ผลงานศิลปะตลกร้ายจากลายเส้นน่ารัก ๆ โดยปลายพู่กันของ "Joan Cornella"

Published on November 16, 2018

กลับมาอีกครั้งกับนิทรรศการเดี่ยวครั้งที่ 2 ในประเทศไทยของ Joan Cornella ศิลปินชาวสเปนผู้มีผลงานโดดเด่นด้วยลายเส้นการ์ตูนสดใสที่สอดแทรกตลกร้ายเอาไว้ หยิบเอาสถานการณ์ต่าง ๆ มาจิกกัดแบบชวนอมยิ้ม โดยถ่ายทอดความจริงออกมาเป็นจินตนาการชวนขันในคราบของงานศิลปะแบบไร้คำพูด 

 

ผลงานสร้างสรรค์จากศิลปินมากความสามารถชาวสเปน

นิทรรศการครั้งล่าสุดนี้ได้แรงสนับสนุนจาก ฟาร์มกรุ๊ป บริษัทของคนยุคใหม่ที่เห็นว่าศิลปะนั้นเป็นเรื่องใกล้ตัวและมุ่งหวังให้คนทั่วไปรู้จักและเข้าถึงศิลปะได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งในครั้งนี้มาในคอนเซ็ปต์ "Happy Endings" นำเสนอผลงานกว่า 80 ชิ้น โดยแต่ละชิ้นนั้นจะชวนคุณมาตีความหมายต่างมุมของจุดจบอันแสนหวานที่มากับลางร้ายที่คุณคาดไม่ถึง ผ่านการนำเสนอในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไปตั้งแต่ภาพวาดบนผืนผ้าใบและงานประติมากรรม นอกจากนี้ยังมีผลงานสุดพิเศษบางชิ้นที่ไม่เคยจัดแสดงที่ไหน ซึ่งคุณโจแอนได้สร้างสรรค์ขึ้นในยามที่พักอยู่ในประเทศไทยนี้เอง 
 

ผลงานสร้างสรรค์จากศิลปินมากความสามารถชาวสเปน

นอกจากนี้ภายในงานยังเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ของ Joan Cornella จับจองเป็นเจ้าของเสื้อยืด กระเป๋าผ้า และหนังสือพร้อมลายเซนต์ของศิลปินได้ภายในงานอีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถเข้ารับชมนิทรรศการพร้อมช้อปปิ้งสินค้าที่ระลึกสุดเก๋แบบนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายนจนถึงวันที่ 3 ธันวาคม เวลา 11.00 - 22.00 น. ณ Woof Pack ศาลาแดงซอย 1 ราคาบัตรเข้าชมนิทรรศการ 200 บัตร สามารถจองล่วงหน้าได้ทาง www.ticketmelon.com/event/joancornellahappyendings หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมทาง www.facebook.com/joancornella 

 

Happy Endings by Joan Cornella


Happy Endings by Joan Cornella 
Woof Pack ศาลาแดง ซอย 1
เปิดทุกวันเวลา 11.00 - 22.00 น.
www.facebook.com/joancornella