ชวนคุณไปสัมผัสชีวิตที่เรียบง่าย พักผ่อนสบาย ๆ ท่ามกลางขุนเขาที่ The Peri Hotel Khaoyai

Published on November 13, 2020

The Peri Hotel (เดอะ เภรี โฮเต็ล) โปรเจ็กต์โรงแรมน้องใหม่ในเครือเดียวกันกับแบรนด์ The Standard ภายใต้การดูแลของ Standard International ที่มี บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เป็นหุ้นส่วนรายใหญ่ โดยที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งจุดหมายใหม่ที่พร้อมต้อนรับนักเดินทางให้เข้ามาใช้ช่วงเวลาดี ๆ เติมเต็มความสุขที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัว ท่ามกลางบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยทัศนียภาพของขุนเขา ป่าไม้เขียวชอุ่มของจังหวัดนครราชสีมา

 

โรงแรมโดดเด่นด้วยงานดีไซน์ ที่ทั้งสวยงามและบรรยากาศเงียบสงบ

 

นอกจากผู้เข้าพักจะสามารถเดินเล่นภายในโรงแรมได้แบบชิลล์ ๆ แล้ว ที่นี่ยังพร้อมให้บริการจักรยานสำหรับใครที่อยากปั่นรับลมชมวิวรอบ ๆ โรงแรมอีกด้วย

ในช่วงเวลาที่ทั่วโลกต่างเผชิญช่วงเวลาที่ท้าทาย The Peri Hotel ต้องการเป็นหนึ่งในจุดหมายใหม่ ที่ช่วยเติมเต็มความสุขพร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเดินทางทุกคนด้วยบรรยากาศที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติและเงียบสงบ โดยมีให้เลือกเข้าพักทั้งแบบ Superior Garden View, Superior Corner Garden View, Deluxe Mountain View และ Studio Suite with Heated Plunge Pool 
 

ห้องพักสุดชิลล์ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน (Photo by The Peri Hotel Khaoyai)

 

ความสงบท่ามกลางขุนเขาที่รอให้คุณมาสัมผัสด้วยตัวเอง

อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายให้ร่วมสนุกระหว่างเข้าพัก เช่น เวิร์กช็อปผ้ามัดย้อม, ปั่นจักรยานรับลม ชมธรรมชาติ, เก็บผักที่ฟาร์มออร์แกนิกของโรงแรม หรืออิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูอาหารไทยที่ร้าน ‘ชาวบ้าน’ ร้านอาหารไทยสไตล์พื้นบ้านที่เน้นการเสิร์ฟเมนูกริลล์บนเตาไฟและนำเสนอความอร่อยจากวัตถุดิบไทย ให้รสชาติจัดจ้าน โดยเชฟตั้งใจรังสรรค์เมนูพิเศษให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น ส้มซี่โครงหมู เสิร์ฟพร้อมกับยำขิงสด, ต้มแซ่บเนื้อน่องลาย, ข้าวผัดน้ำพริกแจ่วบองสมุนไพรกับเนื้อแดดเดียว, เนื้อย่างแจ่ว กับข้าวเหนียวย่างเหลือ, เนื้อหมูติดซี่โครง หมักข้ามคืนในซอสสามเกลอ และอื่น ๆ อีกมากมายที่รอให้คุณไปพิสูจน์รสชาติกันด้วยตัวเอง  
 

กิจกรรมสนุก ๆ มากมายที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณมีสีสันมากยิ่งขึ้น

 

'ชาวบ้าน' ร้านอาหารไทยรสจัดจ้าน พร้อมต้อนรับทุกคนให้แวะมาลิ้มลอง

 

เมนูรสแซ่บในร้าน 'ชาวบ้าน'

The Peri Hotel Khao Yai 
327-330 หมู่ที่ 9 ตำบลพญาเย็น อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 
โทร. 06-3196-4999
www.theperihotel.com 
www.facebook.com/theperihotel