Strongbow Presents Catfoodival 2018 งานเทศกาลสำหรับคนรักดนตรีที่ทั้งอิ่มท้องและอร่อยหู

Published on March 27, 2018

ผ่านไปแล้วกับงานเทศกาลดนตรีและอาหารที่รวบรวมทั้งศิลปินและร้านอาหารมากมายมาไว้ในงานเดียวกับ Strongbow Presents Catfoodival จัดโดยคลื่นวิทยุสุดเก๋ Cat Radio และ Strongbow แบรนด์ไซเดอร์ชื่อดังจากอังกฤษ ซึ่งครั้งนี้กลับมาเป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยงานครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2561 เวลา 16.00 น. ณ Oasis Show DC Arena งานนี้เรียกว่าได้อิ่มอร่อยแบบจัดเต็มเพราะขนถึง 100 ร้านอาหารมาให้อิ่มอร่อยกันอย่างมีกิมมิก ทุกร้านและเมนูถูกสร้างสรรค์มาจากชื่อเพลงและชื่อวงดนตรี  แถมปรุงและเสิร์ฟเองโดยศิลปินชื่ดัง สำหรับใครที่เข้ามาในงานแล้ว จะต้องมาเช็คอินที่บริเวณ แอปเปิ้ลยักษ์ จาก Strongbow ที่ตั้งเด่นอยู่ตรงกลางงาน

 

ตามมุมต่าง ๆ ภายในงาน ยังมีบาร์เครื่องดื่มสุดเก๋จาก Strongbow ที่ตกแต่งด้วยบรรยากาศสวนแอปเปิ้ลให้ได้นั่งชิลล์ดื่มเครื่องดื่มพร้อมชมบรรยากาศงานกันอย่างสบาย ๆ 
 

 

เพิ่มความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มเย็น ๆ จาก Strongbow แบรนด์ไซเดอร์จากอังกฤษ ที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของโลก โดยคัดเฉพาะแอปเปิ้ลสายพันธุ์ดีจากอังกฤษที่ปลูกเองตามธรรมชาติ ก่อนจะนำมากลั่นเป็นน้ำแอปเปิ้ลที่ผสมผสานอย่างลงตัว จนเป็นแอปเปิ้ลไซเดอร์รสชาติเยี่ยมที่มีเอกลักษณ์ มีให้เลือกไม่ว่าจะเป็นรส Gold Apple ไซเดอร์รสแอปเปิ้ลแท้สีทอง และรส Red Berries แอปเปิ้ลไซเดอร์ที่ผสมผสานกับสตรอเบอร์รี่และราสป์เบอร์รี่ ทั้งสองรส ดื่มง่าย สดชื่น
 

เมื่อเดินมาถึงบาร์แล้ว สามารถเลือกสั่งเครื่องดื่มตามต้องการได้เลย ยังสามารถเพิ่มท็อปปิ้งได้ฟรี เมื่อร่วมกิจกรรมสนุก ๆ จาก Strongbow โดยการแชร์ภาพสวย ๆ พร้อมใส่ #Strongbow และ Tag เพื่อนอีกคน ก็รับท็อปปิ้งไปเลย ไม่ว่าจะเป็นผลไม้หลากหลายชนิด, มาร์ชเมลโล่, วิปครีมและไอศกรีม เพื่อเพิ่มความพิเศษที่เข้ากันได้ดีกับทั้งสองรสชาติ จะเลือกสั่งแบบรสชาติเดียว หรือถ้าใครอยากลองทั้งสองรสชาติก็สั่งแก้วแบบพิเศษที่สามารถดื่มทั้งสองรสชาติได้พร้อมกัน
 

 

นอกจากเครื่องดื่มเย็น ๆ แล้ว Strongbow ยังใจดีแจกไอศกรีมรสแอปเปิ้ล รูปแอปเปิ้ลสีแดงสุดคิวท์ให้ผู้ร่วมสนุกกับเกมส์จับรางวัลง่าย ๆ กันด้วย
 

หลังทานไอศกรีมเย็น ๆ คลายร้อนแล้ว ก็มาลุยกันต่อกับเหล่าร้านอาหารจากศิลปินชื่อดังที่ขนมาถึง 100 ร้าน และครีเอทเมนูเก๋ ๆ ให้เข้ากับชื่อเพลงของศิลปินนั้น  ๆ อีกด้วย
 

เริ่มจากบูธ กล้วยอยู่ที่จังหวะ จาก Cyndi Seui ที่นำแบรนด์ Philobana มาขายเมนูกล้วยปิ้ง ผสมกับมันม่วงสีสวย 
 

ทางร้านแนะนำเมนู กล้วยติมเย็น ที่เสิร์ฟมาในถ้วยใส ด้านล่างเป็นมันม่วงบดเนื้อแน่น ซ้อนด้วยกล้วยน้ำว้าปิ้ง ก่อนที่จะท็อปด้วยไอศกรีมมันม่วง น้ำตาลมะพร้าว และเนื้อมะพร้าวอ่อนออร์แกนิก รสหวานน้อย ทานได้แบบไม่ต้องรู้สึกผิด
 

ต่อด้วยบูธ ไก่จ๋า ได้ยินไหมว่าเสียงใคร จาก เน๋ง ศรันย์ ที่นำไก่ทอดแบรนด์ Black Volcano เนื้อไก่ชุบแป้งทอดใหม่ ๆ กรอบ ๆ ราด Cheese Lava ที่จัดมาแบบเต็มที่ เหมาะทานคู่กับเครื่องดื่มเย็น ๆ 
 

 

 อีกหนึ่งเมนูกับแกล้มที่ส่งกลิ่นหอมไปทั่วกับบูธ หมู 3 Grunge โดย Zero Hero หมูสามชั้นเนื้อนุ่มย่าง หนังกรอบ เสิร์ฟพร้อมผักสดกับน้ำจิ้มแจ่วแซ่บ ๆ
 

ยังมีเมนูน่าลองอีกหลากหลายเมนู สามารถเลือกซื้อมาทานแบ่งกันกับเพื่อน ๆ นั่งแฮงก์เอาท์กัน
 

 

นอกจากร้านจากร้านอาหารจากเหล่าศิลปิน ยังมีร้านอาหารและฟู้ดทรักหลากหลายร้านที่ถูกแนะนำโดย Wongnai ใครที่เป็นแฟนเบอร์เกอร์ร้าน Mother Trucker งานนี้ทางร้านก็ไม่พลาดมาร่วมออกงานนี้ด้วยเช่นกัน
 

 

อิ่มจากอาหารหลากหลายชนิดแล้ว ถึงเวลาสนุกไปกับคอนเสิร์ตดี ๆ จากศิลปินที่มาแสดงให้ได้ชมกัน ไม่ว่าจะเป็น แม็กซ์ เจนมานะ ที่นำเพลงฮิตหลายเพลงมาร้องให้ฟัง ต่อด้วยวง Boy Imagine ที่มาขับกล่อมเพลงความหมายดี ๆ ให้ฟังกันเพลิน ๆ
 

ตามด้วยเพลงฮิตมันส์ ๆ จาก Squeeze Animal
 

และวง Scrubb ที่มาสร้างบรรยากาศสนุก ๆ ให้โยกตามกันทั้งงาน ปิดท้ายงานด้วย The Richman Toys วงที่มีเพลงโดดเด่นที่จังหวะสนุก ๆ และเนื้อหาเสียดสีสังคม
 

 

ใครที่ไม่อยากพลาดเทศกาลแสนอร่อยที่ครบรสแบบนี้ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.thisiscat.com และยังสามารถเลือกซื้อดื่มเครื่องดื่มสุดสดชื่นอย่าง Strongbow ได้ง่าย ๆ ในราคา 49 บาท ที่ 7-11 ทุกสาขา