สัมผัสความเป็น Chinese ได้ในที่เดียวกับ I’m Chinatown แลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางเยาวราช

Published on January 23, 2020

เตรียมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ไปกับศูนย์การค้าสุดยิ่งใหญ่ใจกลางเยาวราชอย่าง I’m Chinatown ที่พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษอย่างเต็มรูปแบบด้วยสินค้าและบริการคุณภาพระดับมาตรฐาน รวมถึงร้านค้าชั้นนำชื่อดัง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน และที่จอดรถชั้นใต้ดินที่ใหญ่ที่สุดในย่านเยาวราช มาช่วยเพิ่มสีสันให้กับถนนสายวัฒนธรรมไทย-จีน ได้มีความคึกคักเป็นพิเศษ หรือเรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ที่ต้องไปเช็กอิน

 

I’m Chinatown แลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางเยาวราช (Photo by I’m Chinatown)

โครงการ I’m Chinatown นับเป็นโครงการ Mix-Use ที่ให้บริการครบวงจรรายแรกและรายเดียวในย่านเยาวราช ที่ไม่ได้มีเพียงแค่ศูนย์การค้า แต่ยังรวมโรงแรมและคอนโดมิเนียมเข้าไว้ด้วยกัน โดยแบ่งออกเป็น 4 ส่วน ได้แก่ ส่วนแรก คือ ส่วนของ โรงแรมที่พัก โดยจับมือร่วมกันกับ โรงแรมอาศัย ของเครือโรงแรมระดับโลกอย่างดุสิตธานี ที่มาพร้อมการออกแบบด้วยแนวคิดที่ต้องการมอบประสบการณ์ให้ลูกค้าได้สัมผัสกลิ่นอายของประวัติศาสตร์อันมีเอกลักษณ์ของเยาวราช พร้อมมอบทั้งความผ่อนคลายและสุขภาพดีที่ให้กับผู้เข้าพัก โดยจะเปิดให้บริการได้ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2563 ตามมาด้วยส่วนที่สองอย่าง I’m Chinatown Residence คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ที่ตอบโจทย์สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักอาศัยในย่านเยาวราช
 

I’m Chinatown ที่รวมศูนย์การค้า โรงแรม และคอนโดมิเนียมเข้าไว้ด้วยกัน (Photo by I’m Chinatown)

ในส่วนของศูนย์การค้า I’m Chinatown เปิดให้บริการทั้งหมด 4 ชั้น โดยมีสินค้าและบริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารยอดนิยมที่ทันสมัย และสตรีทฟู้ดชื่อดัง อันเป็นเสน่ห์แห่งย่านเยาวราช รวมถึงศูนย์รวมของฝาก ซึ่งจะทำให้เป็นจุดนัดพบของนักท่องเที่ยวได้มาช้อปกันอย่างเพลิดเพลิน มาพร้อมอีกส่วนสำคัญคือ อาคารจอดรถ ที่รองรับได้มากถึง 300 คัน
 

ศูนย์การค้า I’m Chinatown (Photo by I’m Chinatown)

เริ่มกันที่ชั้น B1 เป็นส่วนของพื้นที่ร้านค้าสะดวกซื้อและร้านบริการ เช่น 7-Eleven, Kerry Express และร้านขายยา รวมไปถึงร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ชื่อดังอย่าง King Kong ปิ้งย่างสไตล์ยากินิคุ และ King Kong Sweets ร้านขนมหวานยอดนิยมต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ ยังพิเศษด้วย Gourmet Thai ซึ่งเป็น Stand Alone Shop แห่งแรก ที่คัดสรรรายการสินค้าคุณภาพดีจาก Gourmet Market สาขาต่าง ๆ มาจำหน่ายที่ร้านค้าแห่งนี้โดยเฉพาะ
 

Gourmet Thai (Photo by I’m Chinatown)

ถัดมาที่ชั้น G และ ชั้น 2 เป็นแหล่งรวมร้านอาหารหลากหลายแบบ ทั้งร้านอาหารแนวครอบครัวและร้านอาหารแนวไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงร้านเครื่องดื่มของหวานชั้นนำ และร้านชาผลไม้อันดับหนึ่งของไต้หวันอย่าง Yi Fang ซึ่งเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมีศูนย์อาหารที่รวบรวมสตรีทฟู้ดชื่อดังจากทั่วกรุงเทพฯ มาให้ได้ลิ้มลองความอร่อยกันอีกมากมาย
 

หลากหลายร้านอาหารชื่อดังที่รวมไว้ในแห่งเดียว (Photo by I’m Chinatown)

ปิดท้ายกันที่ชั้น 3 ซึ่งประกอบไปด้วยร้านค้าที่เปิดให้บริการด้านสุขภาพและความงาม และ Jetts Fitness ฟิตเนสเต็มรูปแบบแห่งแรกในย่านเยาวราช โดยเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และ Let’s Relax Spa สปาระดับพรีเมียมแห่งแรกและใหญ่ที่สุดในย่านเยาวราช
 

Let’s Relax Spa สปาระดับพรีเมียมแห่งแรกและใหญ่ที่สุดในย่านเยาวราช (Photo by I’m Chinatown)

ร่วมเติมเต็มประสบการณ์ความเป็น Chinese รูปแบบใหม่อย่างเต็มรูปแบบที่ I’m Chinatown ศูนย์การค้าใจกลางเยาวราชที่พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยบรรยากาศ Modern Chinese สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/iamchinatownbkk


I’m Chinatown
ถนนเจริญกรุง (ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีวัดมังกร เพียง 50 เมตร)
เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.
www.facebook.com/iamchinatownbkk