สนุกสุดฟินไปกับ 'What The Fest' Music Festival 2 เฟสอะร้ายยยย โคดวัยรุ่น!

Published on July 03, 2019

จบลงไปแล้วกับเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ใจกลางสยามอย่าง Chang Music Connection Presents 'What The Fest' Music Festival 2 เฟสอะร้ายยยย โคดวัยรุ่น! ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากเหล่าวัยรุ่นทั่วฟ้าเมื่อไทย โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ถูกจัดไปแล้วเมื่อวันที่ 29-30 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ รอยัล สยามพารกอน ฮอลล์ 1-3 ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน


ภายในงานได้ขนทัพศิลปินและกิจกรรมสนุก ๆ มากมาย ให้เหล่า Music Lover ทั้งหลายได้เพลิดเพลินไปกับ 4 โซนโคตรฮิต ‘ยานแม่ เพลงฮิต’ ที่ผสมผสานเพลงฮิตและไลฟ์สไตล์วัยรุ่นเอาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ‘เดอะเม็ด’ มุมถ่ายรูปยอดฮิต, ‘WTF CAFE’ ศิลปิน 2 หนุ่มสุดฮอต เพิร์ธ-ธนพนธ์ และ เจมส์-ธีรดนย์ ที่มาเสิร์ฟน้ำและลายเซ็นแบบเป็นกันเอง, ‘จันทร์ไร’ มุมถ่ายรูปกับดวงจันทร์ยอดฮิต แล้วปิดท้ายด้วย ‘มูเตรู’ มุมดูดวงและมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ นอกจากความมัน 

 

(Photo by What The Fest Music Festival)

และความพิเศษที่มอบให้เฉพาะชาววีไอพีเท่านั้นแล้ว ยังมีกิจกรรม Lucky Fans ถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดร่วมกับศิลปินในดวงใจ รวมไปถึงกิจกรรม Go On Stage โชว์ศิลปินแบบใกล้ชิดที่ Chang Music Connection ขนทัพศิลปินมาให้ได้ระเบิดความมันกันทั้ง Pop Day และ Rock Day ไม่ว่าจะเป็น เดอะ ทอยส์, ค็อกเทล,โพลีแคท, โปเตโต้, โอ๊ต ปราโมทย์, ป๊อบ ปองกูล, เป๊ก ผลิตโชค, เบดรูม ออดิโอ, เก็ตสึโนวา, แสตมป์ อภิวัชร์, พาราด็อก, สล็อตแมชชีน และอื่น ๆ อีกมากมาย 
 

(Photo by What The Fest Music Festival)

ความสนุกสุดมันของ Chang Music Connection Presents 'What The Fest' Music Festival 2 เฟสอะร้ายยยย โคดวัยรุ่น! จบลงอย่างสวยงาม ท่ามกลางความประทับใจที่เต็มไปด้วยร่องรอยแห่งความทรงจำและบทเพลงยอดฮิตที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง สามารถติดตามเคลื่อนไหวของเทศกาลดนตรีสุดมันในครั้งต่อไปได้ทาง www.facebook.com/WhatTheFestThai