Away กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปาชั้นนำ สำหรับผู้ที่รักและใส่ใจในสุขภาพ 

Published on June 08, 2018

ปฎิเสธไม่ได้ว่าเทรนด์การดูแลสุขภาพและการดำเนินชีวิตที่ดีนั้นเป็นเรื่องสำคัญของคนยุคใหม่ รวมไปถึงการสรรหาที่พักอาศัยเพื่อการพักผ่อนในช่วงวันหยุด Away กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา รีสอร์ตชั้นนำในจังหวัดกาญจนบุรีเปิดโอกาสให้ได้เพลิดเพลินกับการเอนกายนอนพักในรีอสอร์ทที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ พร้อมพักผ่อนด้วยกิจกรรมสปาสุดหรูที่ เลอ เทวา สปา (Le Dheva Spa)

 

Photo by อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา

Away กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกาญจนบุรี อีกหนึ่งรีสอร์ตที่ตกแต่งด้วยสไตล์โคโลเนียล ที่ผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมไทยและตะวันตก ที่มีห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามมากกว่า 104 ห้อง เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ โดดเด่นในเรื่องการให้บริการที่ประทับใจ และทัศนียภาพที่สวยงามริมแม่น้ำแคว รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์มากมาย
 

Photo by อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา


เลอ เทวา สปา (Le Dheva Spa) ได้นำเสนอบริการทรีทเมนต์ที่เปลี่ยนความเหนื่อยล้าเป็นความสดชื่น โดยคัดสรรมาเป็นอย่างดีทั้ง การนวดแผนไทย การนวดประคบสมุนไพร การนวดศรีษะแบบอินเดีย การนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และการนวดบำบัดอโรมาเพื่อสุขภาพ เป็นเวลาประมาณ 60 ถึง 90 นาที เพื่อฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มประสิทธิภาพ และอีกหนึ่งบริการที่ผู้เข้าพักทุกท่านไม่ควรพลาดได้แก่ การบำรุงสุขภาพผิวกายให้ชุ่มชื้นผ่านการทำบอดี้แร็ป (Body Wrap) ที่ช่วยในการขับสารพิษออกจากร่างกาย โดยการใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 

 

Photo by อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา

นอกจากนี้ยังมีอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่าง The Healthy Way Drink (130 บาท), สลัดเมล่อนกับน้ำสลัดส้ม (180 บาท), ข้าวนึ่งดอกบัว (220 บาท) และปลาแซลมอนย่างกับสลัดผักออร์แกนิก (280 บาท) เพื่อเพิ่มพลังงานและความสดชื่นตลอดทั้งวัน
 

Photo by อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา

ใครที่เดินทางไปท่องเที่ยวที่กาญจนบุรี อย่าพลาดโอกาสมาลองสัมผัสประสบการณ์เติมเต็มสุขภาพที่ดีและการผ่อนคลายที่แตกต่างที่ อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.awayresorts.com/resorts/kanchanaburi-dheva-mantra และ www.facebook.com/awaykanchanaburi/