เปิดตัว Dusit Princess Moonrise Beach Resort รีสอร์ทร่วมสมัย บนเกาะฟู้โก๊วก ประเทศเวียดนาม

Published on May 04, 2018


ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เตรียมเปิดตัวโรงแรมดุสิต ปริ๊นเซส มูนไรส์ บีช รีสอร์ท บนเกาะฟู้โกว๊ก เกาะที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนาม อย่างไม่เป็นทางการในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ 

ฟู้โกว๊กนับเป็นจุดหมายสำหรับนักท่องเที่ยวแห่งใหม่ในเวียดนามที่มีชายหาดทอดยาวสวยงาม อาหารทะเลสดใหม่ มีฟาร์มไข่มุก มีแนวปะการังและป่าเขตร้อนที่อุดมสมบูรณ์  อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง เช่น อุทยานแห่งชาติฟู้โกว๊ก ตลาดกลางคืนที่ดิงเกา และวัดวาอารามต่าง ๆ โดยรีสอร์ทแห่งใหม่นี้ได้รับการออกแบบในสไตล์ร่วมสมัย ผสมผสานความเป็นไทยในแบบดุสิตกับวัฒนธรรมเวียดนามไว้อย่างลงตัว

ประกอบด้วยห้องพักแขกจำนวน 108 ห้อง ที่มองออกไปเห็นวิวทะเลสวยงาม (เริ่มจากห้องพักแบบดีลักซ์ ขนาด 32 ตรม. ไปจนถึงห้องสวีท ขนาด 90 ตรม.) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบรูปแบบ ได้แก่ บาร์กลางสระว่ายน้ำที่บริการอาหารไทย เวียดนาม และตะวันตก, ซอย 14 บาร์ริมหาดที่ได้รับการดูแลโดยเชฟสมนึก อรรถาวร เชฟคนไทยที่ถนัดด้านการนำวัตถุดิบแบบพรีเมี่ยมมาปรุงแต่งรสชาติให้เป็นอาหารไทยสไตล์สตรีทฟู้ด, สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ขนาดใหญ่ที่มองเห็นวิวมหาสมุทร, ห้องออกกำลังกาย, ลูน่าไทยสปา ที่ให้บริการโดยนักบำบัดมืออาชีพที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี และห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่รองรับลูกค้าได้ถึง 190 คน ด้วยความสวยงามของรีสอร์ทและที่ตั้งที่โดดเด่นไปด้วยทัศนียภาพ รีสอร์ทแห่งนี้จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางมาพักผ่อน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dusit.com