ร่วมช้อปสินค้าออร์แกนิกแบบจุใจกับ Bangkok Farmers Market งานอีเวนต์เพื่อเหล่า Healthy Lover

Published on April 01, 2021

The PARQ โครงการไลฟ์สไตล์มิกซ์ยูสแห่งใหม่ที่มุ่งพัฒนาออฟฟิศและรีเทลอัจฉริยะภายใต้แนวคิด ‘Life Well Balanced’ พร้อมเอาใจสายกรีนด้วยการจัดงาน Farmers’ Market at The PARQ เพื่อสนับสนุนร้านค้าและร้านอาหารท้องถิ่น

 

(Photo by The PARQ)

ภายในงานนี้นักช้อปสายรักสุขภาพทั้งหลายจะได้พบกับเมนูออร์แกนิกมากมาย อาทิ สลัดพร้อมทาน สดใหม่จากฟาร์ม มาพร้อมน้ำสลัดสูตรพิเศษจาก Suansampran Organic & Patom, เครื่องดื่มที่ทำจากผักและผลไม้, ผัก-ผลไม้ปลอดสารพิษ ที่ส่งความสดใหม่จากฟาร์มโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นสามโคกออร์แกนิก, บ้านสวนฟาร์มสุข และสินค้าไฟล์สไตล์ภายใต้คอนเซ็ปต์รักษ์โลก
 

(Photo by The PARQ)

 

(Photo by The PARQ)

 

(Photo by The PARQ)

 

(Photo by The PARQ)

นอกจากนี้ ยังจะได้อิ่มอร่อยกับสารพัดเมนูเบเกอรีจากแบรนด์ชื่อดัง อาทิ Crumbs ขนมปังโฮมเมดที่ใช้วัตถุดิบชั้นเลิศจากฝรั่งเศสที่อบแบบสดใหม่ทุกวัน, RYZ Bakers บราวนี่เนื้อหนึบที่ทำจากข้าว ปลอดสารกลูเตนและแป้งสาลี เป็นต้น ซึ่งในระหว่างร่วมช้อป ร่วมชิมอยู่นั้น คุณยังจะได้ฟังดนตรีสด ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ให้ได้เพลิดเพลินกันทุกช่วงเย็นวันพุธถึงศุกร์อีกด้วย
 

(Photo by The PARQ)

 

(Photo by The PARQ)

และเพื่อตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งอาคารสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ทาง The PARQ ยังได้จัดมุมคัดแยกขยะรีไซเคิลเอาไว้ เพื่อให้ทุกคนในงานได้นำพลาสติกและขยะอื่น ๆ ที่ใช้แล้วมาเปลี่ยนเป็นเงินบริจาคให้กับมูลนิธิผืนป่าในใจเรากับโครงการ LIVE GREEN LIVE WELL ซึ่งเป็นการส่งเสริมให้ผู้จัดงานและผู้มาร่วมงานได้ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมลดการใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติกตลอดทั้งงาน
 

(Photo by The PARQ)

จะสายสุขภาพหรือสายกรีนก็แวะมาช้อปสนุก สุขภาพดี และร่วมรักษ์โลกแบบมีบาลานซ์กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 2 เมษายน 2564 เวลา 11.00-19.00 น. ณ บริเวณ Q Steps ชั้น 1 ของ The PARQ ไลฟ์สไตล์มิกซ์ยูสแห่งใหม่ ใจกลางย่านถนนพระราม 4 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/theparqbkk