‘HOTEL FEST’ ปาร์ตี้คอนเสิร์ตริมระเบียง วิถีใหม่ของความมันส์ในยุค New Normal ครั้งแรกในไทย!

Published on September 08, 2020

HOTEL FEST ปาร์ตี้คอนเสิร์ตริมระเบียงครั้งแรกในไทย! ที่เกิดจากการรวมตัวกันของ 3 พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจชื่อดัง 3 วงการอย่าง ZAAP PARTY Event Organizer ชื่อดัง Sneak Out หนีเที่ยว เพจท่องเที่ยวชื่อดัง ที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก และ ค่ายเพลงสุดปังอย่าง MUZIK MOVE กับไอเดียที่ต้องการครีเอตความสนุกความบันเทิงรูปแบบใหม่ รวมทั้งเพื่อรวมพลังในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจหลังจากผลกระทบของ Covid-19 ด้วยการจัดอีเวนต์ยุคใหม่ในคอนเซ็ปต์ New Normal Festival ให้ทุกคนได้มาปลดปล่อยอารมณ์กับเสียงเพลงกันให้สุดเหวี่ยงในแบบที่ยังมีมาตรการเว้นระยะห่าง ที่เคร่งครัด งานนี้บอกเลยว่าเป็นความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ ที่รวมเอาความเชี่ยวชาญจากพาร์ทเนอร์ ในแต่ละสายมารวมกันไว้ในที่เดียว 

 

สามพาร์ทเนอร์ร่วมครีเอตความมันส์ (Photo by HOTEL FEST)

HOTEL FEST’ ออกแบบมาเพื่อให้คอดนตรีได้มาสัมผัสประสบการณ์การเที่ยวพักผ่อน แถมได้เพลิดเพลินไปกับการฟังคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟในพื้นที่ส่วนตัวริมระเบียงของโรงแรม เปิดโอกาสให้สายปาร์ตี้เก็บกระเป๋าหยิบชุดเก่งไปพักผ่อน พร้อมปลดปล่อยอารมณ์กระโดดไปกับเสียงเพลงจากศิลปินชั้นนำเมื่อวันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม ANA ANAN Resort & Villas Pattaya ชลบุรี
 

สนุกได้แบบ Social Distancing (Photo by HOTEL FEST)

 

Photo by HOTEL FEST

HOTEL FEST มิติใหม่ของคอนเสิร์ตแบบ New Normal พาคุณไปสัมผัสความสนุกของปาร์ตี้ที่แตกต่างกว่าที่เคย กับลิสต์เพลงที่เตรียมมาส่งมอบความมันส์แบบจัดเต็มโดยศิลปินชื่อดังได้แก่ POLYCAT, THE PARKINSON, BURIN BOONVISUT (Special Guest) เรียกว่างานนี้สามารถเอาใจคนชอบเที่ยวที่มีดนตรีในหัวใจได้มาดูคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่อย่างปลอดภัยบนระเบียงห้องพักสุดไพรเวทของโรงแรมที่ตอบโจทย์ Social Distancing และนอกจากจะได้หนีมาเที่ยวพักผ่อนเสพความบันเทิงกันแล้วงานนี้ก็ถือว่าได้ช่วยสนับสนุนการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคัก และยังได้ช่วยเหลือผู้ประกอบการต่าง ๆ ให้กลับมามีรายได้ แถมเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจไปในตัวอีกด้วย


โดยก่อนเข้าเช็กอินในโรงแรมจะมีมาตรการผ่านจุดคัดกรองความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน และในห้องพักรวมไปถึงพื้นที่ทุกตารางนิ้วของโรงแรม ก็ได้มีการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออย่างถูกต้อง เพื่อให้คุณได้มาตะโกนร้องเพลงไปกับศิลปินคนโปรดและปล่อยเอเนอร์จี้ออกสเต็ปเต้นกันได้อย่างมั่นใจ แถมผู้ที่ไม่ได้ร่วมงานยังสามารถชมการถ่ายทอด Live ให้ดูแบบคมชัดผ่านทาง TrueID อีกด้วย เรียกได้ว่าใครที่พลาดก็สามารถรับชมความสนุกแบบ Real Time ได้อย่างเต็มรูปแบบเช่นกัน
 

Polycat กับความสนุกบนเวที (Photo by HOTEL FEST)

 

(Photo by HOTEL FEST)

ใครที่พลาดความสนุกในครั้งนี้ และอยากไปสัมผัสประสบการณ์ความสนุก เสพความมันส์รูปแบบใหม่ เตรียมตัวชวนแก๊งเพื่อนไปเอ็นจอยกับ HOTEL FEST ครั้งต่อไปที่มีแผนจะเดินสายสร้างความบันเทิงให้ชาวปาร์ตี้ได้เพลิดเพลินไปกับความสนุกสุดมันส์ในอีกหลากหลายจังหวัดไปจนถึงสิ้นปี ในวันที่ 3 ต.ค.นี้ ที่โรงแรม Le Meridien Chiang Rai และในวันที่ 31 ต.ค. ที่โรงแรม Wora Wana Hua Hin Hotel&Convention เตรียมแพ็กกระเป๋าแล้วติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/hotelfestofficial