Sripanwa นำเสนอโซนใหม่วิวสวยเหมือนอยู่ในฝันที่ TU BAR และ Yaya Pool Suite

Published on September 11, 2023

Sripanwa โรงแรมและรีสอร์ทชื่อดังในจังหวัดภูเก็ต ที่เนรมิตพื้นที่ปลายแหลมพันวาให้กลายเป็นอาณาจักรแห่งการพักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยในครั้งนี้ทางโรงแรมขอเปิดตัว Space I & Space II พื้นที่จัดงานที่สามารถบรรจุแขกได้มากถึง 180-400 คน สำหรับการจัดงานสไตล์ค็อกเทลและโต๊ะกลม ภายในมีลูกเล่นจากส่วนเว้าโค้งของผนังอาคารและเพดานโค้ง ออกแบบมาภายใต้แรงบันดาลใจจากเกลียวคลื่น จัดวางด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นการใช้หินและไม้ กระจายไปทั่วพื้นที่ ราวกับอยู่กลางแจ้ง

 

Space I & Space II (Photo By Sripanwa)

ก่อนจะเซอร์ไพรส์สุดๆ กับ TU Bar บาร์น้องใหม่บนชั้นดาดฟ้า ส่วนเสริมของ Baba Nest หนึ่งในจุดมุ่งหมายหลักของนักท่องเที่ยว ที่พร้อมเปิดให้คุณได้จิบเครื่องดื่มแก้วโปรด พร้อมดื่มด่ำกับพระอาทิตย์ตกริมทะเลสีฟ้าครามแบบสวยที่สุดในแหลมพันวา เหมาะสำหรับจัดงานเนื่องในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ที่รับรองว่าจะมีความสุขและอบอุ่นหัวใจในทุกครั้งที่ได้แวะมา


 

TU Bar (Photo By Sripanwa)

 

TU Bar (Photo By Sripanwa)

 

TU Bar (Photo By Sripanwa)

 

TU Bar (Photo By Sripanwa)

ส่วนใครที่อยากแวะเวียนมาใช้เวลาพักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟกันที่นี่ Sripanwa เปิดตัวโซนใหม่กับ Yaya Pool Suite ห้องสวีทสุดพิเศษเพียง 24 ห้องที่แอบซ่อนตัวอยู่ในย่าหยา ความพิเศษของโซนใหม่นี้คือการให้ความสำคัญและความเชื่อมโยงกลมกลืนกันระหว่างธรรมชาติปลายแหลมพันวากับห้องพัก ที่จะเชื่อมต่อคุณกับทัศนียภาพให้เข้ากันอย่างกลมกลืนที่สุด 


 

Yaya Pool Suite (Photo By Sripanwa)

 

Yaya Pool Suite (Photo By Sripanwa)

ภายในเน้นการตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยด้วยการใช้สีครีมสบายตา ร่วมกันกับสีเทอร์ควอยซ์และสี Fushsia กลมกลืนไปกับท้องฟ้าและน้ำทะเลด้านนอก มาพร้อมกันกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันในขนาดห้องกว่า 70 ตารางเมตร ให้คุณได้ใช้วันหยุดพักผ่อนอย่างสะดวกสบายและสุขที่สุดไปกับห้องพักสุดพิเศษและสระว่ายน้ำส่วนตัว เคล้าคลอไปกับทัศนียภาพแสนสวยของท้องทะเลอันดามัน ให้ทริปนี้ของคุณน่าจดจำที่สุดไปกับ Sripanwa 


 

Yaya Pool Suite (Photo By Sripanwa)

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง


www.sripanwa.com