ฉลองความสุขส่งท้ายปีกับ CENTRAL EMBASSY ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ใจกลางเมือง

Published on November 27, 2020

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เตรียมพร้อมมอบช่วงเวลาแห่งความสุขสุดอัศจรรย์ส่งท้ายปีให้คนไทยทุกคนจริง ๆ สำหรับงาน CENTRAL EMBASSY Let’s Celebrate 2021 'The Magical Land For All’ ซึ่งในปีนี้ทาง ศูนย์การค้า CENTRAL EMBASSY ได้มีการเนรมิตบรรยากาศการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้มาให้คนกรุงเทพฯ ได้ซึมซับช่วงเวลาแห่งความสุข โดยตั้งใจให้พื้นที่ตรงนี้เป็นแลนด์มาร์กแห่งความสุขใจกลางเมือง และจัดขึ้นเพื่อเป็นสัญลักษณ์การเฉลิมฉลองอย่างเต็มรูปแบบ 

 

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ 'The Magical Land For All' ณ ศูนย์การค้า CENTRAL EMBASSY (Photo by CENTRAL EMBASSY)

ภายในงานนี้ได้มีการจัดฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาสบอลหมุนสุดอลังการ พร้อมด้วยกองทัพตุ๊กตาซานต้าล้มลุกสุดน่ารัก ซึ่งถูกนำมาตั้งเรียงรายอยู่บริเวณหน้าศูนย์การค้าฯ สร้างความตื่นตาตื่นใจ ชวนให้ทุกคนหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก
 

ไฟประดับที่ถูกนำมาตกแต่งบริเวณหน้าศูนย์การค้าฯ เพื่อช่วยเพิ่มสีสันและบรรยากาศของเทศกาลแห่งความสุข (Photo by CENTRAL EMBASSY)

นอกจากนี้ ความสนุกยังถูกเชื่อมต่อมายังบริเวณภายในศูนย์การค้าอีกด้วย ซึ่งบริเวณชั้น G ทาง CENTRAL EMBASSY ยังได้จัดทำลานไอซ์สเก็ต พร้อมภูเขาน้ำแข็งจำลองที่มีหิมะโปรยปรายลงมา เสริมสร้างบรรยากาศแห่งความสุขรอบ ๆ ศูนย์การค้าฯ ตามมาด้วยการตกแต่งไฟอย่างสวยงามบริเวณอุโมงค์ทางเชื่อมระหว่าง CENTRAL EMBASSY และ Central Chidlom ตลอดยังแนวทางเดินจากรถไฟฟ้า BTS สถานีเพลินจิต เรื่อยมาจนถึงด้านหน้าศูนย์การค้าฯ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของ The Magical Highlights เลยก็ว่าได้
 

บรรยากาศในช่วงพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสบอลหมุนสุดอลังการ บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้า CENTRAL EMBASSY (Photo by CENTRAL EMBASSY))

สำหรับบรรยากาศการเปิดไฟต้นคริสต์มาสบอลหมุนได้สุดอลังการครั้งแรกในไทยครั้งนี้ มาพร้อมการแสดงสุดพิเศษจากสาวน้อยแร็ปเปอร์อย่าง ‘มิลลิ (Milli)’ ท่ามกลางแสง สี เสียง แบบจัดเต็ม! และมินิคอนเสิร์ตจาก ‘นนท์-ธนนท์ จำเริญ’ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่มาร่วมมอบความสุขให้กับทุกคนในงานด้วยเช่นกัน
 

เหล่าบรรดานักแสดงและศิลปินมากมายที่มาร่วมงานเปิดตัว CENTRAL EMBASSY Let’s Celebrate 2021 'The Magical Land For All’ (Photo by CENTRAL EMBASSY))

ส่วนบริเวณลานสเก็ตน้ำแข็ง ก็ได้มีการจัดแสดงร้องเพลงต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสประกอบการโชว์ไอซ์สเก็ตจาก ‘แอลลี่-อชิรญา นิติพล’ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากเซ็นทรัลที่มาร่วมเป็นเกียรติให้กับงานนี้
 

การแสดงโชว์ไอซ์สเก็ตบริเวณโซน The Enchanting Winter Skate Park with Polar Bear Snow Cannon (Photo by CENTRAL EMBASSY)

ถัดจากเรื่องของบรรยากาศแล้ว ภายในงานทุกคนยังจะได้รับความประทับใจไปกับ The Magical Moments รวมถึงกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย พ่วงด้วยของขวัญและข้อเสนอสุดเซอร์ไพรส์อย่าง The Magical Promotion & Privileges ภายใต้ธีม ’The Magical Land For All’ ตลอดฤดูกาลนี้ มหัศจรรย์แห่งความสุขภายในงาน อัดแน่นไปด้วยสุดยอดไฮไลต์โซนกิจกรรมต่าง ๆ ที่พร้อมต้อนรับทุกคนให้มาเข้าร่วมตลอดวัน ส่วนจะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น ตามไปเช็กลิสต์พร้อม ๆ กันเลย


1. โซนต้นคริสต์มาสบอลหมุนได้ครั้งแรกในไทยและกองทัพตุ๊กตาซานต้าล้มลุก


Rotating Candy Christmas Tree หรือต้นคริสต์มาสบอลหมุนได้สุดอลังการ ด้วยความสูงกว่า 14 เมตร มาพร้อมกับกองทัพตุ๊กตาซานต้าล้มลุก ในหมู่บ้าน Santa’s Illuminated Candy Cane Village ให้ทุกคนได้แวะเข้ามาเช็กอิน ถ่ายภาพสวย ๆ กลับไปเป็นที่ระลึก
 

Rotating Candy Christmas Tree (Photo by CENTRAL EMBASSY)

พิกัด : บริเวณหน้าศูนย์การค้า CENTRAL EMBASSY


2. ลานไอซ์สเก็ต


ศูนย์การค้าฯ ได้เนรมิตพื้นที่ของ Atrium Space ให้กลายเป็น The Enchanting Winter Skate Park with Polar Bear Snow Cannon ลานไอซ์สเก็ต ขนาด 200 ตร.ม. พร้อมภูเขาน้ำแข็งจำลองกับหมีขาว ท่ามกลางหิมะโปรยปรายทุกต้นชั่วโมง (ประมาณ 10 นาที) เสริมทัพขบวนความสุขด้วยกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์มากมายอย่าง Mascot On Ice ซานต้าและผองเพื่อน ที่ออกมามอบความสุขให้ทุกคนตลอดสุดสัปดาห์ตั้งแต่เวลา 12.00-20.00 น. ได้บรรยากาศเหมือนเล่นไอซ์สเก็ตอยู่ในเมืองน้ำแข็ง (ชำระค่าผ่านประตูเพียง 100 บาท)
 

The Enchanting Winter Skate Park with Polar Bear Snow Cannon (Photo by CENTRAL EMBASSY)

 

Mascot On Ice ซานต้าและผองเพื่อนที่ออกมามอบความสุข (Photo by CENTRAL EMBASSY)

นอกจากนี้ ยังสามารถอิ่มอร่อยกับขนมและเครื่องดื่มจาก BRIX Dessert Bar ในระหว่างที่พักเบรกจากการเล่นไอซ์สเก็ตได้อีกด้วย
 

BRIX Dessert Bar (Photo by CENTRAL EMBASSY)

พิกัด : บริเวณชั้น G


3. ไฟประดับสีสันสดใสรอบ ๆ ศูนย์การค้า CENTRAL EMBASSY


ละลานตากับ The Illuminated Candy Cane Hallway ไฟประดับสวยงามกว่า 1 ล้านดวง ที่นำมาตกแต่งบริเวณอุโมงค์ทางเชื่อมระหว่างเซ็นทรัลเอ็มบาสซีและเซ็นทรัลชิดลม, บริเวณทางเชื่อมจากรถไฟฟ้า BTS สถานีเพลินจิต เข้าสู่ CENTRAL EMBASSY ตลอดจนแนวทางเดินด้านหน้าศูนย์การค้าฯ ทำให้แต่ละพื้นที่เต็มไปด้วยแสงไฟระยิบระยับ

 

The Illuminated Candy Cane Hallway (Photo by CENTRAL EMBASSY)

 

ไฟประดับและต้นคริสต์มาสภายในศูนย์การค้าฯ (Photo by CENTRAL EMBASSY)

พิกัด : บริเวณชั้น 1


4. กิจกรรมเวิร์กช็อปคุกกี้ขิง


The Scrumptious Gingerbread Kingdom อาณาจักรคุกกี้ขิงแสนน่ารัก โดย BKKMENU พร้อมเปิดโรงงานให้คุณหนู ๆ ได้ลิ้มลองขนมและเครื่องดื่มเซ็ตพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ที่สำคัญยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมเวิร์กช็อปแต่งหน้าคุกกี้ โดย Little Baker (จัดขึ้นทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ราคาเริ่มต้นเพียง 399 บาท / คน) ที่ให้เด็ก ๆ ได้แต่งแต้มความน่ารักและเพิ่มความอร่อยให้กับขนมชิ้นโปรด 
 

อาณาจักรคุกกี้ขิงแสนน่ารัก (Photo by CENTRAL EMBASSY)

 

ขนมคุกกี้ขิงกับหลากหลายดีไซน์สุดน่ารักในธีมคริสต์มาส โดยทีมงานร้าน Little Baker และ Atomic Pills (Photo by CENTRAL EMBASSY)

พิกัด : บริเวณชั้น 2


5. ป๊อปอัพคาเฟ่และของที่ระลึกสำหรับเทศกาลแห่งความสุข


สนุกสนานไปกับ The Magical Christmas Cafés & Gifts พื้นที่แห่งความสุขและการแบ่งปันที่ป๊อปอัพคาเฟ่เฉพาะกิจและเมืองคริสต์มาสสุดหรรษาที่พรั่งพร้อมไปด้วยของขวัญและของที่ระลึกสำหรับเทศกาลปีใหม่ รวมไปถึงจุดบริการห่อของขวัญและกระดาษห่อของขวัญลายพิเศษที่ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เพียงแสดงใบเสร็จจากการซื้อสินค้าหรือบริการจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ โดยไม่มีขั้นต่ำ (1 ใบต่อ 1 สิทธิ์)
 

จุดบริการห่อของขวัญและเซ็ตกระเช้าของขวัญสุดพิเศษจากแบรนด์ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ (Photo by CENTRAL EMBASSY)

 

หนึ่งในของขวัญสุดพิเศษที่มีจำหน่ายภายในโซน The Magical Christmas Cafés & Gifts (Photo by CENTRAL EMBASSY)

พิกัด : บริเวณชั้น 5


6. คริสต์มาสดินเนอร์


เฉลิมลองช่วงเวลาพิเศษกับคริสต์มาสดินเนอร์ที่ทาง SIWILAI CITY CLUB พร้อมส่งท้ายนับถอยหลังสู่ปีใหม่กับ Count Down Party ในคืนวันที่ 31 ธ.ค. 63 เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป โดยงานนี้จัดเต็มด้วยดีเจและศิลปินชื่อดังอย่าง ‘แสตมป์ อภิวัฒน์’ พร้อมด้วยการแสดงพลุไฟสุดอลังการใจกลางเมือง ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 0-2160-5631

พิกัด : SIWILAI CITY CLUB, บริเวณชั้น 5


7. ประติมากรรมเป่าลม ‘ลุงซานต้า’ ขนาดมหึมา


พบกับประติมากรรมเป่าลมรูปหน้าลุงซานต้าใจดีขนาดมหึมา ที่พร้อมต้อนรับทุกคนในบริเวณ OPEN HOUSE ซึ่งบริเวณชั้นนี้ได้รับการตกแต่งด้วยไฟสวยงามระยิบระยับตลอดทั้งชั้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเวิร์กช็อปงานคราฟและโซนดริงก์ให้ทุกคนได้เอ็นจอยกับบรรยากาศสุดชิลล์ที่ Winter Bar by The Casks หรือบาร์เฉพาะกิจที่เสิร์ฟเครื่องดื่มสุดพิเศษ เคล้าด้วยเสียงดนตรีจากดีเจ ในระหว่างวันที่ 24-31 ธ.ค. 63

 

ประติมากรรมเป่าลมรูปหน้าลุงซานต้าใจดีขนาดมหึมา (Photo by CENTRAL EMBASSY)

 

Winter Bar by The Casks (Photo by CENTRAL EMBASSY)

พิกัด : OPEN HOUSE, บริเวณชั้น 6


8. อาณาจักรอาหารไทย ใหญ่สุด มากสุด ครบสุด!


Eathai ที่สุดแห่งอาณาจักรอาหารไทย พร้อมจัดมอบกระเช้าขนมไทยที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เพื่อเทศกาลแห่งความสุขนี้โดยเฉพาะ ด้วยกระเช้าทางมะพร้าวสาน ผลิตภัณฑ์ชุมชนอัมพวา จังหวัดราชบุรี บรรจุด้วยขนมไทยที่เปี่ยมด้วยความหมายอันเป็นสิริมงคล อาทิ กระเช้าทองเฟื่องฟูชูใจ, กระเช้าลูกชุบปิติ เป็นต้น พร้อมกระเช้าอื่น ๆ อีกมากมาย (จำหน่ายระหว่างวันที่ 1 ธ.ค. 63-15 ม.ค. 64 โดยสามารถสั่งจองล่วงหน้าหรือบริการเดลิเวอรีได้ที่โทร 0-2160-5995 และ LINE Official @eathaibycentral พร้อมสนุกสนานเพลิดเพลินกับกิจกรรมสอยดาวชิงรางวัลมากมายที่ Eathai (เพียงทานอาหารครบ 300 บาท ระหว่างวันที่ 19 ธ.ค. 63-9 ม.ค. 64)

พิกัด : Eathai, บริเวณชั้น LG

 

โซน Million Gift Million Smile (Photo by CENTRAL EMBASSY)

ถัดจากโซนไฮไลต์ ยังมีความพิเศษอีกมากมาย ที่ยกขบวนมามอบความสุขให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของร้านค้า ทั้งแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำที่ได้ร่วมตกแต่งบรรยากาศร้าน พร้อมนำเสนอไอเท็มพิเศษและ Festive Hamper ที่คัดสรรมาอย่างดีให้นักช้อปได้ส่งต่อความสุขอย่างมีสไตล์ อาทิ Char Flower Tea, Coffee Beans by Dao, Eathai, Dean & Deluca, Harrods the Plantation Rooms และ Nespresso
 

หนึ่งในแบรนด์ขนมโดนัทที่มาร่วมออกบูธในโซนจำหน่ายเซ็ตของขวัญสำหรับเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ (Photo by CENTRAL EMBASSY)

 

เซ็ตผลิตภัณฑ์ของขวัญสุดพิเศษโดย Char Flower Tea (Photo by CENTRAL EMBASSY)

รวมถึงเหล่าภัตตาคารและร้านอาหารชั้นนำหลากหลายสัญชาติใน CENTRAL EMBASSY ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูพิเศษเฉพาะช่วงเทศกาล
 

เมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษจากร้าน Audrey Café Glamour (Photo by CENTRAL EMBASSY)

 

เมนูขนมเบเกอรีสุดพิเศษจากร้าน Audrey Café Glamour (Photo by CENTRAL EMBASSY)

ไม่ว่าจะเป็น Coffeeology, Kay's Boutique Café, Lady Nara Café, Muteki by Mugendai, Peppina, The Casks ที่ OPEN HOUSE ชั้น 6 และร้านดังอย่าง Another Hound Café, Audrey Café Glamour, Bangkok Bold Kitchen, Coffee Beans by Dao, Eathai ฯลฯ พร้อมด้วยโปรโมชันสุดพิเศษและสิทธิพิเศษจากหลากหลายสินค้าแบรนด์ดังที่พร้อมใจกันร่วมมอบข้อเสนอให้เหล่านักช้อปได้ช้อปปิ้งแบบคุ้มค่ากันอย่างเต็มที่
 

สีสันและบรรยากาศภายนอกศูนย์การค้าฯ ที่จัดขึ้นเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขประจำปีนี้ (Photo by CENTRAL EMBASSY)

สามารถติดตามรายละเอียดและอัพเดตตารางกิจกรรมทั้งหมดของ CENTRAL EMBASSY ได้ที่ www.centralembassy.com และ www.facebook.com/centralembassy


CENTRAL EMBASSY
1031 ถนนเพลินจิต เขตปทุมวัน (BTS สถานีเพลินจิต)
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
www.centralembassy.com
www.facebook.com/centralembassy