SNARKITECTURE x CENTRAL EMBASSY สร้างสรรค์ป่าแห่งจินตนาการ “TILTING FOREST” ครั้งแรกในโลก

Published on May 07, 2019

เปิดฉากสีสันฉลองครบ 5 ปี ศูนย์การค้า CENTRAL EMBASSY แลนด์มาร์คศิลปะใจกลางกรุงเทพฯ ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก จับมือกับ SNARKITECTURE สตูดิโอออกแบบยักษ์ใหญ่สัญชาติอเมริกัน จากมหานครนิวยอร์ก สร้างปรากฏการณ์ระดับโลกที่แตกต่าง ผ่านแรงบันดาลใจที่ไม่สิ้นสุด กับงานศิลปะสุดยิ่งใหญ่  “TILTING FOREST” ป่าแห่งจินตนาการที่ก่อให้เกิดแรงบันดาลใจในรูปแบบ Interactive Art Installations สะท้อนคอนเซ็ปต์ “One Life, Infinite Possibilities” ชีวิตหนึ่ง…ทุกสิ่งเป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด มาจัดแสดงให้คนไทยและชาวต่างชาติได้ชมและสัมผัสเป็นครั้งแรกในโลก ณ CENTRAL EMBASSY

 

(Photo By CENTRAL EMBASSY)

นับเป็นการได้กลับมาร่วมมือกันอีกครั้ง หลังจากเคยสร้างความประทับใจมาแล้วกับ The Beach ผลงาน Interactive Installations ชายหาดจำลองบนพื้นที่ของ CENTRAL EMBASSY การกลับมาร่วมมือกันครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ระดับโลกที่แตกต่าง ผ่านแรงบันดาลใจที่ไม่สิ้นสุด เพื่อให้คนไทย และนักท่องเที่ยวได้เปิดมุมมองอันแปลกใหม่ที่เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจและความสนุกสนาน

ภายในงานเปิดตัว ได้รับเกียรติจาก มร.เบนจามิน พอร์โต (Benjamin Porto) ศิลปินและนักออกแบบชื่อดัง หนึ่งในพาร์ทเนอร์คนสำคัญ แห่ง SNARKITECTURE บินมาร่วมเปิดตัวผลงาน ร่วมด้วย บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการศูนย์การค้า CENTRAL EMBASSY ร่วมต้อนรับ พร้อมด้วยนักแสดงและเหล่าเซเลบริตี้รุ่นใหม่ที่หลงใหลในงานศิลปะ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

 

(Photo By CENTRAL EMBASSY)

TILTING FOREST เวิลด์คลาส อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ต อินสตอลเลชั่น นับเป็นการผสมผสานงานสถาปัตยกรรมเข้ากับงานศิลปะและดีไซน์ได้อย่างแนบเนียน ให้คนเข้าร่วมได้เข้าไปสำรวจป่าที่เต็มไปด้วยชิ้นงานประติมากรรมเป่าลมทรงกรวย ที่จะตอบสนองเมื่อเราสัมผัส ทำให้เกิดการทับซ้อน และสีสันอันสดใสของสีขาว สีน้ำเงิน และสีฟ้าอ่อน เพื่อกระตุ้นความรู้สึกของผู้ชมในหลายมิติ และเปลี่ยนพื้นที่แสดงงานให้กลายเป็นป่าแห่งจินตนาการราวกับมีชีวิต
 

(Photo By CENTRAL EMBASSY)

ผลงานศิลปะครั้งนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อสื่อถึงแนวคิด Let Life Inspire You ที่ต้องการให้คนได้รับแรงบันดาลใจจากการเปลี่ยนมุมมองต่อสิ่งที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัว และจุดประกายความคิดสร้างสรรค์อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ถือเป็นโอกาสดีสำหรับใครที่รักในงานศิลปะ จะได้มาร่วมสัมผัสกับผลงานศิลปะระดับโลกอันน่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมเกิดประสบการณ์ร่วมที่น่าจดจำ
 

(Photo By CENTRAL EMBASSY)

สำหรับใครที่หลงใหลในงานศิลปะ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกสนานที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน อย่าง TILTING FOREST พร้อมผ่อนคลายไปกับคาเฟ่สุดชิค และสินค้าคอลเลกชันพิเศษที่ออกแบบเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 2 มิถุนายน ณ ชั้น G ศูนย์การค้า CENTRAL EMBASSY

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/centralembassy