กลับมาอีกครั้งกับงานแสดง แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ Beautiful Bangkok @Magnolias Ratchadamri Boulevard

Published on December 14, 2018

กลับมาสร้างความสุขอีกครั้งกับงานแสดง แสง สี เสียงครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ในงาน Beautiful Bangkok @Magnolias Ratchadamri Boulevard กับคอนเซ็ปต์ ‘The Symphony of Happiness’ บนตึกสูง 60 ชั้น Magnolias Ratchadamri Boulevard ถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์และความงดงามของกรุงเทพฯ ผสานเทคโนโลยีทันสมัยผ่าน 7 ศิลปินไทยชั้นนำ เพื่อมอบความสุขต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2019 ระหว่างวันที่ 18 - 31 ธ.ค. นี้

 

Beautiful Bangkok @Magnolias Ratchadamri Boulevard (Photo By MQDC)

บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด (MQDC) หนึ่งในผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย จับมือกับสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สร้างปรากฎการณ์แห่งสีสันสุดอลังการอีกครั้ง ด้วยเทคโนโลยีสื่อผสมทันสมัยแบบ 3D Projection Mapping & Multicolor Laser Projecting Show 3D Project Mapping ที่จัดเต็มทั้งการแสดง แสง สี เสียง และเทคนิคพิเศษสุดตระการตา สะท้อนภาพเปล่งประกายระยิบระยับที่ร้อยเรื่องราววิถีชีวิต วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ ความงดงามของกรุงเทพฯ สู่สายตาชาวโลกบนตึกสูงในคอนเซ็ปต์ 'The Symphony of Happiness' - ความงดงามของกรุงเทพฯ ไม่ได้จำกัดอยู่แค่สิ่งของหรือสถานที่แต่เป็นรอยยิ้มความสุขของผู้คนที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ เมืองที่รอยยิ้มของความสุขไม่เคยหลับไหล เป็นพลังบวกที่สร้างความรู้สึกดีๆที่ส่งต่อและถ่ายทอดให้กันได้อย่างไม่สิ้นสุด ความสวยงามที่แท้จริงของกรุงเทพฯ คือความสุขของผู้คนที่ได้อยู่อาศัยและได้มาเยี่ยมเยือน สร้างความสวยงามให้กับทัศนียภาพของย่านราชประสงค์ - ย่านราชดำริ เต็มอิ่มไปด้วยความสุขและความภาคภูมิใจในความเป็นไทยผ่านผลงานของ 7 ศิลปินไทยที่มีชื่อเสียงในระดับสากล ได้แก่ MUEBON, PAI LACTOBACILLUS, KEEP YOUR EYES ON Team, TIKKY WOW, KEEP YOUR EYES ON ,TRK ,P7 และ BONUS TMC 
 

7 ศิลปินไทยชั้นนำของไทยที่จะมาสร้างสีสันบนตึกสูงย่านราชประสงค์แห่งนี้ (Photo By MQDC)

โดยศิลปินมากความสามารถทั้งหมดจะมาร่วมสร้างสีสัน บนตึกสูง Magnolias Ratchadamri Boulevard (MRB) โครงการแบบมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ลักชัวรี  ที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบชั้นสุดยอด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากกลีบดอกแมกโนเลียที่สวยงาม อ่อนหวาน แต่แฝงไว้ด้วยความเข้มแข็ง หากมองจากมุมสูงลงมา จะเห็นถึงเส้นสายลายโค้งอันอ่อนช้อยที่วนล้อมไล่เรียงตั้งแต่ปลายด้านบนจรดถึงฐานด้านล่าง เสมือนดอกไม้ที่กำลังค่อย ๆ เบ่งบาน โดยใช้ Façade (ฟาซาด) กระจกตกแต่งที่บิดเป็นเกลียวโอบล้อมตัวตึก ซึ่งเป็นจุดเด่นมาใช้เป็นพื้นที่ในการฉายไฟเข้าไปที่ตึกด้วยเทคโนโลยีระดับสูง เพื่อสะท้อนความสวยงามของกรุงเทพฯ

 

เตรียมกล้องให้พร้อมกับภาพสีสันอลังการบนตึก Magnolias Ratchadamri Boulevard (Photo By MQDC)

นอกจากการแสดงแสง สี เสียง ที่จะมาสร้างความสุขครั้งยิ่งใหญ่ในงานนี้ ยังมีไฮไลท์ที่สายถ่ายรูปพลาดไม่ได้กับ 8 พิกัดถ่ายรูปในงาน Beautiful Bangkok @Magnolias Ratchadamri Boulevard ที่กระจายอยู่ตามจุดต่าง ๆ ในย่านราชประสงค์ ได้แก่
 

8 พิกัดถ่ายรูปภายในงาน (Photo By MQDC)


  • เซ็นทรัลเวิลด์
  • สกายวอล์ค ราชประสงค์
  • สกายวอล์คบีทีเอสชิดลม เชื่อมระหว่างอัมรินทร์พลาซ่าถึงแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ
  • สะพานลอยระหว่าง เกษรพลาซ่าและเซ็นทรัลเวิลด์
  • เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท ชั้น 19 (เกษร ทาวเวอร์) *ปิดทำการ เสาร์-อาทิตย์
  • ร้านอาหาร เรดสกาย ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์
  • ร้านอาหาร เดอะ เทอเรส ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์
  • สะพานเชื่อมสายวอล์คบีทีเอสสยามตรงข้ามวัดปทุมฯ

สำหรับกำหนดการแสดงจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันอังคารที่ 18 - 31 ธ.ค. นี้ 

  • วันที่ 18 ธ.ค. 61 (มี 7 รอบ) ในเวลา 19.20/ 19.40/ 20.00/ 20.20/ 20.40/ 21.00 และ 21.20 น.
  • วันที่ 19 – 30 ธ.ค. 61 (มี 7 รอบ) ในเวลา 19.00/ 19.20/ 19.40/ 20.00/ 20.20/ 20.40 และ 21.00 น.
  • และวันที่ 31 ธ.ค. 61 เพิ่มรอบส่งท้ายปีเก่า อีก 1 รอบ ในเวลา 23.55 น.

 

(Photo By MQDC)

และอีกหนึ่งความพิเศษสำหรับปีนี้ ที่เปิดโอกาสให้คุณได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับการแสดงแสงสีเสียงสุดยิ่งใหญ่ ด้วยการร่วมโพสต์ภาพรอยยิ้มแห่งความสุขพร้อมชื่อเล่นของคุณบนเฟซบุ๊ก พร้อมพิมพ์ @MQDC ตั้งค่าเป็นสาธารณะ และติด #BeautifulBangkok ภาพที่ได้รับการคัดเลือกจะถูกฉายลงบนตึก Magnolias Ratchadamri Boulevard และภาพที่ถ่ายทอดรอยยิ้มแห่งความสุขได้ดีที่สุด จะได้ร่วมลุ้นรับรางวัลเงินสด มูลค่ารวม 100,000 บาท (แบ่งเป็น 20 รางวัล รางวัลละ 5,000 บาท) สามารถส่งภาพเพื่อร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 17 ธันวาคมนี้ งานนี้อาจได้เห็นภาพของคุณโดดเด่นอยู่บนตึกสูง เพื่อร่วมส่งต่อความสุขอยู่กลางย่านราชประสงค์

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2QsSZKu
#BeautifulBangkok #MQDC #MagnoliasRatchadamriBoulevard