ยืดกันแบบสะใจกับเทศกาลเสื้อยืดและคอนเสิร์ตยาวยืดจากหลากหลายศิลปินที่ Cat T shirt 6

Published on June 07, 2019

ผ่านไปแล้วกับงาน Cat T shirt 6 เทศกาลเสื้อยืดประจำปีขวัญใจเด็กแมว ซึ่งจัดขึ้นโดย Cat Radio ที่แอร์พอร์ตลิงก์มักกะสัน ในวันที่ 1-2 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่มีแถวผู้ชมแฟนคลับมาต่อคิวกันแบบยาวยืดกันตั้งแต่เช้า หากย้อนเวลากลับไปก็นับได้ว่าเทศกาลเสื้อยืดนี้ได้จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาถึง 15 ปี ในนามของ “Fat T shirt” ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็น “Cat T shirt” โดยเริ่มต้นจากความต้องการของทีมงานที่อยากจะทำนิทรรศการเสื้อยืด ที่พวกเขามองว่าเสื้อยืดเป็นเหมือนบิลบอร์ดเคลื่อนที่ และบ่งบอกถึงตัวตนของคนที่ใส่ แล้วชวนศิลปินนักดนตรีมาในฐานะดีไซเนอร์หน้าใหม่ด้วยการส่งลายเสื้อที่ออกแบบมาประชันกันทุกปี ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นงานที่ได้ข้ามเส้นระหว่างคนทางบ้านกับเหล่าศิลปินให้ได้มาใกล้ชิดกัน

 

(Photo By Cat Radio)

โดยปี 2019 นี้ทั้งศิลปินและเหล่าแฟนคลับต่างได้แสดงความยืดกันแบบสะใจผ่านลายเสื้อที่ออกแบบมาประชันกันในหลากหลายแบบกว่า 1,000 ลาย จากฝีมือศิลปินและเหล่าดีไซเนอร์ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อหน้าวงที่กำลังมาแรง หรือเสื้อข้อความโดน ๆ ก็มีมาให้ช็อปกันแบบจุใจ แถมด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์สไตล์ยาวยืดที่ยกขบวนศิลปินกว่า 20 ชีวิตมาร่วมมอบความสนุกที่นี่โดยเฉพาะ อย่าง Anatomy Rabbit, Ink Waruntorn, T_047, Nap a Lean, MEAN, Violette Wautier, Polycat, Slot Machine, Hugo, Phum Viphurit, Yented, Fever, 7th Sense, Lord Liar Boots, Electric.neon.lamp, Mints, Pae Arak, Telex Telexs, Scrubb, UrboyTJ, Safeplanet และ Whal & Dolph
 

Violette Wautier (Photo By Cat Radio)

 

Slot Machine (Photo By Cat Radio)

นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นโชว์จากเหล่าเจ้าของร้านทั้งศิลปินและผู้ฟังมาเดินแบบอวดลายเสื้อในงานแบบกันเอง โดยมี ดีเจอ๋องแอ๋ง สบัดแผ่นสุดแสบจากวง ไปส่งกู บขส.ดู๊ มาจัดเพลงคลอเคลียแคทวอล์กในจังหวะสุดมันแถมด้วยนิทรรศการ “กัน…ก่อนน็อก” ที่ชวนคนไทยยืดกับการใส่หมวกกันน็อก โดยมีศิลปินที่มาเข้าร่วมโครงการได้มาร่วมสร้างสรรค์ศิลปะบนหมวกกันน็อกหลากหลายดีไซน์ ด้วยคอนเซ็ปต์ ไม่ว่าจะเป็นใคร สไตล์ไหน ก็ควร กัน...ก่อนน็อก เพื่อความปลอดภัยไว้ก่อน
 

(Photo By Cat Radio)

Cat T shirt 6 ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่ทำให้หลายคนได้กลับบ้านพร้อมเสื้อยืดตัวใหม่พร้อมเพลิดเพลินและสนุกสนานจากการอุดหนุนเสื้อกับศิลปินวงโปรด ให้มีพลังไปสร้างสรรค์ผลงานใหม่แบบยืด ๆ ที่จะยืดความทรงจำดี ๆ ได้ไปอีกหนึ่งปี

สามารถติดตามกิจกรรมที่คุณก็มีส่วนร่วมได้ในแบบของตัวเองในครั้งต่อไป ที่ Cat Radio www.facebook.com/thisiscatradio