ชวนคนรักดนตรีไปสาดความสนุกกันที่ SIAM Songkran Music Festival

Published on April 02, 2019

อากาศร้อน ๆ แบบนี้ ชวนเหล่าคนรักดนตรีไประเบิดความมัน เติมความสนุกดับร้อน สัมผัสประสบการณ์ของเทศกาลดนตรีแนวใหม่ในงาน SIAM Songkran Music Festival เทศกาลดนตรีระดับโลกที่ผสมผสานกลิ่นอายของความเป็นไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทยได้อย่างลงตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ Welcome To Thailand ที่ SHOW DC Arena ศูนย์การค้า SHOW DC โดยภายในงานแบ่งออกเป็น 2 โซนด้วยกันไม่ว่าจะเป็น SHOW DC Garden ที่จะเปิดให้บุคคลภายนอกได้เข้าไปสนุก พร้อมร่วมกิจกรรมภายในงาน และโซน SHOW DC Arena เวทีและกิจกรรมภายในสำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Siam Show เวที Siam Stage การแสดงศิลปะวัฒนธรรม 4 ภาคของแผ่นดินสยามที่ผสมผสานกับเทคนิคดนตรีระดับโลก Soul Stage ให้ทุกคนได้สนุกสนานไปกับดนตรีทางเลือกและดีเจสุดฮอต พร้อมตื่นตากับ Production สุดอลังการจาก Visual Mapping แนวหน้าของไทย 'Kob KOR.BOR.VOR - คุณกบ พงษ์ภาสกร' หรือจะพักเบรคมาทำกิจกรรมสนุก ๆ กันที่ Siam Workshop ซึ่งคัดสรรกิจกรรมต่าง ๆ มาให้ได้ลองทำกันอย่างไม่รู้เบื่อ ก่อนจะปิดท้ายกันที่โซนเติมพลังอย่าง Thai Taste การรวมที่สุดของความอร่อยในแห่งเดียว ผ่านการคัดเลือกร้านอาหารสูตรเด็ดของไทย โดยทีมงานจาก The World’s Best Street Food ให้ได้อิ่มอร่อยกันตลอดงาน
 

สตรีทฟู้ดน่าลิ้มลองจาก Thai Taste (Photo By SIAM Songkran Music Festival)

เพราะว่าเดือนเมษาเป็นหน้าร้อน! อย่างไรก็ตาม อย่าลืมแวะมาสาดความสนุกผ่านเสียงเพลงและสายน้ำเย็น ๆ ร่วมกับดีเจชั้นนำของโลกกว่า 21 ชีวิตกันเชียวล่ะ งานนี้ไม่ว่าจะเป็น Barong Family, Q-dance, Afrojack, Alok และอื่น ๆ อีกมากมาย ต่างก็แท็กทีมกันมาปลดปล่อยความมันกันถึง 4 วัน 4 คืน ตั้งแต่วันที่ 12-15 เมษายนนี้ เวลา 16.00-00.00 น. ณ ศูนย์การค้า SHOW DC พระราม 9 พิเศษสุดสำหรับผู้เข้าร่วมงานที่ซื้อบัตรผ่านช่องทางออนไลน์ รับฟรีปืนฉีดน้ำ SIAM Limited Edition สามารถจองบัตรร่วมงานและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.siamsongkran.com, www.facebook.com/siamsongkranmusicfestival หรือ Line @SIAMsongkran 



SIAM Songkran Music Festival 
SHOW DC RAMA9
12-15 เมษายน 2562 เวลา 16.00 - 00.00 น.
www.siamsongkran.com