เตรียมชุดให้พร้อมแล้วไปสนุกพร้อมกันที่เทศกาลสุดฮิป Wonderfruit 2018

Published on December 13, 2018

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองผ่านศิลปะ ดนตรี และไอเดียสร้างสรรค์ ที่ผสานแนวคิดด้านความสนุกบนยั่งยืนและสีสันของวัฒนธรรมอันหลากหลายใน วันเดอร์ฟรุ้ต (Wonderfruit) ไลฟ์สไตล์เฟสติวัลกับแนวคิดใส่ใจโลกและสิ่งแวดล้อม ที่ได้รับความสนใจจากทั้งคอดนตรีและผู้ที่ชื่นชอบในงานศิลปะ สำหรับในปี 2018 ที่กำลังจะถึงในวันที่ 13-16 ธันวาคมนี้ที่ เดอะฟิลด์ แอท สยามคันทรีคลับ พัทยา

 

Wonderfruit เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองผ่านศิลปะ ดนตรี และไอเดียสร้างสรรค์ (Photo by Wonderfruit )

 

ตื่นตากับประสบการณ์และกิจกรรมอัดเเน่นตลอดทั้งวัน (Photo by Wonderfruit)

เต็มอิ่มตลอด 4 วันกับประสบการณ์และกิจกรรมอัดเเน่นตลอดทั้งวันที่รับรองว่าได้แรงบันดาลใจดี ๆ กลับไปแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นศิลปะและสถาปัตยกรรม ดนตรี ฟาร์มทูฟีสต์ ทอล์คและเวิร์คช็อป กิจกรรมเพื่อสุขภาพ และกิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อครอบครัว อีกทั้งกิจกรรมความบันเทิงอีกคับคั่ง
 

รวมทั้งกิจกรรมเวิร์คช็อปสร้างแรงบันดาลใจมากมาย (Photo by Wonderfruit)

โดยความพิเศษในปีนี้เริ่มตั้งแต่ไลน์อัพศิลปินหลากหลายที่ตื่นเต้นตั้งแต่แรกเห็นชื่อ นำโดย Fleetmac Wood, Lord Echo, Bobby Pleasure, Goldie and the Ensemble, Nightmares on Wax, Huun Huur Tu, Craig Richards, Margaret Dygas, Sirintip, Mathew Jonson (Live), Young Marco, Nicolas Lutz, Sóley, Costlywood และ Knower

 

ไลน์อัพศิลปินหลากหลายที่ตื่นเต้นตั้งแต่แรกเห็น (Photo by Wonderfruit)

วันเดอร์ฟรุ้ตยังตอกย้ำความสนุกด้วยไลน์อัพศิลปินที่มีเอกลักษณ์จากหลากหลายเชื้อชาติ เพื่อเปิดประสบการณ์ทางดนตรีให้ทุกคนได้สัมผัสมากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็น MEUTE วงโยธวาทิตที่สร้างชื่อเสียงจากการคัฟเวอร์เพลงแนวเทคโน และสายเทคโนอย่าง Kangding Ray ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน นอกจากนั้นก็ยังมีดีเจและการแสดงดนตรีที่ผสมผสานวัฒนธรรมลงไปอีกเพียบ รวมทั้งศิลปินไทยอาทิ Job2do, Pyra, Two Pills After Meal เป็นต้น

 

Fleetmac Wood (Photo by Wonderfruit)

อีกหนึ่งสิ่งที่พลาดไม่ได้ แคมป์สุดฮิปแห่งความมัน อย่างแคมป์สุดฮิป SOT กับคอนเซ็ปต์ Urban ที่นอกจากจะได้เสพหลากหลายแนวดนตรี อาทิ Pfel & Greem (C2C) แชมป์ 4 สมัยจาก DMC เวทีการแข่งขันระดับโลกของเหล่าดีเจ รวมไปถึง Kweku Collins แร็ปเปอร์หนุ่มที่ฝีปากไม่ธรรมดา มากไปกว่านั้นยังมีแคมป์น้องใหม่อย่าง The Hamlet กับคอนเซ็ปต์เก๋ๆ Theatre-in-the-Round แคมป์สบายๆ ที่ตกแต่งด้วยผ้ามัดย้อมเก่ามาตัด-ปะ-ต่อแบบสุดสร้างสรรค์  รวมทั้ง Polygon Live  ที่เปิดตัวครั้งแรกในเอเชียแคมป์โครงสร้างไผ่ดีไซน์ทรง Polygonal ที่เพิ่มความล้ำด้วยเทคโนโลยีระบบเสียงรูปแบบวีอาร์ 3 มิติ ของ 
L-Acoustics  จะพาทุกคนเต้นรำไปกับดีเจนอกกระแสแนวเฮาส์และเทคโน 
 

เตรียมตัวมันส์และสนุกไปกับแคมป์สุดฮิปมากมาย (Photo by Wonderfruit)

ตามหาแรงบันดาลใจกับ Scratch Talks พื้นที่เผยแพร่เรื่องราวสร้างสรรค์  บทสนทนาที่ให้ข้อคิดน่าสนใจ  ซึ่งในปีนี้จะจัดขึ้นภายใต้บ้านหลังใหม่ Eco Pavilion  นอกจากนี้เหล่าวันเดอเรอร์ยังจะได้สัมผัสประสบการณ์อีกมากมาย อย่างการปรับสมดุลร่างกายและจิตใจ ในวันเดอร์ การ์เด้นท์ (Wonder Garden) โซนกิจกรรมเพื่อสุขภาพ ที่กลับมาพร้อมคอนเซ็ปต์ Axis Mundi ให้สามารถเสริมสร้างพลังทางกาย ใจ และความคิด ด้วยการเชื่อมตนเองเข้ากับพลังแห่งจักรวาล
 

สร้างแรงบันดาลใจกับกิจกรรมต่าง ๆ (Photo by Wonderfruit)

เพราะกองทัพต้องเดินด้วยท้อง มาเติมพลังและร่วมรับประทานอาหารมื้อพิเศษกับ วันเดอร์ ฟีสต์ (Wonder Feasts) จากฝีมือการรังสรรค์ของเหล่าซูเปอร์สตาร์เชฟ ไม่ว่าจะเป็น เชฟโบ และ เชฟ Dylan Jones จากร้านโบ.ลาน  กับเมนูอาหารไทยรักสุขภาพเน้นการใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่วนใครอยากทานสตรีทฟู้ดแบบไทยๆ มาชิมฝีมือของ เชฟชาลี กาเดอร์ (100 มหาเศรษฐ์) ที่รวมก๊วนเพื่อนซี้อย่าง เชฟปริญญ์ สำรับสำหรับไทย และเชฟหนุ่ม (Samuay & Sons) ที่ร่วมกันออกแบบเมนูปิ้งย่างเสียบไม้จากเนื้อนานาชนิด ให้ทานคู่กับน้ำพริกรสเด็ด หรือแม้แต่ เชฟ Garima Arora (Gaa) กับเมนูซิกเนเจอร์สุดครีเอทีฟ เป็นต้น ใครสนใจสำรองที่นั่งกันได้เลยที่ www.wonderfruit.co

 

มาเติมพลังและร่วมรับประทานอาหารมื้อพิเศษกับวันเดอร์ ฟีสต์ (Photo by Wonderfruit)

รวมทั้งกิจกรรมใหม่ล่าสุดของงานอย่าง วันเดอร์ คิทเช่น (Wander Kitchen) มื้ออาหารสไตล์ Chef Table และเวิร์คช็อปโดยเชฟชื่อดังที่จะเพิ่มสีสันของมื้ออาหารในรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟ สไตล์ Chef Table กับการเปิดครัวต้อนรับเหล่าวันเดอเรอร์ ให้ได้ชมการปรุงอาหารจากเชฟระดับแถวหน้าอย่างใกล้ชิด พร้อมเข้าร่วมมาสเตอร์คลาสและเวิร์คช็อปการทำอาหารรูปแบบต่างๆ
 

เติมพลังกับเมนูอร่อยมากมายจากเฟชมากฝีมือ (Photo by Wonderfruit)

 

(Photo by Wonderfruit)

มานับถอยหลังสู่ Wonderfruit 2018 เตรียมชุดเก๋ ๆ และเตรียมตัวให้พร้อม มาพบกันวันที่ 13 – 16 ธันวาคมนี้ ณ เดอะฟิลด์ แอท สยามคันทรีคลับ พัทยา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน รวมทั้งราคาบัตรประเภทต่าง ๆ ได้ที่ www.wonderfruit.co