ตกหลุมรักลายเส้นสุดคิวท์ของ Sundae Kids กับ This is for You นิทรรศการที่จะทำให้คุณคิดถึงใครสักคน

Published on February 07, 2019

เชื่อว่าหลายคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตากับ Sundae Kids เจ้าของลายเส้นน่ารักที่มาพร้อมสีสันสดใส และมีคนกดไลค์เพจ Facebook มากกว่า 1.4 ล้านคน รวมถึงแชร์ภาพความสัมพันธ์ที่บอกเล่าเรื่องราวทั้งสุขและทุกข์ เรียกรอยยิ้ม ความประทับใจมากมายเพราะ Touch หัวใจคนที่ได้ดูภาพวาดเสียเหลือเกิน

 

โป๊ยเซียน - ปราชญา มหาเปารยะ เจ้าของลายเส้น Sundae Kids

Sundae Kids เป็นการสร้างสรรค์ผลงานร่วมกันระหว่าง โป๊ยเซียน-ปราชญา มหาเปารยะ และ กวิน เทียนวุฒิชัย ที่รวมตัวกันตั้งแต่สมัยเรียน โดดเด่นด้วยผลงานการวาด Comic Essay และการเล่าเรื่อง Storytelling เกี่ยวกับความสัมพันธ์ ผ่านตัวละครและลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ โดยหยิบจับประสบการณ์จริง หรือ Quote สั้น ๆ ที่โดนใจมาเล่าในสถานการณ์ต่าง ๆ ออกมาเป็นการ์ตูนช่องและการ์ตูนเรื่องยาว

 

This is for You an exhibition by Sundae Kids

 

ส่วนหนึ่งของ 'Close To You' นวนิยายกราฟิกเรื่องยาว 10 ตอนจบ

ผลงานที่ผ่านมาสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ อย่างล้นหลามไม่ว่าจะเป็น นิทรรศการครั้งแรกในชื่อ  ‘Kid Within’ ที่บอกเล่าเรื่องราวการค้นหาตัวตนในวัยเด็กด้วยเทคนิค Painting หลังจากนั้นไม่นานก็ยังมีผลงานที่ทำร่วมกับแบรนด์ต่าง ๆ เช่น Mavis, London Brown, Baskin Robbins, Smileyhound และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมทั้ง  'Close To You' นวนิยายกราฟิกเรื่องยาว 10 ตอนจบ ที่ปล่อยออกมาให้ได้อ่านกันอย่างเต็มอิ่มบนเว็บไซต์ readsundaekids.com 
 

This is for You an exhibition by Sundae Kids

 

เรื่องราวที่จะทำให้คิดถึงใครสักคนในความทรงจำ

ล่าสุด Sundae Kids  ได้กลับมาสร้างความอบอุ่นหัวใจ ต้อนรับวาเลนไทน์อีกครั้งกับนิทรรศการ This is for You นิทรรศการที่ว่าด้วยเรื่องราวของความรู้สึกพิเศษที่เกิดขึ้นกับคน ๆ หนึ่ง ในช่วงเวลาหนึ่ง ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความรู้สึกนั้นก็จะยังคงติดอยู่ในใจตลอดมา เพราะเรื่องบางเรื่องเราทำได้กับเฉพาะคนบางคน เช่นเดียวกันกับความรู้สึกบางอย่างที่เรามีให้ได้กับแค่คนบางคนเท่านั้น Sundae Kids จึงชวนทุกคนย้อนกลับไปนึกถึงความรู้สึกที่อาจจะลืมไปแล้วว่าครั้งหนึ่งเคยเกิดขึ้นมาก่อน

 

มาย้อนความทรงจำ และถามใจตัวเองว่า This is for you ของคุณคือใคร?

ไม่แน่ว่า วาเลนไทน์นี้อาจจะเป็นโอกาสดีที่ทุกคนจะได้ย้อนความทรงจำ ค้นหาหัวใจและถามตัวเองว่าใครคือ This is for You? ของคุณ สามารถร่วมชมงานนิทรรศการได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 มีนาคม 2562 เวลา 11.00 - 20.00 น. (ปิดวันอังคาร) ที่ YELO House ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/sundaekidsillustration