The Market Bangkok ศูนย์การค้าแห่งใหม่ รวมที่สุดแห่งโลกไลฟ์สไตล์

Published on July 04, 2019

The Market Bangkok ศูนย์การค้าแห่งใหม่ที่คัดสรรที่สุดแห่งโลกไลฟ์สไตล์มารวมไว้ในแห่งเดียว ให้เหล่านักช้อปหรือผู้มาเยือนได้สัมผัสประสบการณ์ช้อป ชิม ชิลล์สุดพิเศษ ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ท่ามกลางบรรยากาศของร้านค้าแบบดั้งเดิม พร้อมเติมเต็มทุกความต้องการของคนเมืองย่านราชประสงค์อย่างครบครัน

 

(Photo by The Market Bangkok)

ภายในศูนย์การค้า แบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ โซน M1 และ โซน M2 มีทั้งหมด 4 ชั้น โดยแต่ละชั้นจะแบ่งเป็นโซนย่อย ๆ อาทิ โซนเสื้อผ้า โซนอาหาร ทั้งร้านอาหารในประเทศและต่างประเทศ เป็นต้น ส่วนในด้านการตกแต่ง ทางศูนย์การค้าได้เลือกนำกลิ่นอายของความเป็นไทยมาใช้ในการออกแบบโซนต่าง ๆ เพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้ศูนย์การค้าแห่งนี้มีความน่าสนใจและเป็นที่จดจำ
 

(Photo by The Market Bangkok)

เริ่มต้นกันที่โซนแรกกับโซน ชั้น G ซึ่งเป็นโซนอาหาร ภายในโซนนี้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยอาหารคาว อาหารหวาน และเครื่องดื่ม โดยมีหลายร้านดังมาให้ทุกคนได้เลือกทานตามชอบ ไม่ว่าจะเป็น  ทีโซ ร้านชาผลไม้เจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทยที่ส่งตรงความอร่อยรสชาต้นตำรับมาจากฮ่องกง โดยเฉพาะการนำเข้าของเครื่องสตรีมชาทีโซ ซึ่งเป็นเครื่องสตรีมชาอันแรกในไทยที่มีการสกัดใบชาผ่านความร้อนสูงด้วยระบบไอน้ำ ผ่านอุณหภูมิความร้อนมากกว่า 100 องศาเซลเซียส ด้วยความเร็วสูง เพื่อให้ได้กลิ่นชาที่หอมมากขึ้น ได้รสเข้มข้นมากขึ้น  
 

(Photo by The Market Bangkok)

ตามมาด้วย หลงโถว คาเฟ่  ร้านคาเฟ่ชื่อดังจากเยาวราช ที่ยกร้านมาตั้งไว้ใจกลางห้างฯ โดยมอบทั้งรสชาติและกลิ่นอายบรรยากาศร้านสาขาแรกมาไว้ที่นี่ ให้ความรู้สึกเหมือนได้ไปนั่งทานกันที่เยาวราชจริง ๆ ส่วนเมนูที่พลาดไม่ได้สำหรับร้านนี้คือ ซาลาเปาไข่เค็มลาวา ซาลาเปาทอดกรอบนอกนุ่มใน สอดไส้รสต่าง ๆ อีกทั้งยังมีเครื่องดื่มอีกหลากหลายชนิดให้ได้เลือกดื่มกันอีกด้วย 
 

(Photo by The Market Bangkok)

 

(Photo by The Market Bangkok)

โซน ชั้น M ชั้นที่เชื่อมต่อกับ R-Walk เป็นโซนที่รวมร้านรวงต่าง ๆ ไว้มากมายถึง 200 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น ร้านชานมไข่มุกชื่อดังอย่าง ไทเกอร์ ชูการ์ ที่ส่งตรงความอร่อยมาจากประเทศไต้หวันโดยตรง โดยเปิดที่นี่เป็นที่แรก นอกจากนี้ ภายในชั้นนี้ยังมีแบรนด์เสื้อผ้าและแบรนด์เครื่องประดับทั้งในประเทศและที่นำเข้าจากต่างประเทศมาให้ช้อปปิ้งอย่างจุใจอีกด้วย
 

(Photo by The Market Bangkok)

จากนั้นแวะไปสำรวจกันที่ ชั้น 1 กันบ้าง โดยชั้นนี้เอาใจหนุ่ม ๆ สาว ๆ ด้วยสินค้าแฟชั่นแนวสตรีท ที่มาพร้อมการตกแต่งแบบเน้นสีสัน โครงสร้างแปลกตาและทันสมัย นอกจากนี้ ยังมีโซนสินค้าที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าแม่และเด็ก เช่น Kidsmart, P&P Kidswear เป็นต้น
 

(Photo by The Market Bangkok)

ในส่วนของ ชั้น 2 ใครที่ชอบไปเดินช้อปจตุจักร ไม่ต้องรอให้ถึงศุกร์​ เสาร์ อาทิตย์ อีกแล้ว เพราะว่าทางศูนย์การค้าฯ ได้ยกร้านเด็ดร้านดังที่โครงการจตุจักรมาไว้ที่นี้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ของแต่งบ้าน สินค้าประเภทงานคราฟต์ และของที่ระลึกรูปแบบต่าง ๆ มาเอาใจสายช้อปให้ได้ช้อปกันในราคาสบายกระเป๋าโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ยังมีโซนผลิตภัณฑ์ความงามที่สายเครื่องสำอางหรือสายสกินแคร์ ควรแวะมาช้อป
 

(Photo by The Market Bangkok)

 

(Photo by The Market Bangkok)

สำหรับสายกินต้องแวะมาอิ่มฟินกันที่ ชั้น 3 ซึ่งเป็นชั้นที่รวบรวมร้านอาหารทั้งสไตล์ไทย จีน ญี่ปุ่น อินเดีย เกาหลี เมียนมาร์ และอาหารตะวันตก ที่หาทานได้ยากมาให้ได้ลิ้มลอง รวมถึงโซน Street Food ที่รวบรวมร้านเด็ดร้านดังจากย่านต่าง ๆ กว่า 60 ร้าน ทั่วกรุงเทพฯ มาไว้ที่นี่อีกเช่นกัน โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 40 บาทเท่านั้น
 

(Photo by The Market Bangkok)

มาถึงโซนสุดท้ายกับ ชั้น 4 ชั้นนี้ได้มีการรวมศูนย์ความงามหลากหลายรูปแบบมาให้ได้ใช้บริการ เช่น Let’s Relax Spa, ร้านเพ้นต์เล็บต่อขนตา ฯลฯ พร้อมด้วย Kerry Express Thailand ที่ให้การบริการรูปแบบออนไลน์ อำนวยความสะดวกสบายแก่คุณลูกค้าที่ต้องการให้ส่งสินค้าไปยังที่บ้านแบบทันใจ
 

(Photo by The Market Bangkok)

สัมผัสประสบการณ์การช้อปและชิมใจกลางเมืองอย่างเต็มรูปแบบด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.live.themarketbangkok.com



The Market Bangkok
ถนนราชดำริ
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 0-2209-5555
www.live.themarketbangkok.com
www.facebook.com/The-Market-Bangkok-2172389369463697