U Samui รีสอร์ทเปิดใหม่บนเกาะสมุยที่มาพร้อมกับบรรยากาศสไตล์ Tropical

Published on March 08, 2022

ในเดือนธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา เกาะสมุยได้เปิดบ้านต้อนรับอีกหนึ่งรีสอร์ทหรูอย่าง U Samui โรงแรมเปิดใหม่ในเครือ U Hotels and Resorts โดย U Samui แห่งนี้ ตั้งอยู่บนหาดบางรักษ์ ชายหาดที่สวยงามและเงียบสงบ เดินทางสะดวก เพราะอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสมุย เพียง 15 นาที และเพียงไม่กี่นาทีจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของสมุย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และไม่ไกลจากหมู่บ้านชาวประมงบ่อผุดที่มีชีวิตชีวา ด้านการออกแบบได้แรงบันดาลใจจากกลิ่นอายของเกาะเขตร้อนผสานเข้ากับดีไซน์ร่วมสมัย

 

โซน Lobby (Photo by U Samui)

สำหรับห้องพักของที่นี่ประกอบไปด้วยห้องพักและวิลล่า 51 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหราภายในห้องพัก บริการอินเทอร์เน็ต Wi-fi ฟรี  เพลิดเพลินกับบริการอันเป็นเอกลักษณ์ของ U และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ  ได้แก่ ร้านอาหารและบาร์ริมชายหาด สระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์ม ห้องออกกำลังกาย และห้องสมุด
 

ภาพภายใน Signature Seaview Suite (Photo by U Samui)

 

ภายในห้องพัก Beachfront Pool Villa (Photo by U Samui)

ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ที่เพียงไม่กี่ก้าวจากห้องพัก สู่ชายหาดเงียบสงบ เหมาะแก่การเล่นน้ำทะเล หรือเพลิดเพลินไปกับเสียงคลื่นและลมทะเล เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมครบครัน เพื่อความสะดวกสบายตลอดการเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมี Facilities อื่น ๆ อย่าง ห้องอาหาร บีชบาร์ริมทะเล สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ทันสมัย คลาสต่อยมวย กิจกรรมทางน้ำแพดเดิ้ลบอร์ด ให้ได้สนุกและเอ็นจอยกันอย่างเต็มที่ด้วย
 

โซนสระว่ายน้ำ (Photo by U Samui)

 

วิวทะเลที่แสนจะสงบและเป็นส่วนตัว(Photo by U Samui)

และ U Samui ยังได้มอบบริการพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรม ยู ได้แก่ สัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สาย, อาหารเช้าที่สามารถบริการได้ทุกที่ ทุกเวลา (Breakfast Whenever Wherever), การใช้ห้องพักได้ 24 ชม. ให้คุณได้พักผ่อนอย่างคุ้มค่า เข้าพัก ณ เวลาใด ก็สามารถคืนห้องพัก ณ เวลานั้น ในวันคืนห้องพัก , U Choose Programme ที่ลูกค้าสามารถเลือกเครื่องใช้ตามความชอบส่วนตัวได้ อาทิ หมอน กลิ่นสบู่ ชา และเพลงในห้องพัก เป็นต้น   

 

บริเวณร้านอาหาร (Photo by U Samui)


 

มุมทางเดินภายในโรงแรม (Photo by U Samui)


สำหรับใครที่กำลังมองหาจุดหมายปลายทางเพื่อพักผ่อนในช่วงซัมเมอร์นี้ ลองแวะมาที่ U Samui กันได้เลย 

U Samui
86 หมู่ 4 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320