เปิดตัว ‘Muse Pass One Day River Pass’ บัตรเดียวที่เชื่อมต่อการท่องเที่ยวริมเจ้าพระยาแบบครบครัน

Published on July 05, 2019

เปิดมิติใหม่แห่งการเรียนรู้ เอาใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยบัตร Muse Pass One Day River Pass บัตรเข้าชมพิพิธภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกการให้บริการแบบครบจบคุ้มในบัตรเดียว เชื่อมต่อแหล่งเรียนรู้ริมเจ้าพระยากว่า 13 แห่ง ผ่านการล่องเรือแบบไม่จำกัดเที่ยวใน 1 วัน พร้อมส่วนลดร้านอาหาร เครื่องดื่ม ของที่ระลึก และฟิตเนส Privilege ตลอดเส้นทาง ในราคา 409 บาท แพ็คเกจนี้เป็นแพ็คเกจสำหรับทริปล่องเรือเจ้าพระยา เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้บนเส้นทางแห่งสายน้ำครั้งแรกของประเทศไทย โดยการล่องเรือครั้งนี้จะเชื่อมต่อกับแหล่งเรียนรู้ที่อยู่ใกล้เคียงท่าเรือ โดยสามารถใช้บัตร Muse Pass ผ่านเข้าชมได้ทันที 

 

บรรยากาศการล่องเรือเจ้าพระยา (Photo by Museum Siam)

สำหรับการล่องเรือครั้งนี้จะให้บริการแบบไป-กลับจากท่าสาทรไปจนถึงท่าพระอาทิตย์ โดยเรือจะเทียบท่าเรือทุก ๆ 30 นาที โดยผู้ถือบัตร Muse Pass สามารถเลือกเข้าชมแหล่งเรียนรู้ได้ตามต้องการ ซึ่งปัจจุบันมีพิพิธภัณฑ์ที่อยู่ใกล้ท่าเรือถึง 13 แห่ง โดยเฉพาะท่าเรือที่ได้รับความนิยมอย่างท่าพระอาทิตย์ ท่ามหาราช ท่าปากคลองตลาด ท่าราชวงศ์ และท่าสาทร
 

มีบัตร Muse Pass One Day River Pass ใบเดียว เที่ยวครบทุกแหล่งการเรียนรู้ริมเจ้าพระยา

 

บรรยากาศภายในเรือ

ตลอดทริปล่องเรือดังกล่าว นอกจากจะได้รับความรู้แบบเต็มที่แล้ว ยังสามารถแสดงบัตร Muse Pass เพื่อรับ Privilege สุดพิเศษและส่วนลดสุดคุ้มในบัตรเดียว เช่น ส่วนลดอาหารและเครื่องดื่มภายในมิวเซียมสยาม เป็นต้น ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ล่องเรือเที่ยวรอบกรุงฯ ด้วยบัตร Muse Pass แบบนี้บ้างแล้วละก็ สามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30  กันยายน 2562 โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00-17.30 น. ของแต่ละวัน
 

โปรโมชันที่ทางบัตร Muse Pass ทำร่วมกับพิพิธบางลำพู

 

นักท่องเที่ยวกับทริปล่องเรือสุดชิลล์ในครั้งนี้ (Photo by Museum Siam)

ติดตามรายละเอียดแพ็คเกจ Muse Pass One Day River Pass และข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Privilege ของบัตร Muse Pass ได้ที่โทร. 0-2225-2777 ต่อ 529 หรือทาง www.facebook.com/musepass