เปิดตัว Ginza Thonglor คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ที่เหมือนยกย่าน Ginza มาไว้ใจกลางทองหล่อ

Published on July 31, 2019

ถนน Ginza ขึ้นชื่อว่าเป็นถนนใจกลางย่านธุรกิจที่สำคัญของประเทศญี่ปุ่น แวดล้อมไปด้วยศูนย์การค้าและร้านอาหารพรีเมียมมากมายหลากหลายประเภทที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ต้องมาเยือน ล่าสุดทาง Ginza Thonglor คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ใจกลางทองหล่อ จึงดึงคอนเซ็ปต์เก๋ ๆ นี้มาไว้ พร้อมมอบประสบการณ์ช้อป ชิม เที่ยว พักผ่อน และแฮงเอาต์แบบจบครบในที่เดียวได้ โดยไม่ต้องบินไกลไปถึงญี่ปุ่น

 

บรรยากาศภายในคอมมูนิตี้มอลล์ (Photo by Ginza Thonglor)

ร้านค้าภายในคอมมูนิตี้มอลล์นี้ ประกอบไปด้วย ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังน่าลิ้มลองมากมาย อย่าง Hamaoka, Kin Shabu Sukiyaki, SABU Yakiniku, Wine & Kushikatsu Ishimoto หรือ Unakichi ที่โด่งดังในเรื่องของปลาไหล และร้านอาหารไทยที่ชื่อว่า Aimm Thai Cuisine
 

Wine & Kushikatsu Ishimoto (Photo by Ginza Thonglor)

 

Aimm Thai Cuisine (Photo by Ginza Thonglor)

นอกจากอาหารคาวแล้ว ขอแนะนำอาหารหวานสำหรับวันพักผ่อนที่แสนพิเศษกับร้านขนมระดับพรีเมียมอย่าง Chez Shibata 365 ที่รังสรรค์ความอร่อยโดยเชฟฝีมือดีจากญี่ปุ่น นอกจากนี้ ยังมีวิสกี้บาร์ HIDE Produces by Ginza Yamazaki ร้านชื่อดังที่ชาวญี่ปุ่นรู้จักกันเป็นอย่างดี
 

Chez Shibata 365 (Photo by Ginza Thonglor)

ในวันที่เหนื่อยล้าและต้องการเยียวยาตัวเองอย่างรวดเร็วทาง Ginza Thonglor ยังเปิดให้บริการสปาคุณภาพอย่าง Let’s Relax รวมถึงร้านช้อปปิ้งและแหล่งรวมความบันเทิงชื่อดังอย่างโชว์ Mini Cabaret Dang 2 จากเมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ที่มาร่วมมอบช่วงเวลาแห่งความสุขและการพักผ่อนใจกลางกรุงฯ อย่างแท้จริง สัมผัสประสบการณ์ช้อป ชิม ชิลล์ สไตล์ญี่ปุ่นด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ที่ Ginza Thonglor โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/GinzaThonglor
 

Let's Relax (Photo by Ginza Thonglor)



Ginza Lifestyle Community Thonglor 

ชั้น 2-3 Hotel Nikko Bangkok ซอยสุขุมวิท 55 

เปิดทุกวัน เวลา 09.00-00.00 น.

www.facebook.com/GinzaThonglor