่อนนุ่มของแป้งเป็นอย่างดี 

4

Smoked Salmon Wrap

 

Smoked Salmon Wrap (65 บาท) (Photo by Mr. Flint)

Smoked Salmon Wrap เมนู Wrap ที่มีไส้เป็นแซลมอนรมควัน และผักสลัด จาก ร้าน Mr.Flint ร้านอาหารที่เสิร์ฟเมนูเพื่อสุขภาพตั้งอยู่ในโครงการ A-one Ari ซอยอารีย์ 1 ซึ่งร้านเน้นใช้ผักออร์แกนิก แป้งกับซอสก็เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ใครที่เป็นสายสุขภาพต้องถูกใจอีกหลากหลายเมนูดี ๆ ที่นี่แน่นอน 

5

Jumbo Chicken.wrap.

 

Jumbo Chicken.wrap​ (180 บาท)(Photo by Wraptor)

Jumbo Chicken.wrap​ เมนู Wrap น่ารับประทานจากร้าน Wraptor ร้านอาหารเม็กซิกันที่ตั้งอยู่ใจกลางอารีย์สัมพันธ์ สำหรับ Jumbo Chicken.wrap. มาพร้อมกับไก่ทอดกรอบชิ้นใหญ่​ กับซอสกกระเทียมสูตรพิเศษของทางร้านและซัลซ่าเพื่อความเผ็ดร้อน