Fungjai Borderless 2 คอนเสิร์ตอินดี้นอกกระแสจาก (วง) เพื่อนบ้านที่ทำให้คุณต้องตกหลุมรัก

Published on April 12, 2019

ทุกวันนี้วงดนตรีแนวอินดี้ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของหลาย ๆ คน สำหรับใครที่หลงใหลและรักในเสียงดนตรีนอกกระแส คงรู้ดีว่าการจะมีคอนเสิร์ตแนวเพลงอินดี้ในแต่ละครั้ง มักไม่ได้มีมาให้เราได้เสพกันบ่อยนัก และหากพูดถึงวงการเพลงอินดี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก Fungjai ที่เสมือนเป็นชุมชนของคนรักเสียงเพลงและวงการดนตรีอินดี้ไทยที่มีคอนเซ็ปต์ว่าต้องใช้ “ใจฟัง” โดยมักสนับสนุนหรือจัดคอนเสิร์ตเอาใจคอเพลงสายอินดี้ให้เราเห็นกันอยู่บ่อย ๆ และพร้อมที่จะทำให้เรารู้สึกอบอุ่นหัวใจด้วยการพาหลากหลายศิลปินมาร่วมมอบความสนุกผ่านเสียงเพลงมากมาย

 

(Photo By Fungjai)

ครั้งนี้ทาง Fungjai ไม่พลาดที่จะขอให้ลองนอกใจมาเสพเพลงเพราะ ๆ จากเพื่อนบ้านสักวันในงาน Fungjai Borderless 2 ฟังนอกใจ ซึ่งถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา งานดนตรีไร้พรหมแดนกับคอนเสิร์ตที่พาเหล่า Music Lover ไปร่วมชมคอนเสิร์ตวงอินดี้จากประเทศเพื่อนบ้านอย่างประเทศสิงคโปร์ ที่ Import ผลงานเพลงเข้ามาในไทย เพื่อมาเล่นดนตรีให้แฟน ๆ ได้ฟังแบบ Exclusive สุด ๆ
 

วง M1ldl1fe (Photo By Fungjai)

อย่าง M1ldl1fe วงดนตรีป๊อปที่เข้ากับมู้ดแอนด์โทนสนุกสนานของแนวดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ที่ผสมแนวกรู๊ฟจังหวะชวนเต้น เกิดเป็นแนวดนตรีที่ไม่มีเหมือนใคร แต่หากได้ลองฟังสักครั้งจะต้องตกหลุมรักแนวดนตรีของพวกเขาอย่างแน่นอน แถมด้วยอีกหนึ่งวงกับ [.gif] วงอิเล็กทรอนิกส์ดูโอ้จากสิงคโปร์ ที่มาพร้อมกับซาวด์สุดลึกลับนำมาร้อยเรียงให้กลายเป็นดนตรีที่น่าหลงใหลให้เราได้ลองฟัง
 

วง M1ldl1fe (Photo By Fungjai)

 

วง [.gif] (Photo By Fungjai)

นอกจากนี้ ยังมีศิลปินไทยขวัญใจวัยรุ่นอย่าง t_047 หรือ บ้านข้างๆ ที่หลายคนรู้จักตัวตนเขาผ่านบทเพลงโฟล์คติดหูจากเรื่องราวธรรมดาในชีวิต ที่มาร่วมร้องเพลงพร้อมชวนแหงนมองท้องฟ้าแสนธรรมดาแต่เต็มไปด้วยคำคมมากมาย ต่อด้วยศิลปินค่าย Macrowave ที่มาแรงสุด ๆ อย่าง YENTED วงดนตรีป๊อปมาดทะเล้นที่ผสมหลากหลายเเนวดนตรี พร้อมเล่นเพลงที่เพิ่งปล่อยไปอย่าง “พูดไปเหอะ” ให้เราได้ฟังแบบใกล้ชิด และปิดท้ายด้วยวงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์สายโหดอย่าง SOLE ที่มาสร้างสีสันความเดือดแบบสุด ๆ
 

วง t_047 (Photo By Fungjai)

 

วง YENTED (Photo By Fungjai)

 

วง SOLE (Photo By Fungjai)

สำหรับใครที่พลาดงาน Fungjai Borderless 2 ฟังนอกใจ ในครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจไป เพราะเร็ว ๆ นี้ ทาง Fungjai เตรียมจัดคอนเสิร์ต LEO x CROSSPLAY 3 FESTIVAL จัดเต็มด้วย 10 ศิลปินที่ข้ามจักรวาลมารวมตัวกันระเบิดความมันกว่าเดิม โดยจะมีเวทีให้เลือกชมการแสดงดนตรีจากหลากศิลปินที่ชื่นชอบ ตามมาด้วย Food Market รวมร้านค้าจากเหล่าศิลปิน ให้ได้เพลิดเพลินและดื่มด่ำกับบรรยากาศตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/hellofungjai