Dusit Thani Kyoto และ Asai Kyoto Shijo 2 โรงแรมแห่งใหม่ครั้งแรกของแบรนด์ดุสิตในเกียวโต



Published on March 15, 2023

Dusit Thani Kyoto

กลุ่มบริษัท ‘ดุสิตธานี’ จำกัด (มหาชน) เปิดตัว Dusit Thani Kyoto ณ ประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ครั้งแรกของแบรนด์ ‘ดุสิตธานี’ ที่สั่งสมประสบการ์ณกว่า 70 ปีในด้านธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทซึ่งได้รับรางวัลมากมายจากหลายประเทศทั่วโลก การเปิดตัวโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตที่ประเทศญี่ปุ่นในครั้งนี้เกิดขึ้นภายใต้แรงบันดาลใจ 4 ประการอย่าง Well-Being, Service, Locality และ Sustainability ที่พร้อมชวนคุณมาเปิดประสบการณ์การเข้าพักระดับ Luxury ใน Dusit Thani Kyoto (โรงแรมดุสิตธานีเกียวโต) ในย่าน Hanganji Monzen-Machi ที่อยู่ห่างจากสถานีรถไฟเกียวโตเพียง 850 เมตร ใกล้กันกับวัด Nishi  Hanganji สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นแหล่งมรดกโลกซึ่งได้รับการคัดเลือกจากยูเนสโก อีกทั้งยังรายล้อมด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากมายให้คุณได้แวะเวียนมาสัมผัสกัน

 

Photo By Dusit Thani Kyoto

ในส่วนของการดีไซน์ ที่ Dusit Thani Kyoto นี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนานและสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งของ 2 เมืองหลวงเก่าแก่ทั้ง จังหวัดเกียวโต ในประเทศญี่ปุ่นและจังหวัดอยุธยา ในประเทศไทย มาผสมผสานกันอย่างลงตัว โดยที่นี่ให้บริการห้องพักกว่า 150 ห้องบนพื้นที่ทั้ง 4 ชั้น รวมไปถึงยังมีสถานที่จัดเลี้ยง, Fitness Centre และ Devarana Wellness เทวารัณย์ เวลเนสที่จะให้บริการนวดบำบัดแบบไทยโบราณและแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมรวมถึงทรีทเมนต์เพื่อสุขภาพและกิจกรรมการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ปิดท้ายกันด้วยไฮไลต์สำคัญในด้านอาหารและเครื่องดื่มกับห้องอาหารอายตนะ (Ayatana) ที่ได้เชฟโบ ดวงพร ทรงวิศวะและเชฟดีแลน โจนส์ 2 เชฟชื่อดังของไทยผู้คร่ำหวอดในวงการอาหารไทยแบบต้นตำรับและใช้วัตถุดิบตามฤดูกาล ตั้งอยู่บนฐานความยั่งยืนจนร้าน Bo.lan ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์เป็นเครื่องการันตี
 

Photo By Dusit Thani Kyoto

Asai Kyoto Shijo

นอกจาก Dusit Thani Kyoto แล้ว มิถุนายนนี้กลุ่มบริษัท ‘ดุสิตธานี’ จำกัด (มหาชน) ยังขอเปิดตัว Asai Kyoto Shijo (อาศัย เกียวโต ชิโจ) ที่บริหารภายใต้แบรนด์ ASAI Hotel แบรนด์โรงแรมแนวไลฟ์สไตล์ในเครือดุสิตธานีที่มีความตั้งใจในการเชื่อมโยงกลุ่มนักเดินทางรุ่นใหม่เข้ากันกับชุมชนท้องถิ่นทั่วโลก ซึ่งที่ Asai Kyoto Shijo ตั้งอยู่ในย่าน Shijo-Karasuma ไม่ไกลจากตลาด Nishiki Market ซึ่งโรงแรมแห่งนี้ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมและให้คุณค่ากับมรดกทางศิลปะและวัฒนธรรมของชุมชนในละแวกนั้นนั่นเอง 

 

Photo By Asai Kyoto Shijo

 

Photo By Asai Kyoto Shijo

Dusit Thani Kyoto


ย่าน Hanganji Monzen-Machi จังหวัด Kyoto ประเทศญี่ปุ่น

เปิดให้บริการกันยายน 2566 



Asai Kyoto Shijo

ย่าน Shijo-Karasuma จังหวัด Kyoto ประเทศญี่ปุ่น

เปิดให้บริการมิถุนายน 2566