ผลงานของ 16 ศิลปินระดับโลก จะกลับมามีชีวิตอีกครั้งในงาน From Monet to Kandinsky ‘Visions Alive’

Published on July 17, 2019

หลังจากนิทรรศการ From Monet to Kandinsky ‘Visions Alive’ ประสบความสำเร็จในการจัดแสดงอย่างมากที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ก็ถึงคิวของประเทศไทยที่ทาง River City Bangkok จะนำผลงานของศิลปินยุโรปผู้มีอิทธิพลต่องานศิลปะสมัยใหม่มาจัดแสดงที่กรุงเทพฯ และเป็นครั้งแรกของเอเชีย โดยเปิดประสบการณ์การรับชมงานศิลป์แบบ 360 องศา เนรมิตภาพจิตรกรรมมากกว่า 1,500 ชิ้น ให้มีชีวิตขึ้นมา ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากพิพิธภัณฑ์ที่ดีที่สุดในโลกกว่า 20 แห่ง

 

พร้อมกันได้ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน - 16 มิถุนายนนี้

ภายในนิทรรศการจัดแสดงภาพจิตรกรรมที่มีชื่อเสียงที่สุดจากการสร้างสรรค์ของศิลปินยุโรประดับมาสเตอร์ 16 คน ได้แก่ Claude Monet, Edgar Degas, Paul Gaugin, Henri Rousseau, Henri Toulouse-Lautrec, Gustav Klimt, Paul Signac, Piet Mondrian, Amedeo Modigliani, Vincent Van Gogh, Pierre August Renoir, Juan Gris, Paul Klee, Edward Munch, Kazimir Malevich และ Wassily Kandinsky นำเสนอผ่านจอโปรเจ็กเตอร์พร้อมกับเสียงดนตรีอันไพเราะตลอดทั้งนิทรรศการ
 

(Photo by ARTPLAY Media)

 

(Photo by ARTPLAY Media)

 

(Photo by ARTPLAY Media)

นอกจากการจัดแสดงผลงานศิลปะแล้ว ยังมีรอบพิเศษที่บรรยายโดยผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะยุโรป ด้วยการความร่วมมือกับสหภาพยุโรป เพื่อให้ผู้ชมได้เข้าถึงเรื่องราวผลงานจากเหล่าบรรดาอัครศิลปินผู้ล่วงลับไปแล้ว มาชมผลงานทรงคุณค่าพร้อมกันได้ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน - 31 กรกฎาคม เวลา 10.00 – 22.00 น. ที่ RCB Galleries ชั้น 2 ของ River City Bangkok ซื้อบัตรได้ที่ www.zipeventapp.com/e/FROM-MONET-TO-KANDINSKY--Multimedia-Exhibition บัตรสำหรับผู้ใหญ่ 350 บาท, สำหรับเด็ก (4 ขวบขึ้นไป) นักเรียน นักศึกษา (ถึงระดับปริญญาตรี) และผู้สูงอายุ (60 ปีขึ้นไป) ราคา 250 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/RiverCityBangkok