ถึงความเป็นญี่ปุ่นได้ในที่เดียว! ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ ศูนย์การค้าสไตล์ญี่ปุ่นแห่งแรกในไทย

Published on February 22, 2019

เตรียมเปิดรับประสบการณ์ใหม่ไปกับศูนย์การค้าที่เต็มเปี่ยมด้วยสินค้าและบริการคุณภาพระดับมาตรฐานญี่ปุ่น อย่าง 'ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ' สาขาแรกในกรุงเทพมหานคร พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 โดยร่วมมือกันระหว่าง 3 บริษัท ได้แก่ บริษัท แพน แปซิฟิค รีเทล แมเนจเม้นท์ (สิงคโปร์) จำกัด  บริษัท ทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด และ บริษัท นิปปอน พาร์คกิ้ง ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (ประเทศไทย) ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ เป็นศูนย์รวมความบันเทิง วัฒนธรรมสไตล์ญี่ปุ่น ขนทัพร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ชื่อดังมากมาย ชูคอนเซ็ปต์ 'Food, Fun, Culture & Amusement Mall' โดยมีร้านหลักของโครงการอย่าง ดอง ดอง ดองกิ ร้านดังจากญี่ปุ่น ที่จำหน่ายสินค้าในชีวิตประจำวัน อาหารสดและแปรรูป ขนม เครื่องสำอาง อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าแฟชั่นต่าง ๆ

 

ร้านดอง ดอง ดองกิ จำหน่ายสินค้าหลากหลายแบรนด์จากญี่ปุ่น (Photo by Don Don Donki Thailand)

 

ผลไม้สด ๆ นำเข้าจากญี่ปุ่น (Photo by Don Don Donki Thailand)

ร้าน ดอง ดอง ดองกิ ที่เปิดบริการแล้วในประเทศสิงคโปร์ 3 สาขา สามารถครองใจลูกค้าในด้านความหลากหลายของสินค้าและราคาที่ย่อมเยา นอกจากนี้ยังมีบริการให้ลูกค้าเลือกสรรวัตถุดิบนำมาให้พ่อครัวของร้านปรุงสดเพื่อทานในร้านได้ทันที หรือจะนำกลับบ้านได้ตามต้องการ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การทานอาหารญี่ปุ่นอย่างแท้จริง
 

แหล่งรวมอาหารสดที่มีบริการให้ลูกค้าสามารถเลือกสรรวัตถุดิบได้อย่างเต็มที่ (Photo by Don Don Donki Thailand)

 

อาหารทะเลสด ๆ จากญี่ปุ่นก็มีให้เลือกมากมาย (Photo by Don Don Donki Thailand)

นอกจากนี้ภายในศูนย์การค้ายังมีทั้งคาราโอเกะ สวนสนุก และสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์คอนเซ็ปต์ใหม่จากญี่ปุ่น ซึ่งสามารถใช้เป็นสถานที่รองรับการจัดกิจกรรม และงานอีเวนต์ต่าง ๆ ได้อีกด้วย และยังมีชั้นใต้ดินถึง 3 ชั้น ที่สามารถรองรับที่จอดรถมากกว่า 300 คัน เพื่อสร้างศูนย์การค้าแห่งนี้ให้เป็นที่เต็มเปี่ยมด้วยสินค้าคุณภาพ และการบริการเทียบเท่ากับศูนย์การค้าชื่อดังในประเทศญี่ปุ่น
 

ศูนย์รวมร้านอาหารญี่ปุ่นจากแบรนด์ชื่อดัง (Photo by Don Don Donki Thailand)

 

โซนเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ได้รวบรวมความสนุกมาไว้ให้แล้ว (Photo by Don Don Donki Thailand)

ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ ถือเป็นศูนย์การค้าที่ได้รวบรวมสินค้า วัฒนธรรม ความบันเทิง ความสนุกสนานอย่างเต็มรูปแบบในสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมเปิดความตื่นเต้นสนุกสนานตลอด 24 ชั่วโมง ส่งต่อประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับเราได้ลองกัน



ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ (Donki Mall Thonglor)

สุขุมวิท 63 (ใกล้ BTS ทองหล่อ)

เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง (เวลาเปิด-ปิดของแต่ละร้านอาจแตกต่างกัน)

www.facebook.com/DonDonDonkiTH