ค้นพบทุกความหมายของการใช้ชีวิตที่โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดดีไซน์ใหม่ ‘Noble Gable Watcharapol’

Published on November 30, 2021

เพราะทุกองค์ประกอบในการใช้ชีวิตคือสิ่งสำคัญ วันนี้ BKK. ขอพาคุณไปเปิดประตูโครงการเข้ามาทำความรู้จักกับพื้นที่ที่จะให้คุณได้ค้นพบทุกความหมายของการใช้ชีวิตอย่าง ‘Noble Gable Watcharapol’ โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดดีไซน์ใหม่บนทำเลใจกลางย่านวัชรพล มาพร้อมการดีไซน์ที่ให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน ผ่านองค์ประกอบที่สะท้อนในสถาปัตยกรรมที่เชื่อมโยงรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ และฟังก์ชันที่รองรับกับทุกความต้องการ พร้อมที่จะสร้างความสมดุลและเติมเต็มชีวิตของคุณให้สมบูรณ์แบบได้ในทุก ๆ วัน ด้วยแนวคิดแบบ ‘อิคิไก’

 

เติมเต็มทุกพื้นที่ความสุขในการใช้ชีวิต​ให้เรียบง่ายด้วยแนวคิด ‘อิคิไก’

‘Noble Gable Watcharapol’ มาพร้อมดีไซน์ที่เน้นการออกแบบให้ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ โดดเด่นด้วยหลังคาทรงจั่วหลากสไตล์ ช่วยเพิ่มเสน่ห์ทางสถาปัตยกรรมที่ไม่เหมือนใครด้วย Facade Design ของบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกัน ซึ่งสามารถสะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี รวมถึงเส้นแนวตั้งแนวนอนของผนังยังช่วยสร้างแสงเงาและมิติให้กับตัวบ้าน โครงการยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ตอบรับกับการใช้งานโดยติดตั้งระบบระบายความร้อนใต้หลังคาด้วยลมธรรมชาติ โดยไม่ใช้พลังงานไฟฟ้า (Passive Ventilation) ซึ่งช่วยประหยัดพลังงาน และลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้านได้

‘Noble Gable Watcharapol’ พร้อมให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีสุนทรียภาพทุกช่วงเวลา โดยออกแบบมาให้เลือกทั้งบ้านแฝด ‘GEMI’ และบ้านเดี่ยว ‘AINO’ ที่คุณสามารถเลือกให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองและครอบครัวได้

 

ดีไซน์ที่แตกต่างกันของ Facade สะท้อนการออกแบบที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

เพราะความเป็นส่วนตัวเป็นสิ่งสำคัญ ทำให้รั้วบ้านจาก ‘Noble Gable Watcharapol’ ยังถูกออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวด้วยการล้อมรอบด้วยสวน ซึ่งหากมองจากหน้าบ้านจะไม่สามารถเห็นผู้อยู่อาศัยภายในบ้านได้โดยตรง ช่วยเพิ่มความ Privacy แต่ยังสามารถสอดส่องความปลอดภัยได้โดยรอบ นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ในเรื่องของ ‘Innovative Living’ ที่มีการนำเทคโนโลยีที่ตอบรับกับการใช้งาน ถูกนำมาปรับใช้เพื่อสร้างความสะดวกสบาย อย่างโคมไฟส่องสว่างบริเวณทางเข้าหน้าบ้านด้วย Motion Sensor และระบบ Fiber To The Home (FTTH) เพิ่มความสะดวกสบายอีกระดับของการอยู่อาศัย

 

รั้วบ้านที่ถูกออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวด้วยการล้อมรอบด้วยสวน

โครงการยังออกแบบด้วยแนวคิดการนำเอา ‘ธรรมชาติ’ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิต บริเวณหน้าบ้านจึงถูกรายล้อมไปด้วยความสดชื่นของสวนสีเขียว โดยมีไฮไลต์เป็นช่องหลังคาที่ช่วยเชื่อมต่อธรรมชาติจากชั้นล่างขึ้นไปยังชั้นบน อีกทั้งยังทำให้เกิด Space หน้าบ้าน ที่คนในครอบครัวสามารถใช้เวลาและทำกิจกรรมร่วมกันได้

 

สวนหน้าบ้านที่มีไฮไลต์เป็นช่องหลังคาเชื่อม Space พื้นที่ชั้นบนและล่าง

เปิดประตูบ้านเข้ามาสัมผัสความสบายตาสบายใจกับพื้นที่สวนสีเขียวใจกลางบ้านของบ้านเดี่ยว ‘AINO’ ที่ถูกออกแบบให้เป็น Inner Courtyard หรือ Welcome Court เพื่อต้องการผสมผสานธรรมชาติให้กลมกลืนอยู่ในทุก ๆ พื้นที่ ที่คุณสามารถดื่มด่ำธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังช่วยเชื่อมต่อพื้นที่ชั้นบนและชั้นล่างได้เป็นอย่างดี แบ่งแยกบริเวณห้องนอนชั้นล่างออกจากห้อง Living ได้อย่างเป็นสัดส่วน

 

Welcome Court ที่สัมผัสได้ถึงธรรมชาติตั้งแต่ก้าวเข้ามาในบ้าน

ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘The Balance of Flow and Flexibility’ ในโซนพื้นที่ของห้องนั่งเล่นจึงรู้สึกได้ถึงบรรยากาศโปร่งโล่ง สบาย และโดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Open Plan ที่เชื่อมต่อพื้นที่ Living และครัวได้อย่างสมดุล ให้คนในครอบครัวสามารถเชื่อมโยงถึงกันได้ทุกเวลา

 

ดีไซน์แบบ Open Plan เชื่อมต่อพื้นที่ภายในอย่างสมดุล

นับเป็นโครงการบ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุก Generations ที่นอกจากจะจัดสรรพื้นที่ฟังก์ชันต่าง ๆ อย่าง Working Area / Backyard / Cooking ออกมาได้อย่างคุ้มค่าและน่าสนใจแล้ว ยังออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและทันสมัยด้วยแนวคิด ‘อิคิไก’ หรือวิธีการสร้างความสุขที่ยั่งยืนของชาวญี่ปุ่นที่ถูกเติมเต็มด้วยความพอดีและเรียบง่ายของการใช้ชีวิต

 

การจัดสรรพื้นที่และฟังก์ชันภายในบ้านออกมาได้อย่างน่าสนใจ

บริเวณชั้น 1 ของบ้านยังมีห้องนอนขนาดพอดี ที่นอกจากจะตกแต่งออกมาอย่างมีสไตล์ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อนแล้ว ยังพิถีพิถันในการเลือกสรรวัสดุคุณภาพ เหมาะสำหรับการจัดเป็นห้องผู้สูงอายุ ด้วยการเลือกใช้ ‘Absorption Floor’ พื้นช่วยลดแรงกระแทก และเก้าอี้นั่งอาบน้ำสำหรับผู้สูงอายุ ถือเป็นบ้านที่ใส่ใจความเป็นอยู่ของคนทุก Generation อย่างแท้จริง

 

ออกแบบห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุบริเวณชั้น 1 ด้วยพื้นแบบ Absorption Floor

จากแนวคิดที่ต้องการให้ธรรมชาติอยู่ในทุกพื้นที่ ทันทีที่เดินขึ้นมาบริเวณชั้นสอง จะสามารถมองเห็นพื้นที่สีเขียวของ Inner Courtyard ที่เชื่อมมาจากชั้นล่าง พร้อมด้วยพื้นที่ ‘Multi Purpose Area’ ที่ถูกจัดสรรให้เป็นห้องทำงาน ซึ่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่หันมา Work From Home กันมากขึ้นในปัจจุบัน ขณะเดียวกันยังมาพร้อมฟังก์ชันที่พับเก็บโต๊ะได้ สามารถครีเอตให้กลายเป็นพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจแบบสบาย ๆ ได้ในเวลาเดียวกัน

 

พื้นที่ ‘Multi Purpose Area’ ของบ้านเดี่ยว ‘AINO’

ให้ห้อง ‘Master Bedroom’ เป็นพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวที่สบายใจที่สุดสำหรับคุณ ด้วยการดีไซน์มาอย่างเรียบง่าย พื้นที่กว้างขวาง ให้สัมผัสถึงความผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี และนอกจากนี้ยังมาพร้อม Walk-in Closet ขนาดใหญ่ ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเป็นสัดส่วน

 

ห้อง ‘Master Bedroom’ ของบ้านเดี่ยว ‘AINO’

 

Walk-in Closet เพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเป็นสัดส่วน

นอกจากนี้ยังมีอีก 2 ห้องนอน มาพร้อมการออกแบบที่ทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบง่าย เหมาะสำหรับรองรับสมาชิกใหม่ของครอบครัวในอนาคต

 

อีกหนึ่งห้องนอนบรรยากาศเรียบง่ายของบ้านเดี่ยว ‘AINO’

ส่วนใครที่มีครอบครัวเดี่ยว บ้านแฝด ‘GEMI’ ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ด้วยแนวคิดที่ยังคงความสำคัญกับฟังก์ชันและการใช้งาน รวมถึงดีไซน์แบบ Open Plan ที่ช่วยเชื่อมต่อทุกพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน และธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน

 

บ้านแฝด ‘GEMI’ ที่ยังคงดีไซน์แบบ Open Plan

ด้วยหัวใจหลักของการออกแบบบ้านจากโครงการนี้ ต้องการเชื่อมต่อทุกพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้ผสมผสานเข้ากับธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน บริเวณห้องนั่งเล่นของบ้านแฝด ‘GEMI’ จึงถูกล้อมรอบด้วยกระจกใส เพื่อให้สามารถทอดสายตาออกไปดื่มด่ำธรรมชาติได้อย่างเพลิดเพลิน อีกทั้งยังมีบริเวณครัวเปิด ที่ทุกคนสามารถพักผ่อนไปพร้อมกับการนั่งรับประทานอาหารร่วมกันได้

ให้ทุกคนในครอบครัวสามารถแบ่งปันความสุขกันได้ง่าย ๆ กับพื้นที่ ‘Multi Purpose Area’ ที่ไม่ว่าจะจัดให้เป็นมุมห้องทำงานสุดส่วนตัว มุมห้องนอน หรือมุมพักผ่อนของคนในครอบครัว ก็สามารถครีเอตให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้ตามความต้องการ

 

‘Multi Purpose Area’ ที่ถูกจัดสรรให้เป็นมุมทำงานออกมาได้อย่างลงตัว

พักผ่อนได้อย่างสบายกายสบายใจกับห้อง ‘Master Bedroom’ ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันด้วยแนวคิดที่เรียบง่าย พร้อมการจัดสรรพื้นที่ออกมาได้อย่างน่าสนใจ

 

ห้อง ‘Master Bedroom’ ของบ้านแฝด ‘GEMI’

ปิดท้ายกันที่อีกหนึ่งห้องนอน มาพร้อมบรรยากาศสบาย ๆ แต่แฝงด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเตียงที่สามารถพับเก็บให้เป็นที่นั่งเล่นได้ รวมไปถึงชั้นวางหนังสือที่เปิดให้กลายเป็นตู้เสื้อผ้า ซึ่งล้วนถูกคิดค้นมาภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Less is More’ ออกมาได้เป็นอย่างน่าประทับใจ

 

อีกหนึ่งห้องนอน ที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย

‘พื้นที่ส่วนกลาง’ ให้คุณค้นพบความสุขของการใช้ชีวิตกับสระว่ายน้ำกลางโครงการที่ล้อมรอบด้วยบรรยากาศสีเขียวของธรรมชาติ ให้คุณสามารถแวะมาผ่อนคลายได้อย่างสบายใจ

 

บริเวณส่วนกลางแบบ Universal Design ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้

 

ฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน

ยุคนี้ ไม่ว่าใครต่างก็ต้องการบ้านที่สามารถเข้าถึงการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ‘Noble Gable Watcharapol’ ตั้งอยู่ทำเลใจกลางวัชรพล ใกล้ถนนพหลโยธิน-วิภาวดี และ รถไฟฟ้า BTS สถานีสายหยุด รวมถึงทางด่วนรามอินทรา ที่รองรับทุกการเดินทางได้แบบสะดวกสบาย ตอบรับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

 

‘Noble Gable Watcharapol’ ตั้งอยู่ทำเลใจกลางวัชรพล

ให้ทุก ๆ วันของคุณเต็มไปด้วยความประทับใจและเข้าถึงความสุขของชีวิตในแบบที่คุณเลือกได้กับโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ‘Noble Gable Watcharapol’ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุก Generations ในครอบครัวได้อย่างแท้จริง ราคาเริ่มต้นที่ 5.6 ล้านบาท* ลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่อนให้ 12 เดือน* + กู้ได้ 100% คลิก https://nobleurl.com/3qgjYIQ