เตรียมเปิดตัว Jim Thompson Heritage Quarter ไลฟ์สไตล์เดสติเนชันแห่งใหม่ใจกลางกรุง

Published on September 17, 2022

Jim Thompson (จิม ทอมป์สัน) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ไอคอนิกของไทย เดินหน้าสร้างตำนานบทใหม่ เตรียมเปิดตัว ‘Jim Thompson Heritage Quarter (จิม ทอมป์สัน เฮอริเทจ ควอร์เตอร์)’ ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบครบวงจร บนพื้นที่สุดกว้างขวางและร่มรื่น บริเวณโดยรอบพิพิธภัณฑ์บ้านไทยจิม ทอมป์สัน (Jim Thompson House Museum) หรือบ้านเรือนไทยอันทรงคุณค่า มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั่วโลกในนามของราชาไหมไทย (The Thai Silk King) ซึ่งตั้งอยู่บนถนนพระราม 1 สู่การเป็น Lifestyle Destination แบบครบวงจรแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนทุกเจเนอเรชันและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกในเดือนกันยายน 2565

 

Jim Thompson Heritage Quarter (Photo by Jim Thompson)

Jim Thompson Heritage Quarter ประกอบด้วย 3 โซน ที่พร้อมเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ ได้แก่ Museum about the Man พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการในหัวข้อ ‘The Man Himself’ บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของจิม ทอมป์สัน ชาวอเมริกันผู้หลงใหลในความงดงามของผ้าไหมไทย ผู้พาผ้าไหมท้องถิ่นสู่เวทีสากล และได้รับการยอมรับในฐานะราชาไหมไทย (The Thai Silk King)
 

ภาพจำลองบรรยากาศภายในโซน Museum about the Man พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการหัวข้อ ‘The Man Himself’ (Photo by Jim Thompson)

Home Furnishing Exhibition and Collection ตื่นตาตื่นใจไปกับนิทรรศการแบบ Interactive เส้นทางของแบรนด์ผ้าไหมไทยสู่การเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ระดับโลกในปัจจุบัน และ The Iconic Store ไลฟ์สไตล์สโตร์แห่งใหม่ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์จากหลากหลายคอลเลกชันของแบรนด์ จิม ทอมป์สัน ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ ของใช้ ของตกแต่งบ้าน ตลอดจนผลิตภัณฑ์จากคอลเลกชันพิเศษที่ร่วมออกแบบกับดีไซเนอร์ชั้นนำมากมาย
 

ภาพจำลองบรรยากาศภายในโซน The Iconic Store (Photo by Jim Thompson)

 

ภาพจำลองบรรยากาศภายนอกโซน The Iconic Store (Photo by Jim Thompson)

เตรียมสัมผัสมิติใหม่ของ ‘Jim Thompson Heritage Quarter’ ที่จะเปิดให้คนไทยและนักท่องเที่ยวได้มาร่วมค้นพบมรดกทางประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่า ยลโฉมสถาปัตยกรรมไทยอันงดงาม ตลอดจนคอลเลกชันงานศิลปะและสินค้าหลากหลายที่ตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย ถูกใจทั้งสายอาร์ต สายมิวเซียม และสายช้อปแบบครบจบในที่เดียวได้เร็ว ๆ นี้ โดยสามารถอัพเดตความเคลื่อนไหว ติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.jimthompson.com และ www.facebook.com/JimThompson.official

Jim Thompson
ซอยเกษมสันต์ 2 ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
โทร. 0-2216-7368
www.jimthompson.com
www.facebook.com/JimThompson.official
www.instagram.com/jimthompson_official