หวานเกินต้านกับตัวตนอีกด้านของ Vespa ในรูปแบบ ‘Pink Rosa Café’ Pop-Up Cafe สุดเก๋กลางสุขุมวิท

Published on November 29, 2023

BKK. ชวนคุณมาเติมเต็มช่วงเวลาแสนพิเศษในเดือนสุดท้ายของปีไปกับตัวตนอีกด้านและประสบการณ์ความอาร์ตจาก VESPA ที่ ‘Pink Rosa Café’ Pop-Up Cafe สุดเก๋ที่จะโอบล้อมทุกคนด้วยสีชมพูเฉดที่ถูกต้องในแบบ Pink Rosa ให้คุณแวะเวียนมาเช็กอินความสนุกและมีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ไปพร้อมกันตลอด 2 เดือนเต็มต่อจากนี้

 

VESPA Present 'Pink Rosa Café'

Step into a World of Pink Vibes

ธันวาคมนี้ VESPA แบรนด์พรีเมียมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาเลียนขอนำพาเหล่า Vespisti เข้าสู่ครั้งแรกของการเป็น Pop-Up Cafe สีชมพูสุดปิ๊งอย่าง ‘Pink Rosa Café’ โดยได้เนรมิตส่วนหนึ่งของ Patom Organic Living Cafe ให้กลายเป็นคาเฟ่และไลฟ์สไตล์ช็อปสุดจี๊ดที่อยากชวนให้คนชิค ๆ แวะมาเช็กอิน

ความยิ่งใหญ่ครั้งแรกและครั้งใหม่ในประเทศไทยนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก VESPA LX 125 I-GET PINK ROSA สกู๊ตเตอร์รุ่นเล็กใจใหญ่ที่มาพร้อมกับเฉดสีใหม่ PINK ROSA เฉดสีชมพูที่ถูกต้องของคนมีสไตล์ ถ่ายทอดตัวตนผ่าน Vespisti ที่จัดว่าเป็นไอคอนิกของวัยรุ่นยุคใหม่อย่างคุณ BOWKYLION ที่อยากพาคุณไปสัมผัสความรู้สึกของการตกหลุมรัก พลังแห่งความมุ่งมั่น ความกระตือรือร้นและความอิสระทางความคิด ที่แฝงไว้ด้วยความอ่อนโยน ผ่านคอนเซ็ปต์ 'Live an Extraordinary Life with Pink Rosa' กับดีไซน์สุดคลาสสิกที่ครองใจแฟน ๆ ตลอดกาลที่มาพร้อมไฟหน้าทรงกลมอันเป็นเอกลักษณ์ 

 

VESPA LX สี PINK ROSA ที่อวดโฉมรอทุกคนมาถ่ายรูปอยู่ในสวน

Pink Rosa Café แห่งนี้ อยากชวนชาว Vespisti มาเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ตามคอนเซ็ปต์ “Live Freely” ที่ทางเวสป้าพร้อมเสิร์ฟประสบการณ์สุดอาร์ตและแสนอร่อยในช่วงเวลา 'VESPARTÉ' โดยได้ศิลปินนักวาดภาพชื่อดังอย่าง คุณยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล พาคาแร็กเตอร์สุดน่ารักอย่าง “Rainbow Sue” มาร่วมสร้างสีสันผ่านดีไซน์คอลเลคชันพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก VESPA LX 125 I-GET PINK ROSA ผสานกับคาแร็กเตอร์สุดยูนีคไม่เหมือนใคร ที่เป็นตัวแทนถ่ายทอดการเดินทางของชีวิตที่โปรยปรายไปด้วยความสวยงามของ Gingham ดอกเดซี่ที่แสนสดใสและกลีบกุหลาบสีชมพู ให้บรรยากาศที่น่าตื่นเต้นราวกับห้วงเวลาแห่งการตกหลุมรักที่มีแสงสว่างส่องลงมาอยู่ทุกวินาที ส่งผลให้หัวใจของเราผลิบาน

 

น้อง Rainbow Sue ขนาดกว่า 4 เมตรที่ต้อนรับทุกคนอยู่กลางร้าน รวมทั้งทุกคนจะได้เจอน้องที่ขับผจญภัยทั่วคาเฟ่แห่งนี้ หรือจะเป็นของตกแต่งสุดเก๋อีกมากมายอันเป็นเอกลักษณ์

Let’s paint the town pink together!

ในงานอีเวนต์สุดพิเศษครั้งนี้ VESPA ขอเนรมิต Patom Organic Living Cafe ให้กลายเป็น Pink Rosa Café คาเฟ่ขนาดกะทัดรัดที่จะโอบล้อมคุณด้วยความรักและความอบอุ่นของเฉดสีชมพู Pink Rosa ประดับประดาไปด้วยภาพวาด Rainbow Sue และของตกแต่งสุดเก๋อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมนำเสนอเมนูสุดพิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นสายฮอป สายหวาน สายฮิป หรือสายไหน ๆ ก็มาสัมผัสความรักและความอบอุ่น พร้อมท่องเข้าไปในโลกแห่งสีชมพูได้อย่างอิสระ

 

Pink Rosa Café

 

บรรยากาศน่ารัก ๆ ภายในคาเฟ่

 

ประดับประดาไปด้วยภาพวาดของคุณยูน

อีกทั้งยังเตรียมเมนูพิเศษมากมายเอาไว้ต้อนรับสายฮอปให้เติมเต็มความสดใสไปพร้อม ๆ กัน อาทิ Rosella Soda เครื่องดื่มซาบซ่าที่เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา ด้วยการนำความหอมหวานของน้ำกระเจี๊ยบผสานกับโซดา เสิร์ฟแบบไล่เลเยอร์เป็นสีสวยน่าดื่ม ถ่ายรูปสวยแถมยังพร้อมเติมความสดชื่นให้คุณอีกด้วย แก้วถัดมาเป็น Choc Pink จับคู่ 2 ขั้วอันเป็นเอกลักษณ์ระหว่างช็อกโกแลตรสเข้มและนมชมพู เสิร์ฟแบบ 2 เลเยอร์ตัดกันอย่างโดดเด่น และความหอมหวานอันเป็นเอกลักษณ์ของไทยอย่าง Thai Dessert ที่จัดเต็มด้วย ขนมถ้วยห่อใบตอง ขนมตะโก้ ขนมใส่ไส้ วุ้นรูปดอกเดซี่และกระต่าย ให้ความหวานแบบออร์แกนิกอันเป็นเอกลักษณ์ของ Patom Organic Living Cafe เสิร์ฟในรูปทรงที่แปลกตาแบบร่วมสมัยตามคอนเซ็ปต์ของ Pink Rosa Café

 

หลากหลายเมนูสุดพิเศษพร้อมเสิร์ฟเฉพาะที่ Pink Rosa Café เท่านั้น

เมื่อมีเครื่องดื่มแก้วโปรดแล้ว พลาดไม่ได้กับของหวานน่าลองอย่าง Strawberry Short Cake สตรอเบอร์รีช็อตเค้กเนื้อบางเบา ให้ความนุ่มละมุนของเนื้อเค้กและครีม ตัดกับความเปรี้ยวอมหวานของผลสตรอเบอร์รีสด ทานเข้ากันได้แบบเพลิน ๆ 
นอกจากนี้ยังมี Strawberry Roll Cake, Strawberry Velvet Cake และ Macaron ที่อร่อยไม่แพ้กัน แถมยังเข้ากันกับคอนเซ็ปต์ของร้านเป็นที่สุด

ส่วนใครที่มองหาความชื่นใจทางร้านยังมี Gelato โฮมเมดเจลาโต้สไตล์อิตาเลียนแท้ที่มีให้เลือกกว่า 7 รสชาติ สำหรับครั้งนี้ลองเป็น Ivy Roses Collagen เจลาโต้รสกุหลาบคอลลาเจน สีชมพูอมม่วงสวย ๆ ตัดรสชาติด้วยความหวานอมเปรี้ยว เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ใคร ๆ ก็หลงรัก ก่อนจะปิดท้ายด้วยขนมทานเล่นสุดน่ารักอย่าง Butter Cookie ที่ดีไซน์หน้าคุกกี้เป็นลายเส้นน่ารัก ๆ ของคุณยูน

 

Strawberry Short Cake

 

Ivy Roses Collagen Gelato และ Butter Cookie

Rosa Market 

อีกหนึ่งโซนในส่วนของ Indoor ขาช้อปห้ามพลาดกับ Rosa Market ไลฟ์สไตล์ช็อปสุดคิวต์ที่รวบรวมสินค้าพรีเมียมดีไซน์เก๋ ให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าของกันซึ่งจัดจำหน่ายเฉพาะที่ช็อปแห่งนี้เท่านั้น อาทิ สินค้าในหมวด Vespa Licensing ที่ขนทัพมาทั้งหมวกกันน็อค, หมวก, เสื้อ, สายห้อยคอ และอื่น ๆ, สินค้าจาก Phannapast Universe, สินค้าแต่งบ้านจาก Prynwan แบรนด์น้องใหม่ที่เอาใจคนชอบแต่งบ้านและเจ้าของน้อง ๆ 4 ขาขนปุยสุดที่รักของทุกบ้านมาให้เลือกกันแบบ Exclusive สุด ๆ เป็นต้น

 

Rosa Market

 

Vespa Licensing รอให้คุณแวะมาช้อป

 

สินค้าแต่งบ้านจาก Prynwan

และพลาดไม่ได้กับสินค้าคอลเลกชันพิเศษอย่าง VESPA x Phannapast ‘Vespa Pink Rosa Collaboration’ ที่จัดเต็มทั้งผ้าพันคอ, ผ้าคลุมเบาะ, พวงกุญแจ, สติ๊กเกอร์, Tote Bag ที่ถ่ายทอดความสดใสออกมาผ่านสินค้าประเภทต่าง ๆ อย่างเป็นเอกลักษณ์และเปี่ยมไปด้วยความรักและแพชชัน


 

Vespa Pink Rosa Collaboration - VESPA x Phannapast

Pink Garden

ก่อนจะออกไปโลดแล่นกับ Pink Garden สวนสีเขียวกลางสุขุมวิท ที่เปรียบเสมือนปอดขนาดย่อมกลางกรุง ถูกแต่งแต้มไปด้วยความสดใสของ Gingham กองทัพดอกเดซี่สีขาวสดใส ดอกกุหลาบ และกลีบกุหลาบสีชมพูสวย นอกจากนี้ยังจัดแสดง VESPA LX 125 I-GET PINK ROSA ให้คุณได้แวะมาสัมผัสและทำความรู้จักกันมากขึ้น ในส่วน Outdoor นี้ ชาว VESPISTI สามารถนำเสื่อลวดลายพิเศษออกมานั่งปิกนิกทำคอนเทนต์หรือรับลมยามเย็นกันได้แบบชิล ๆ ราวกับได้นั่งทานขนมอยู่ในสวนหลังบ้าน

 

แวะมาปูเสื่อปิกนิกชิล ๆ ที่นี่ ก็ได้บรรยากาศสบาย ๆ อีกฟีลหนึ่งเลย

ความพิเศษครั้งใหม่แบบสีชมพู๊ชมพูดึงดูดหัวใจทุกคนแบบนี้ พร้อมต้อนรับเหล่า VESPISTI ทุกสายให้แวะเวียนมาเติมเต็มความสดใสไปพร้อม ๆ กันแล้ววันนี้ที่ ‘Pink Rosa Café’ at Patom Organic Living Cafe ตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2567 เท่านั้น



Pink Rosa Café

Patom Organic Living Cafe, ซอยทองหล่อ 23 (สุขุมวิท 55)

เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) เวลา 10.00-19.00 น.

โทร. 09-8259-7514

www.instagram.com/pinkrosacafe