เปิดตัว noble CURVE บ้านแนวคิดใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ LIVE.WORK.PLAY ใช้อยู่ ใช้ทำงาน ใช้ตามใจในที่เดียว

Published on October 21, 2022

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าปักหมุดทำเลหรู เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เปิดตัว noble CURVE (โนเบิล เคิร์ฟ)ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 3,600 ล้านบาท ผ่านนิยามใหม่ ‘Urban Home’ บ้านที่เป็นมากกว่าพื้นที่อยู่อาศัย มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์รูปทรงเรขาคณิต ผ่านคอนเซ็ปต์ ‘LIVE.WORK.PLAY’ ที่เดียว ให้คุณใช้อยู่ ใช้ทำงาน ใช้ตามใจ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เชื่อมชีวิตส่วนตัวและการทำงานได้อย่างลงตัว โดย จัดเต็มโปรโมชันเปิดบ้าน ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 1,000,000 บาท* ในราคาเริ่มต้น 12.5-28.8 ล้านบาท* ซึ่งสามารถลงทะเบียนรับส่วนลดได้ที่ www.noblehome.com

 

(Photo by noble CURVE)

สำหรับโครงการบ้าน noble CURVE นี้ เป็น Urban Home ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากสถาปัตยกรรม Mid-Century Modern ดีไซน์โดดเด่นด้วยรูปทรงเรขาคณิตทรงสี่เหลี่ยมที่สร้างพื้นที่ช่องแสงและรูปทรงวงกลม แบบเชื่อมต่อเข้าหากันอย่างลื่นไหล สร้างมุมมองที่โดดเด่นเป็นอัตลักษณ์ยิ่งขึ้นในบ้าน 4 แบบ 4 สไตล์ ด้วยพื้นที่ใช้สอยสูงสุดถึง 454 ตร.ม. มาพร้อมที่จอดรถสูงสุด 6 คัน, ลิฟต์บ้านเพื่ออำนวยความสะดวก และพื้นที่สีเขียว Indoor Courtyard ใจกลางบ้านที่เชื่อมโยงกับธรรมชาติอย่างลงตัว ผสานนวัตกรรมติดตั้ง Smart Home Automation ภายในบ้านทุกหลัง สร้างสรรค์ฟังก์ชัน Layout ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานและการอยู่อาศัย
 

(Photo by noble CURVE)

ที่สำคัญคือมีความเป็นส่วนตัว ด้วยเพราะมีจำนวนเพียง 187 หลัง ประกอบด้วยบ้าน 4 รูปแบบ ได้แก่ แบบบ้าน OCTA จำนวน 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 454.5 ตร.ม. (จำนวน 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, 1 ห้องรับประทานอาหาร, 1 ห้องครัว, 6 ที่จอดรถ, 1ลิฟท์บ้าน, 1 ห้องแม่บ้าน) ตอบโจทย์การอยู่อาศัยครอบครัวขนาดใหญ่และโฮมออฟฟิศ
 

(Photo by noble CURVE)

ตามมาด้วย แบบบ้าน HELIX จำนวน 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 370.5 ตร.ม. (จำนวน 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ,1 ห้องนั่งเล่น, 1 ห้องรับประทานอาหาร, 1 ห้องครัว, 4 ที่จอดรถ, 1 ห้องแม่บ้าน) ตอบโจทย์การอยู่อาศัยครอบครัวขนาดใหญ่และโฮมออฟฟิศขนาดเล็ก พร้อมเตรียมพื้นที่สำหรับการติดตั้งลิฟต์
 

(Photo by noble CURVE)

แบบบ้าน SPHERE จำนวน 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 239 ตร.ม. (3 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, 1 ห้องรับประทานอาหาร, 1 ห้องครัว, 3 ที่จอดรถ, 1 ห้องแม่บ้าน) มี Family Area ที่สามารถออกแบบพื้นที่ส่วนกลางเพื่อใช้สอยร่วมกัน
 

(Photo by noble CURVE)

และ แบบบ้าน ARC จำนวน 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 175.5 ตร.ม. (3 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, 1 ห้องรับประทานอาหาร, 1 ห้องครัว, 2 ที่จอดรถ) พื้นที่ห้องนอนใหญ่ มี Floor to Ceiling สูงถึง 4 ม.
 

(Photo by noble CURVE)

noble CURVE จัดเต็มฟังก์ชันส่วนกลาง สร้างความด้วยความโดดเด่นด้วยถนนทางเข้าโครงการ Bliss Boulevard ออกแบบให้เป็นเสมือนอุโมงค์ต้นไม้ ภูมิทัศน์อันเขียวขจีโอบล้อมธรรมชาติอันร่มรื่น พร้อมเลนจักรยานและเสาไฟฟ้าลงดินทั้งโครงการ
 

(Photo by noble CURVE)

รวมถึง The Arch Clubhouse ใจกลางโครงการ ซึ่งเป็นอาคารคลับเฮ้าส์ 3 ชั้น ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรม Mid-Century Modern เน้นการใช้สีและวัสดุของอาคารที่มาจากสีของธรรมชาติ โดยภายในคลับเฮ้าส์นั้น ประกอบด้วย Curve Society Club, Curve Gym, Steam Room และ Kids Arcadia นอกจากนี้ยังมี FLOW POOL สระว่ายน้ำระบบเกลือ รูปทรง L Shape ความยาว 25 ม. จัดวางอยู่ด้านหน้าอาคาร ล้อมรอบไปด้วยสวนป่าพร้อมลานสนามหญ้าที่ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ให้ได้รังสรรค์พื้นที่พักผ่อน พร้อมใกล้ชิดธรรมชาติกันได้อย่างเต็มที่
 

(Photo by noble CURVE)

 

(Photo by noble CURVE)

บนทำเลศักยภาพ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ซึ่งอยู่ติดถนนใหญ่เส้นประดิษฐ์มนูญธรรม (ใกล้คริสตัลพาร์คเพียง 300 เมตร) ใจกลางครีเอทีฟดิสทริค ไลฟ์สไตล์ฮับ เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เพียง 10 นาทีถึงทองหล่อ อีกทั้งยังใกล้ทางด่วนพิเศษศรีรัช พร้อมเชื่อมต่อเส้นทางรถไฟฟ้าถึง 5 สาย โดยเฉพาะรถไฟฟ้าสายสีเทา สถานีโยธินพัฒนา
 

(Photo by noble CURVE)

เรียกได้ว่าการอยู่อาศัยที่ noble CURVE นั้น ทำได้ทุกสิ่ง ให้คุณได้ใช้อยู่ ใช้ทำงาน ใช้ตามใจ ได้ที่เดียว ในราคาเริ่มต้น 12.5 ล้านบาท* พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท* ผู้สนใจสอบถามข้อมูลและนัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้าได้ที่โทร. 0-2251-9955 หรือ www.noblehome.com และสามารถลงทะเบียนได้ทาง https://nobleurl.com/3MiJWpG

noble CURVE
ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ
โทร. 0-2251-9955
www.noblehome.com
www.noblehome.com/th/house/curve
www.facebook.com/NobleDevelopment
www.instagram.com/noble_development
LINE @nobledev หรือ nobleurl.com/line​