เอาใจคนรักงานแฮนด์เมดและอาหารรสชาติดี ที่งาน Urban Eatery กับธีม Maker & Taster ที่ K Village

Published on August 23, 2018

สุดสัปดาห์นี้พบกับอีเวนต์สุดชิค Urban Eatery ที่มาในธีม Maker & Taster ที่รวบรวมสินค้าแฮนด์เมดจากร้านค้าชื่อดังมาให้ขาช้อปได้เลือกซื้อเป็นเจ้าของกันก่อนใคร โดยมาพร้อมกับบรรยากาศชิลล์ ๆ สบาย ๆ พร้อมให้คุณและครอบครัวได้มาใช้เวลาแห่งความสุข หรือใครจะพาสัตว์เลี้ยงมาวิ่งเล่นด้วยก็ได้เช่นกัน ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม ถึง 2 กันยายนนี้ ที่คอมมูนิตี้มอลล์ K Village สุขุมวิท 26

 

บรรยากาศงาน Urban Eatery ที่ผ่านมา

สำหรับร้านค้าภายในงานเต็มไปด้วยสินค้าทำมือและไอเท็มเก๋ ๆ มากมาย อาทิ ร้าน La Sonnette เคสโทรศัพท์ออกแบบเอง, Mince กระเป๋าพิมพ์ลายสไตล์ไทย, Orntada กระเป๋าสานแฮนด์เมด, The Blooming B กระเป๋างานปักลายด้วยมือ, Narongchai Ceramic ภาชนะเซรามิคลายมินิมอล JAI Craft Design ผ้าพันคอพิมพ์ลายเฉพาะด้วยมือ Toni Pons รองเท้าแฮนด์เมดทำด้วยวัสดุธรรมชาติ และเสื้อผ้าแฟชั่นมากมาย
 

(Photo by Narongchai Ceramic)

 

(Photo by JAI Craft Design)

 

(Photo by Toni Pons)

 

(Photo by Orntada)

 

(Photo by The Blooming B)

นอกจากนี้ไม่ต้องกลัวว่าท้องจะหิว เพราะในงานมีร้านอาหารพร้อมทานมากมาย เช่น ร้าน Chammee Cream ครีมชีสทอดสไตล์ชิคาโก้, Chicky Munchy สเต็กไก่คู่มันบด, Oh My Clam ทะเลเผา, Krisri สปาเก็ตตี้โฮมเมด, Malapala NEN Grill ปิ้งย่างหม่าล่า, Zaima สลัดและน้ำสลัดจากน้ำมันอัลมอนด์ และ UncleBoss Sausage ไส้กรอกเยอรมันโฮมเมด เป็นต้น

 

(Photo by Zaima)

 

(Photo by Chammee Cream )

 

(Photo by Oh My Clam)

 

(Photo by Malapala NEN Grill )

 

(Photo by UncleBoss Sausage)

นอกจากนี้ยังมีร้านขนมหวานอย่าง Mirai Foods เบเกอร์รี่จากฮอกไกโด และ Wonderfully Made สมูธตี้โบว์ลเพื่อสุขภาพ
 

(Photo by Mirai Foods)

 

(Photo by Wonderfully Made)

ส่วนกิจกรรมในงานที่ไม่ควรพลาดก็คือเวิร์คช็อปสุดครีเอทีฟ ให้คุณได้มาโชว์ฝีมือสร้างสรรค์ผลงานของตัวเอง พร้อมทั้งดนตรีสดที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้บรรยากาศภายในงานสนุกยิ่งขึ้น
 

ดนตรีสดภายในงาน

ใครที่ไม่อยากพลาดอีเวนต์ดี ๆ ที่อยู่ใจกลางสุขุมวิทแบบนี้ อย่าลืมมาสนุกกันในงาน Urban Eatery ธีม Maker & Taster ที่ K Village สุขุมวิท 26 ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม ถึง 2 กันยายนนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/hbdcoltd