GrabFood ชวนสั่ง 9 เมนูพิเศษที่พร้อมเสิร์ฟเฉพาะเดือน 9 นี้ ช้าหมดอด Grab!

Published on September 10, 2019

ต้อนรับเดือนที่ 9 ของปี ด้วยเมนูใหม่สุดพิเศษจากหลากหลายแบรนด์ดัง ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนมหวาน ที่จับมือกับ GrabFood พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณง่าย ๆ ถึงหน้าบ้านแบบ Xclusive เพราะเมนูเหล่านี้สั่งได้แค่ที่ GrabFood ในแอปพลิเคชัน Grab เท่านั้น ครั้งนี้ BKK. คัดเลือกเอาเมนูเด็ดจาก 30 เมนู GrabFood Xclusive ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณถึงที่ได้ตั้งแต่วันที่ 9 เดือน 9 และนอกจาก 9 เมนูเด็ดที่เราคัดมาเอาใจสายกินตัวจริงแล้ว ยังมีอีกหลากหลายเมนูสุดพิเศษจากหลากหลายร้านดัง มาให้คุณเลือกสั่งผ่าน GrabFood ให้ไปสัมผัสความอร่อยเด็ดได้อย่างสะดวกสบายตลอดเดือนนี้

1

Pizza Hut

 

Hut Grab Crabstick Hokkaido Cheese

เริ่มกันที่แบรนด์อาหารขวัญใจชาวปาร์ตี้อย่าง Pizza Hut ที่ในเดือนกันยายนนี้มีเมนู Hut Grab Crabstick Hokkaido Cheese ให้เลือกสั่งมาฉลองกับแก๊งเพื่อน เสิร์ฟพิซซ่าหน้าปูอัด, แฮม, สับปะรด ที่เพิ่มความกลมกล่อมด้วยมอสซาเรลล่าชีสและฮอกไกโดชีส แต่งรสชาติด้วยซอสเทาซันไอส์แลนด์ ส่งตรงความอร่อยมาแบบกรุ่น ๆ อุ่นใจชาวแก๊ง

Pizza Hut ทุกสาขา
สั่งได้ที่ GrabFood เท่านั้น (วันนี้ - 30 ก.ย. 62)
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/pizzahutthailand

2

Kinza Gyoza

 

Gyoza MALA Sauce

ต่อมาเป็นเมนูไฮไลต์จาก Kinza Gyoza ร้านเกี๊ยวซ่าชื่อดังที่ใคร ๆ ก็ต้องเคยได้ลิ้มลอง ครั้งนี้ส่งเมนูพิเศษ Gyoza MALA Sauce เกี๊ยวซ่าไส้หม่าล่ารสชาติจัดจ้านและมีกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์มากับซอสหม่าล่า ที่พร้อมจะส่งเกี๊ยวซ่าไซส์ปาร์ตี้ให้คุณสั่งไปทานกับเพื่อน ๆ ได้ง่าย ๆ ถึงที่

Kinza Gyoza 6 สาขา
สั่งได้ที่ GrabFood เท่านั้น (วันนี้ - 30 ก.ย. 62)
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/KINZAGYOZA

3

Acai Story

 

Salmon Kee Mao Acai Penne

Acai Story ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ไม่ควรพลาด ลองสั่งเมนู Salmon Kee Mao Acai Penne เพนเน่เนื้อปลาแซลมอนซอสขี้เมาเอาใจคนชอบรสชาติจัดจ้านแบบไทย ๆ กรุ่นกลิ่นหอมของเครื่องเทศและพริกกระเทียม ผสานเข้ากับเส้นเพนเน่และเนื้อปลาแซลมอนได้เป็นอย่างดี

Acai Story สาขา เซ็นทรัลเวิล์ด
สั่งได้ที่ GrabFood เท่านั้น (วันนี้ - 30 ก.ย. 62)
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/AcaiStoryBKK

4

Bar B Q Plaza

 

Barbgon Garlic Pork on Garlic Fried Rice

Bar B Q Plaza ก็ไม่น้อยหน้า ส่งเมนู BARBGON GARLIC PORK ON GARLIC FRIED RICE มาเสิร์ฟความอร่อยถึงที่ เป็นข้าวกระเทียมหมูผัดซอสบาร์บีก้อน เอาใจคนที่ชอบรสสัมผัสนุ่ม ๆ ของเนื้อหมูสไลซ์บางผัดซอสชุ่มฉ่ำ ด้วยรสชาติแบบต้นตำรับจากบาร์บีก้อน ราดลงบนข้าวสวยร้อน ๆ เมนูนี้เสิร์ฟมาพร้อมเกี๊ยวซ่าให้ได้ทานคู่กัน อิ่มสบายท้องแน่นอน

Bar B Q Plaza ในสาขาที่ร่วมรายการ
สั่งได้ที่ GrabFood เท่านั้น (วันนี้ - 30 ก.ย. 62)
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/BarBQPlazaThailand

5

Bonchon

 

Chic BBQ

ไก่ทอดสูตรเกาหลีในตำนานที่ครองใจใครหลายคนอย่าง Bonchon ก็ออกเมนูใหม่เอาใจชาวบอนชอนด้วยเมนู Chic BBQ หรือไก่ซอสบาร์บีคิว ที่เสิร์ฟน่องไก่ชิ้นโตเต็มคำ ชุบกับแป้งบาง ๆ ทอดจนกรอบ มาพร้อมไฮไลต์อย่างซอสบาร์บีคิวสูตรพิเศษของบอนชอน แต่ครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งไหนด้วยการเพิ่มกิมมิกเป็นแปรงเล็กน่ารักสำหรับทาซอสบนตัวไก่ที่บอนชอนแถมมาในแพ็กเกจด้วย 

BonChon ทุกสาขา
สั่งได้ที่ GrabFood เท่านั้น (วันนี้ - 30 ก.ย. 62)
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/bonchonthailand

6

Dak Galbi

 

Galbi Cheese Bomb

ตามมาด้วยอีกหนึ่งร้านอาหารเกาหลี Dak Galbi กับเมนู Galbi Cheese Bomb คาลบี้ชีสบอมบ์ ข้าวผัดสไตล์เกาหลีที่มีส่วนประกอบของไก่ ชีส และกุ้ง ยกเอาสูตรแบบต้นตำรับเกาหลีีที่มีสีแดงเป็นเอกลักษณ์จากโคชูจัง เสิร์ฟมาร้อน ๆ ให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติแบบดั้งเดิม ก่อนจะโรยสาหร่ายเกาหลีด้านบน เพื่อเพิ่มรสชาติที่กลมกล่อมยิ่งขึ้น

Dak Galbi ทุกสาขา
สั่งได้ที่ GrabFood เท่านั้น (วันนี้ - 30 ก.ย. 62)
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/DakGalbiThailand

7

Texas Chicken

 

Cheesy Kee Mao Wrap

ส่วนใครที่ชอบทานแบบง่าย ๆ สไตล์ Grab & Go ก็มีเมนู Wrap จาก Texas Chicken ซึ่งเลือกนำเสนอ Cheesy Kee Mao Wrap ที่มาพร้อมความเผ็ดร้อนของเนื้อไก่คุณภาพดีที่ทอดมาแบบกรอบ ๆ ปรุงรสอร่อย ก่อนจะห่อมาในแป้ง Wrap นุ่ม ๆ เป็นอีกหนึ่งเมนูแสนอร่อยของแบรนด์ดังจากอเมริกา ซึ่งพร้อมส่งตรงความอร่อยอิ่มท้องให้คุณง่าย ๆ ผ่าน GrabFood เช่นเคย

Texas Chicken ทุกสาขา
สั่งได้ที่ GrabFood เท่านั้น (วันนี้ - 30 ก.ย. 62)
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/TexasChickenThailand

8

After You

 

Caramel Milk Tea Kagikori

ทานอาหารคาวกันไปแล้ว มาปิดท้ายด้วยของหวานจากแบรนด์ดังอย่าง After You ที่ครั้งนี้พร้อมส่งความหอมหวานด้วยเมนูสุดน่ารักให้คุณไปประกอบร่างได้เองที่บ้านกับ Caramel Milk Tea Kagikori น้ำแข็งไสสไตล์ญี่ปุ่น กับรสชาติใหม่สุดฮิต รสชานมไข่มุก เครมบูเล เป็นเกล็ดน้ำแข็งนมฟู ๆ ที่มาพร้อมกับเม็ดไข่มุก เยลลี่ และโฟมครีมนุ่ม ๆ ด้านบน เป็นเมนูของหวานที่ทั้งน่ารักและน่าทานจริง ๆ 

After You ทุกสาขา
สั่งได้ที่ GrabFood เท่านั้น (วันนี้ - 30 ก.ย. 62)
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/afteryoucafe

9

Starbucks

 

Starbucks Iced Dark Caramel Macchiato with Coffee Jelly

ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มจากร้านกาแฟแบรนด์ดังอย่าง Starbucks ด้วยเมนู Starbucks Iced Dark Caramel Macchiato with Coffee Jelly โดยแก้วนี้มีส่วนผสมของนมและวานิลลาไซรัปหอม ๆ พร้อมช็อตกาแฟเอสเพรสโซ น้ำแข็ง จากนั้นเติมความพิเศษด้วยซอสดาร์กคาราเมลหอม ๆ รสเข้มข้น และเพิ่มรสสัมผัสในการดื่มมากขึ้นด้วยคอฟฟี่เจลลี่ ออกมาเป็นกาแฟพรีเมียมสุดประทับใจ และยังมีอีกสองเมนูใหม่ที่สั่งได้แค่ GrabFood คือ Dark Caramel Green Tea Cream Chip Frappuccino เครื่องดื่มชาเขียวปั่นยอดนิยมผสานความพิเศษของซอสดาร์กคาราเมลหอมหวานเข้มข้น และช็อกโกแลตชิพ Dark Caramel White Chocolate Cream Chip Frappuccino เครื่องดื่มไวท์ ช็อกโกแล็ตผสานความพิเศษของซอสดาร์ก คาราเมลหอมหวานเข้มข้น และช็อกโกแลตชิพ รีบสั่งภายใน 30 ก.ย. นี้ ที่ GrabFood เท่านั้น

Starbucks ทุกสาขา
สั่งได้ที่ GrabFood เท่านั้น (วันนี้ - 30 ก.ย. 62)
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/StarbucksThailand



ดังนั้นในเดือนพิเศษแบบนี้อย่าลืมลองเมนูใหม่สุดพิเศษและบริการส่งรวดเร็วทันใจจาก GrabFood ที่พร้อมจะส่งความอร่อยถึงหน้าบ้านคุณ กับหลากหลายร้านดังที่คัดสรรอย่างดีพร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ชิมถึงบ้านเฉพาะเดือนนี้ สั่งได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2562 เตรียมอิ่มท้อง รอฟินกับความอร่อยแบบง่าย ๆ ได้ทุกที่ สะดวกสบายขนาดนี้ อย่าลืมกดสั่งเมนูที่คุณอยากชิมได้เลย