รวมหลากหลายเมนูเส้นที่พร้อมส่งตรงถึงบ้านคุณ

Published on March 30, 2020

สำหรับชาวกรุงฯ ที่ต้อง Work from Home อยู่ ณ ขณะนี้ ก็ไม่ต้องเหงาใจ ทนหิวอีกต่อไป เพราะ BKK. ได้รวมหลากหลายเมนูเส้น มาให้คุณได้เลือกสั่งไปทานแบบไม่รู้เบื่อถึง 10 ร้าน! ทั้งนี้ ก็เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจให้ธุรกิจร้านอาหาร และส่งตรงความอร่อยถึงบ้านไปยังเหล่าคนทำงานทุกคน ภายใต้แคมเปญ #WeWillSurviveSeries ส่วนจะเป็นเมนูอะไร เส้นแบบไหนบ้าง มาดูกันเลย

1

A Ramen (The Street Ratchada)

FULL REVIEW
 

ร้าน A Ramen (The Street Ratchada) : เมนูราเมง

เริ่มกันที่ A Ramen ราเมนข้อสอบที่พร้อมให้ Ramen Lovers ได้อิ่มอร่อยกับราเมงข้อสอบนี้กันได้ตลอด 24 ชั่วโมง


A Ramen โดดเด่นด้วยน้ำซุปกระดูกหมูสูตรเฉพาะจากทางร้านที่มีรสเข้มข้นกลมกล่อม โดยมีให้เลือกเพียงเมนูเดียว คือ ราเมง โดยเลือกทุกอย่างได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นระดับความนุ่มของเส้น ความเข้มและความมันของน้ำซุป ความเผ็ด ตลอดจนต้นหอม กระเทียม และเนื้อหมูชาชู และยังสามารถเลือกวัตถุดิบหรือเครื่องเคียงเพิ่มเติมได้ อาทิ เส้นราเมง เห็ดหูหนู ต้นหอมขาว ขิงดอง ไข่ต้ม หน่อไม้  สาหร่าย  หรือจะเป็นเนื้อหมูชาชูที่ทางร้านทำเอง มีให้เลือกทั้งแบบติดมันและไม่ติดมัน


A Ramen (The Street Ratchada)
ชั้น B, The Street Ratchada
เปิดทุกวัน เวลา 06.00-21.00 น.
โทร. 0-2121-1989
www.facebook.com/ARamenTheStreet
สั่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFoodLINE MAN, foodpanda, Gojek, Robinhood และ True Food

FULL REVIEW
 

ร้าน Ippudo : เมนู Shiromaru Motoaji

Ippudo อีกหนึ่งร้านราเมงยอดนิยม เสิร์ฟแต่วัตถุดิบคุณภาพที่คัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี แนะนำเมนู Signature อย่าง Shiromaru Motoaji ราเมนน้ำซุปขาว สูตรไฮไลต์ของ Ippudo จะสั่งเป็นไซส์ Small หรือ Standard ก็เลือกได้ เมนูนี้เสิร์ฟมาพร้อม หมูชาชู ถั่วงอก เห็ด Ajikiku และต้นหอมเพิ่มกลิ่นและสีสัน

FULL REVIEW
 

Karaka-Men

สำหรับคนชอบรสชาติเข้มข้นขึ้นอีก แนะนำ Karaka-Men ที่เพิ่มรสเผ็ดร้อนลงในน้ำซุปจาก Spisy Miso และน้ำมันพริกเผา เสิร์ฟมากับ Miso Paste หมูชาชูและต้นหอม สามารถเลือกระดับความเฟิร์มของเส้นได้เองอีกด้วย 


Ippudo
โทร. 0-2249-0058
www.facebook.com/IppudoThailand
พร้อมส่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFoodGET, LINE MAN, foodpanda และ Gojek

3

Hongkong Noodle

FULL REVIEW
 

ร้าน Hongkong Noodle : เมนูบะหมี่ปูทะเล

เมนูเส้นจากร้านแรกมาเริ่มกันที่ Hongkong Noodle ตำนานบะหมี่เกี๊ยวกุ้งสไตล์จีน-ฮ่องกง ที่มีสาขาอยู่ทั่วกรุงเทพฯ ได้รสต้นตำรับแท้ ๆ เหมือนกับว่าได้ไปทานก๋วยเตี๋ยวที่ฮ่องกงเลยทีเดียว 


สำหรับเมนูที่ไม่ควรพลาดคือ บะหมี่ปูทะเล ชามนี้ใช้เนื้อกรรเชียงปูชิ้นโต ราดน้ำซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน ทานพร้อมน้ำซุปร้อน ๆ ให้ซดตามคล่องคอ


Hongkong Noodle 
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-19.00 น.
โทร. 0-2613-7517, 08-6075-6800 
www.facebook.com/pg/hongkongnoodle

พร้อมส่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFoodGET, LINE MAN

FULL REVIEW
4

ก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีกเข้ากรุง

FULL REVIEW
 

ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีกเข้ากรุง : เมนูเส้นเล็กต้มยำ

ก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีกเข้ากรุง อีกหนึ่งตำนานของร้านก๋วยเตี๋ยวสูตรดั้งเดิมจากอยุธยาที่มีมานานกว่า 60 ปี และปรุงทุกชามด้วยความพิถีพิถันเพื่อรสชาติที่เหมือนเดิมทุก ๆ ชาม ในราคาเริ่มต้น 18 บาท 


ที่นี่มีให้เลือกทั้งน้ำใส ต้มยำ เย็นตาโฟ และเย็นตาโฟต้มยำ สามารถเลือกเส้นได้ตามชอบ เมนูที่ทานแล้วเข้ากันสุด ๆ ได้แก่ เส้นเล็กต้มยำ ต้มยำน้ำใสสูตรดั้งเดิมของอยุธยา ใส่น่องไก่ตุ๋น และไข่ต้ม รสชาติออกเปรี้ยวเล็กน้อยแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม 


ก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีกเข้ากรุง
เปิดทุกวัน เวลา 09.00-22.30 น.
โทร. 09-4438-9158
www.facebook.com/chickennoodlekhaokrung
พร้อมส่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood, LINE MANfoodpanda และ Robinhood

FULL REVIEW
 

ร้าน Scoozi Pizza : เมนู Fettuccine Mixed Mushroom

อีกหนึ่งเมนูเส้นแบบสากล แนะนำเมนูพาสต้าจากร้าน Scoozi Pizza ที่นอกจากจะมีหลากหลายแบบให้เลือกทานแล้ว คุณภาพของทุกเมนูยังไม่แพ้ร้านอาหารอิตาเลียนที่ไหน ๆ อีกด้วย เพราะที่นี่เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดี จึงทำให้ทุกเมนูออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ


เมนูพาสต้าลองชิม Fettuccine Mixed Mushroom จานนี้เสิร์ฟพาสต้ามากับครีมเห็ด และเห็ดหลากหลายชนิด ให้รสชาติเค็มมัน กลมกล่อมไปด้วยความหวานของเห็ด และเพิ่มรสสัมผัสพิเศษจาก Truffle Paste


Scoozi
โทร. 1227
www.facebook.com/scoozipizza
พร้อมส่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFoodfoodpanda และ LINE MAN 

FULL REVIEW
6

ผัดไทยเสวย

FULL REVIEW
 

ร้านผัดไทยเสวย : เมนูผัดไทยห่อไข่กุ้ง 7 ตัว

ใครชอบทานผัดไทยรสชาติกลมกล่อมแบบต้นตำรับ ต้องลองทานหลากหลายเมนูจากร้าน  ผัดไทยเสวย  อีกหนึ่งร้านผัดไทยที่มีชื่อเสียง เพราะเลือกใช้แต่วัตถุดิบสดใหม่ สะอาด มีคุณภาพ ทั้งผักสดใหม่ กุ้งสดตัวโต และเส้นจันท์คุณภาพดี ที่เมื่อออกมาเป็นผัดไทยแล้วเหนียวนุ่มทานเพลิน



ลองชิมเมนูคลาสสิกอย่าง ที่ทางร้านภูมิใจนำเสนออย่าง ผัดไทยห่อไข่กุ้ง 7 ตัว ผัดไทยกุ้งสดที่ห่อซ่อนตัวอยู่ในไข่แผ่นบาง กรุ่นไปด้วยความหอมหวานและรสชาติที่กลมกล่อม พิเศษที่กุ้งไซส์ใหญ่เจ็ดตัวที่เสิร์ฟเคียงมา สร้างความพิเศษให้เมนูเด็ดนี้ได้เป็นอย่างดี


ผัดไทยเสวย 
เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 08.00-21.00 น.
โทร. 08-9116-2960
พร้อมส่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFoodLINE MANfoodpanda

FULL REVIEW
7

ก๋วยเตี๋ยวเรือแม่แดง

FULL REVIEW
 

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือแม่แดง : เมนูเส้นเล็กน้ำตกเนื้อ

ใครที่อยู่ในย่านนนทบุรี สามารถกดสั่ง ก๋วยเตี๋ยวเรือแม่แดง ได้ทันที โดยเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือตรงข้ามเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ซึ่งเป็นร้านประจำของผู้คนในละแวกนี้ มีต้นกำเนิดจากคุณยายพายเรือขายก๋วยเตี๋ยวเรือ ส่งความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น จนกลายมาเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเจ้าอร่อยแห่งย่านงามวงศ์วาน 


เมนูไฮไลต์ของที่นี่ แน่นอนว่าต้องเป็น เส้นเล็กน้ำตกเนื้อ ที่มีทั้งเนื้อสดและเนื้อเปื่อยในน้ำซุปข้น ๆ ที่ไม่ว่าใครได้ทานเป็นต้องติดใจ 


ก๋วยเตี๋ยวเรือแม่แดง 
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-19.00 น.
โทร. 06-2001-7007
www.facebook.com/MaeDangBoranBoatNoodle
พร้อมส่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFoodLINE MANfoodpanda และ Robinhood

FULL REVIEW
8

ปุ๊เย็นตาโฟ

FULL REVIEW
 

ร้านปุ๊เย็นตาโฟ : เมนูเย็นตาโฟพิเศษ

ปุ๊เย็นตาโฟ ร้านเย็นตาโฟเจ้าดังในตำนานย่าน RCA ที่เสิร์ฟเมนูความอร่อยมาเป็นเวลานาน นอกจากเมนูเย็นตาโฟที่เป็นไฮไลต์แล้ว ที่นี่ยังมีเมนูเส้นและเมนูข้าวอีกหลายอย่างให้เลือกมาอิ่มท้องกัน


สำหรับเมนูที่ต้องไม่พลาดยกให้กับ เย็นตาโฟพิเศษ เมนูซิกเนเจอร์ของร้าน เป็นเย็นตาโฟแบบเน้นเครื่อง เพราะมีทั้งกุ้งทอด เต้าหู้ ลูกชิ้นทอด ผักบุ้ง พร้อมด้วยน้ำซุปกลมกล่อมร้อน ๆ ให้ซดคล่องคอ 

ปุ๊เย็นตาโฟ
เปิดทุกวัน เวลา 09.00-21.00 น.
โทร. 0-2664-6030, 08-9140-8997
พร้อมส่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFoodLINE MANfoodpanda และ Robinhood

FULL REVIEW
9

โอชาสุกี้คั่วไก่ไข่ออนเซ็น

FULL REVIEW
 

ร้านโอชาสุกี้คั่วไก่ไข่ออนเซ็น : เมนูก๋วยเตี๋ยวคั่วรวมมิตร

ร้าน โอชาสุกี้คั่วไก่ไข่ออนเซ็นอีกหนึ่งร้านอร่อยในซอยจันทน์ 51 ที่รับประกันว่าอร่อยเด็ดแบบไม่ใส่ผงชูรส และยังมีเมนูอาหารจานเดียวให้เลือกหลากหลายแบบ ทุกเมนูล้วนคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพที่สดใหม่และราคาย่อมเยา



ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยของสุกี้คั่วไก่ เมนูห้ามพลาดที่แนะนำให้สั่งไปลองทานกันถึงที่บ้านคือ ก๋วยเตี๋ยวคั่วรวมมิตร ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่คั่วร้อน ๆ ที่ใส่หมู หมึก กุ้งไก่รวมมิตรมาครบ ท็อปด้วยปาท่องโก๋ให้เคี้ยวกรุบกรอบ 


โอชาสุกี้คั่วไก่ไข่ออนเซ็น 
เปิด วันพุธ-อาทิตย์ เวลา 09.30-20.30 น. 
โทร. 08-3912-5095
www.facebook.com/OshaSuki
พร้อมส่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN, Robinhood 

FULL REVIEW
10

เนื้อวัวไร้เทียมทาน

FULL REVIEW
 

ร้านเนื้อวัวไร้เทียมทาน : เมนู Wagyu Slice

เอาใจคนชอบทานเนื้อเป็นพิเศษกับร้าน เนื้อวัวไร้เทียมทาน ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยสารพัดเมนู ‘ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ’ โดยทางร้านจะมีการคัดสรรส่วนที่ดีที่สุดของเนื้อวัวมาใช้เป็นวัตถุดิบหลัก เพื่อให้ได้รสสัมผัสของเนื้อทุกส่วนอย่างดีที่สุด รวมถึงน้ำซุปที่มีรสกลมกล่อมอย่างเป็นธรรมชาติเพราะผ่านการปรุงแต่งน้อยมาก ซึ่งเป็นความตั้งใจของทางร้านที่ไม่ต้องการให้เครื่องปรุงรส หรือสมุนไพรบางชนิดกลบกลิ่นเนื้อจนหมด


ส่วนเมนูที่ต้องลิ้มลองนั้นคือ Wagyu Slice ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิวญี่ปุ่นน้ำหนัก 100 กรัม สไลซ์บาง ๆ ในน้ำซุปใส ชามนี้ให้ทั้งความหอมและความนุ่มเป็นพิเศษ ถูกใจสายเนื้อแน่นอน 


เนื้อวัวไร้เทียมทาน
เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 10.00-16.30 น.
โทร. 09-3569-396909-3569-6616
www.facebook.com/noodleraitiamtarn

FULL REVIEW