สัมผัสความสุขของการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยแบบใหม่ที่เหนือกว่าที่ Nirvana BEYOND บางนา – แอท ยู พาร์ค

Published on November 24, 2020

คุณเคยหลับตาแล้วลองนึกภาพบ้านในฝันของตัวเองกันบ้างไหม? 

บ้านหลังใหญ่ที่ตอบโจทย์ทุกดีไซน์และพื้นที่ส่วนตัวของทุกคนในครอบครัว บ้านที่เปิดรับแสงธรรมชาติตลอดทั้งวันและให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติในทุกมุมมอง บ้านที่มอบโมเมนต์พิเศษของการอยู่อาศัยได้ทุกช่วงเวลาของชีวิต หรือบ้านที่ทุกความสะดวกสบายอยู่ห่างจากบ้านคุณเพียงแค่ก้าวเดียว  

BKK. ขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ ‘บ้าน’ ที่เหนือกว่าทุกจินตนาการที่ โครงการ Nirvana BEYOND บางนา – แอท ยู พาร์ค  #บ้านเดี่ยวกับการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ที่ทุกคนในครอบครัวจะได้เป็นเจ้าของความสุขที่เหนือกว่าร่วมกัน กับแนวคิดการออกแบบใหม่ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการในการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว  ในราคาเริ่มต้นที่ 19.99 ล้านบาท*

ร่วมสัมผัสความสุขของการใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย และการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ “The New Normal Of Living” กับบรรยากาศจริงของโครงการบ้านเดี่ยวติดมอลล์  พร้อมข้อเสนอ 3 แปลงพิเศษในงาน OPEN HOUSE ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25-29 พฤศจิกายนนี้ ที่โครงการ Nirvana BEYOND บางนา – แอท ยู พาร์ค  ติดถนนใหญ่บางนา-ตราด


ลงทะเบียนเข้างานก่อนใครได้ที่ nirvana.ly/BKKMENU-BYBN
แผนที่โครงการ https://goo.gl/maps/6qFQ9LfmiPUFihVk7

 

โครงการบ้านเดี่ยว Nirvana BEYOND บางนา – แอท ยู พาร์ค

"The New Normal Of Living"

โครงการ Nirvana BEYOND บางนา – แอท ยู พาร์ค #บ้านเดี่ยวกับการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ด้วยแนวคิด The New Normal of Living ที่จะทำให้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวสะดวกสบายขึ้น กับสังคมที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด ท่ามกลางสังคมคุณภาพเพียง 35 ครอบครัวเท่านั้น และโดดเด่นด้วยการดีไซน์บ้านแบบ Timeless Design ที่สวยงามไร้กาลเวลา ในสไตล์ Natural Modern บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 3 ชั้น ที่รวมนวัตกรรมการอยู่อาศัย และองค์ประกอบศิลป์แบบ MASS & VOID  ที่สะท้อนความทันสมัยในการใช้ชีวิตของครอบครัวยุคใหม่ พร้อมส่วนกลางที่ตอบรับต่อความต้องการของชีวิตได้อย่างลงตัว

 

ดีไซน์การออกแบบบ้านแบบ Timeless Design ที่สวยงามไร้กาลเวลา ในสไตล์ Natural Modern

 

บ้านเดี่ยวกับการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่

BEYOND LIVING

โครงการบ้านเดี่ยวหนึ่งเดียว ที่ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่บางนา-ตราด ทำเลที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมของกรุงเทพฯ โซนตะวันออก ที่เชื่อมต่อครบทุกเส้นทางการเดินทางที่ตอบโจทย์คุณ ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางทางพิเศษบูรพาวิถี  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และ BTS (สถานีบางนาและอุดมสุข) และเข้าถึงหลากหลายสถานที่สำคัญอย่าง ห้างสรรพสินค้าใหญ่ MEGA Bangna, Central Village, The Bangkok Mall  โรงพยาบาลชั้นนำ โรงเรียนนานาชาติชื่อดัง และสาธารณูปโภคอีกหลากหลายได้อย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่นาที

รวมไปถึงการใช้ชีวิตตามคอนเซ็ปต์ The New Normal of Living ที่มอบความ BEYOND LIVING ยิ่งกว่าเดิม เพราะพื้นที่ตั้งของโครงการ ตั้งอยู่ภายในโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ Att U Park Bangna ที่จะทำให้ทุกความสะดวกสบายแบบครบวงจร อยู่ห่างจากหน้าบ้านคุณเพียงแค่ 1 ก้าวเท่านั้น

 

โครงการคอมมูนิตี้มอลล์ Att U Park Bangna ติดถนนบางนา-ตราด

 

ให้ทุกความสะดวกสบายอยู่ห่างจากบ้านคุณเพียงแค่ 1 ก้าวเท่านั้น

เหนือกว่าด้วยร้านค้า และบริการสุดพิเศษภายในคอมมูนิตี้มอลล์ ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การกินดื่ม ชิลล์ ช้อป และพักผ่อน พร้อมศูนย์บริการรถยนต์และบริการที่เอื้ออำนวยต่อการทำธุรกรรมแบบไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปไหนไกล เช่น B-Quik, ASAP Car Rental, Kerry Express และ SuperRich Currency Exchange และอีกมากมาย

โครงการ Nirvana BEYOND บางนา – แอท ยู พาร์ค ยังมอบความพิเศษให้กับ Pet Lover ด้วยโรงพยาบาลสัตว์ โรงแรมสัตว์ และของใช้สำหรับสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจรไว้ที่ PETClub และลูกบ้านยังเลือกซื้อของใช้ภายในบ้านได้ง่าย ๆ ที่ Foodland Supermarket ซึ่งเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง แน่นอนว่าทุกอย่างอยู่เพียง 1 ก้าวจากหน้าบ้าน พร้อมด้วยบริการ Delivery พิเศษจากร้านค้าภายในโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ ส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ

 

บริการสำหรับ Pet Lover ที่รวมโรงพยาบาลสัตว์ โรงแรมสัตว์ และของใช้สำหรับสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจรไว้ที่ PETClub

 

เลือกซื้อของใช้ภายในบ้านที่ใกล้คุณทุกเวลาที่ Foodland Supermarket

 

Foodland Supermarket ที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

ให้คุณไม่พลาดความอร่อยในทุก ๆ มื้อ เพราะหลากหลายไปด้วยคาเฟ่ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Starbucks, Casa Lapin และ Café Amazon จะแวะมานั่งจิบกาแฟหอมกรุ่นหรือนัดประชุมธุรกิจสำคัญก็ง่ายๆ อีกทั้งยังอิ่มอร่อยกับร้านอาหารคุณภาพมากมาย ที่คัดสรรความอร่อยมาให้แล้ว เช่น ISAMU SUSHI, KANiKU SUKI SEAFOOD BUFFET, T1 Shabu Bar, The Pizza Company, KFC Drive Thru ฯลฯ

 

แวะจิบกาแฟทุกช่วงเวลาที่คุณต้องการ

 

Casa Lapin

 

ร้านอาหารคุณภาพที่คัดสรรความอร่อยมาให้แล้วมากมาย

 

ไม่พลาดความอร่อยของอาหารญี่ปุ่นที่ ISAMU SUSHI

BEYOND SPACE & GENERATION 

ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่ BEYOND SPACE & GENARATION กับแบบบ้านใหม่ล่าสุด ‘BEYOND LUXE’ บ้านสำหรับทุกคนในครอบครัวที่ใหญ่ที่สุดในโครงการ ด้วยขนาดพื้นที่ 470 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และสามารถจอดรถในร่มได้ถึง 3 คัน ซึ่งจัดวางพื้นที่อย่างเต็มประสิทธิภาพ ให้ทุกคนในครอบครัวสามารถอยู่อาศัยได้ในทุก ๆ ช่วงเวลาอย่างเป็นส่วนตัว โดยไม่ทิ้งพื้นที่ที่เชื่อมต่อกับทุก ๆ คนภายในบ้าน และยังผสมผสานการอยู่อาศัยที่ Connect และกลมกลืนไปกับธรรมชาติในทุกมุมมอง ด้วยการดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของช่องรับแสง ที่คำนวนมาอย่างดีถึงทิศทางแสงแดดในแต่ละช่วงเวลา  รวมถึงช่องเปิดรับทิศทางลมจากธรรมชาติช่วยให้บ้านเย็น โปร่ง โล่งและอยู่สบายยิ่งขึ้นได้ตลอดทั้งวัน

 

แบบบ้านใหม่ล่าสุด ‘BEYOND LUXE’ ที่ใหญ่ที่สุดในโครงการ

 

ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของช่องรับแสง รวมถึงช่องเปิดรับทิศทางลมจากธรรมชาติ

ดีไซน์บ้านพิเศษด้วย Double Entrance ทางเข้า 2 ทาง ที่จะสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัยทุกคน เพราะไม่ว่าคุณพ่อจะมีคุยงาน หรือนัดเพื่อนมาคุยกันที่ห้อง Living Room ชั้น 2 ก็ไม่รบกวนการใช้ชีวิตของลูก ๆ และคุณแม่ที่ห้อง Family Room ชั้นล่าง 

บริเวณชั้น 1 ยังออกแบบพื้นที่มาให้ตอบโจทย์สำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ ด้วยดีไซน์ห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัวบริเวณชั้นล่าง ซึ่งเชื่อมต่อกับสวนกลางบ้าน อีกฟากหนึ่งจะเป็นพื้นที่ห้องครัว Pantry และพื้นที่ทานข้าวของทุกคนในบ้าน ที่รายล้อมด้วยกระจกบานใหญ่สูงจากพื้นจรดเพดาน สามารถเปิดประตูออกมาดื่มด่ำกับพื้นที่ Courtyard แบบ Semi Outdoor  ที่ร่มรื่นด้วยเงาธรรมชาติจากต้นไม้ได้ตลอดวัน
 

ดีไซน์บ้านพิเศษด้วย Double Entrance ทางเข้า 2 ทาง

 

ห้องทานอาหารที่เปิดประตูออกมาดื่มด่ำกับพื้นที่ Courtyard แบบ Semi Outdoor กลางบ้าน

 

ตอบโจทย์สำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุด้วยห้องนอนขนาดใหญ่บริเวณชั้น 1

บริเวณชั้น 2 สามารถเดินขึ้นบันไดเชื่อมต่อไปยังห้องรับแขกที่มีพื้นที่แบบ Double Volume Space ซึ่งจะมอบประสบการณ์อยู่อาศัยที่เหนือกว่าให้ทุกคนในบ้าน ด้วยการบิดฟอร์มมุมห้องให้รับวิวในองศาที่เหมาะสม และบดบังสายตาจากด้านนอกเข้ามา จากฟังก์ชันที่ถูกคิดจากประสบการณ์การอยู่อาศัยด้านใน ส่งผลออกมาเป็นบ้านที่มีสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ภายนอก สะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

 

ห้องรับแขกแบบ Double Volume Space

 

ประสบการณ์อยู่อาศัยที่เหนือกว่า

 

พักผ่อนอย่างมีคุณภาพและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในทุกจังหวะชีวิตได้อย่างแท้จริง

ให้ ‘บ้าน’ ในฝันของคุณคือที่สถานที่พักผ่อนส่วนตัวที่สบายใจที่สุด กับพื้นที่ 4 ห้องนอนที่มีขนาดใหญ่ พร้อมรองรับสมาชิกใหม่ และการขยับขยายครอบครัวในอนาคต โดยเฉพาะพื้นที่ห้อง Master Bedroom ที่มีพื้นที่ใช้สอยภายในกว้างขวางพร้อมด้วย Walk in Closet ขนาดใหญ่ สะดวกสบายในการเลือกหาเสื้อผ้าและของใช้ต่าง ๆ ที่จัดเก็บไว้อย่างเป็นระเบียบ พร้อมพื้นที่ห้องน้ำที่กว้างเป็นพิเศษ อ่างล้างหน้าดีไซน์แบบ His & Her และอ่างอาบน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ ให้คุณได้ผ่อนคลายและนิยามความสุขของการใช้ชีวิตได้อย่างแท้จริง 

 

Master Bedroom ที่มีพื้นที่ใช้สอยภายในกว้างขวาง

 

Walk in Closet ขนาดใหญ่ สะดวกสบายในการเลือกหาเสื้อผ้าและของใช้ต่าง ๆ

นอกจากนี้ทุกพื้นที่ของบ้านยังเน้นการออกแบบที่เป็นสัดส่วน ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในบ้านของคนรุ่นใหม่ ที่ให้ Enjoy Living ไปกับบรรยากาศการอยู่อาศัย และกิจกรรมในบ้านที่ไม่ว่าจะพักผ่อนในมุมส่วนตัว นั่งทำงานอย่างมีประสิทธิภาพในมุมสงบของบ้าน ก็เชื่อมต่อการใช้ช่วงเวลาอย่างมีความสุขกับครอบครัวในห้องนั่งเล่นไปได้พร้อม ๆ กัน

 

อีกหนึ่งห้อง Master Bedroom ที่กว้างขวาง ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ในทุกช่วงวัย

 

พักผ่อนในมุมสงบของบ้าน

BEYOND PRIVACY

โครงการบ้านเดี่ยว Nirvana BEYOND บางนา – แอท ยู พาร์ค พร้อมมอบประสบการณ์ BEYOND PRIVACY ที่ส่วนตัวให้คุณ ด้วยสังคมคุณภาพที่มีเพียง 35 ครอบครัวเท่านั้น ไปจนถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่มีกล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงโครงการยังเสมือนมี Double Security จากระบบรักษาความปลอดภัยของคอมมูนิตี้มอลล์อีกด้วย นอกจากนี้ยังเติมเต็มความสะดวกและปลอดภัยภายในโครงการด้วย Private Smart Locker แบบส่วนตัวสำหรับบ้านทุกหลังที่ตั้งอยู่บริเวณคลับเฮ้าส์ สำหรับผู้มาส่งพัสดุโดยที่ไม่ต้องเข้าไปในโซนอยู่อาศัย

 

ระบบรักษาความปลอดภัยที่ BEYOND PRIVACY พร้อมบริการ Delivery พิเศษจากโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ ส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ

BEYOND HAPPINESS 

สัมผัสรูปแบบใหม่ของการใช้ชีวิตในบ้านที่คุณครีเอตได้ และค้นพบความสุขที่ BEYOND HAPPINESS มากกว่าประสบการณ์อยู่อาศัย เริ่มด้วยการปรับเปลี่ยนฟังก์ชันบ้านที่คุณเลือกเองได้ ให้ตอบโจทย์ทุกจินตนาการบ้านในฝันของคุณก่อนเข้าอยู่อาศัย  และทุกพื้นที่จะกลายเป็น ‘บ้าน’ ที่ทุกคนในครอบครัวจะได้เป็นเจ้าของความสุขที่เหนือกว่าร่วมกัน

โครงการบ้านเดี่ยว Nirvana BEYOND บางนา – แอท ยู พาร์ค  ให้คุณเริ่มต้นความสุขในครอบครัว กับแบบบ้านเดี่ยว 3  ชั้นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างกันถึง 3 Type ได้แก่

  • BEYOND SPACE ขนาดพื้นที่ 300 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่ออกแบบพื้นที่สำหรับการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว และสร้างมุมมองใหม่ให้ผู้อยู่อาศัยเสมอ
  • BEYOND MIND ขนาดพื้นที่ 370 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่ให้มากกว่าความสงบ แต่คิดอย่างพิถีพิถันให้ทุกห้องของบ้านมีช่องแสงที่เหมาะสมสำหรับการพักผ่อน พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
  • BEYOND LUXE ขนาดพื้นที่ 470 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ บ้านในฝันที่พัฒนาและใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งพื้นที่ใช้สอยที่เชื่อมต่อทุกคนในครอบครัวอย่างเป็นส่วนตัว กลมกลืนไปกับธรรมชาติในทุกมุมมอง เพื่อให้สมกับคำว่า “บ้านที่ผู้อยู่ไม่ต้องปรับตัวเข้าหา”


ราคาเริ่มต้นที่ เริ่ม 19.99 ล้านบาท*

โดยสามารถติดตามรายละเอียดต่าง ๆ และพบข้อเสนอสุดพิเศษของทางโครงการได้ทาง  nirvana.ly/BKKMENU-BYBN และ www.nirvanadaii.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับ Personal Assistant ได้ที่ Line Official :  https://lin.ee/uQMfLJa Call Center : 1787


*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

สัมผัสความสุขของการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ที่โครงการ Nirvana BEYOND บางนา – แอท ยู พาร์ค

ร่วมสัมผัสความสุขของการใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย และการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ “The New Normal Of Living” กับบรรยากาศจริงของโครงการบ้านเดี่ยวติดมอลล์  พร้อมข้อเสนอ 3 แปลงพิเศษในงาน OPEN HOUSE ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25-29 พฤศจิกายนนี้ ที่โครงการ Nirvana BEYOND บางนา – แอท ยู พาร์ค ติดถนนใหญ่บางนา-ตราด

ลงทะเบียนเข้างานก่อนใครได้ที่ nirvana.ly/BKKMENU-BYBN
แผนที่โครงการ https://goo.gl/maps/6qFQ9LfmiPUFihVk7


#NirvanaBangnaTownship  #NirvanaHome  #NirvanaDaii  #NirvanaBEYOND