สัมผัสรูปแบบชีวิตไม่ซ้ำใคร กับความ Unique ที่มากกว่าความสมบูรณ์แบบ

Published on September 18, 2020

เมื่อคำว่า ‘ดีที่สุด’ อาจไม่ใช่คำตอบที่รองรับตัวตนและความแตกต่างของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันได้เหมาะสมที่สุดเสมอไป การมองหาพื้นที่ส่วนตัวที่มาพร้อมกับแนวคิดใหม่ ๆ สามารถตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตที่ไม่ซ้ำใคร จึงกลายเป็นทางเลือกใหม่ที่ทุกคนในยุคนี้ต้องการ และหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบความแตกต่างแล้วละก็ VIVE เอกมัย-รามอินทรา โครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้นสุดหรูจาก LAND & HOUSES แห่งนี้ คือคำตอบสำหรับใครที่อยากมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอย่างมีระดับเช่นคุณแน่นอน

 

'VIVE' โครงการบ้านที่มาพร้อมกับแนวคิดใหม่ ๆ สามารถตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตที่ไม่ซ้ำใคร

โครงการบ้าน VIVE เอกมัย-รามอินทรา เน้นงานดีไซน์ตัวบ้านที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะทั้งด้านการออกแบบภายใน-ภายนอก และความเป็นส่วนตัวสูงสุด เพราะมีเพียง 48 ยูนิตเท่านั้น โดยแบ่งออกเป็น 3 แบบบ้าน ได้แก่ V1 (ขนาดพื้นที่ 371 ตารางเมตร), V2 (ขนาดพื้นที่ 520 ตารางเมตร) และ V3 (ขนาดพื้นที่ 801 ตารางเมตร) ภายใต้ทำเลที่ตั้งอยู่ห่างจากจุดขึ้นลงทางด่วนเพียง 3 กิโลเมตร เชื่อมต่อหลากหลายเส้นทางเข้าเมือง โซนร้านค้า-ร้านอาหาร พร้อมด้วยระบบสาธารณูปโภคแบบครบครัน (ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 40-80 ล้านบาท)
 

VIVE เอกมัย-รามอินทรา งานดีไซน์ตัวบ้านที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะและมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุด

Living in Sanctuary

ความประทับใจแรกพบที่มอบความรู้สึกเป็นส่วนตัวอย่างมาก ส่งผ่านงานออกแบบสถาปัตยกรรมโครงสร้างต่าง ๆ ที่เรียกได้ว่าเป็น ‘Unique Design & Unique Experience’ อันโดดเด่นด้วยงานดีไซน์สไตล์ Modern Minimal เป็นความโมเดิร์นที่เรียบง่าย เน้นตกแต่งในโทนสีขาว เรียบหรูดูคลาสสิกอยู่เสมอ

 

บรรยากาศภายนอกที่โดดเด่นด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมงานดีไซน์สไตล์ Modern Minimal

 

บรรยากาศโดยรอบของโครงการ VIVE เอกมัย-รามอินทรา

พร้อมกันนี้ยังสอดแทรกรายละเอียดด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของความเป็นส่วนตัวเอาไว้ภายในตัวบ้านด้วย โดยเฉพาะในส่วนของการออกแบบระแนง (Facade) ที่สามารถปรับเปลี่ยนองศาได้ตามความต้องการ ช่วยในเรื่องของการพรางสายตา ได้ทั้งความเป็นส่วนตัวและควบคุมทิศทางของแสงแดดภายในบ้านได้เป็นอย่างดี

 

ระแนง (Facade) ที่สามารถใช้ควบคุมทิศทางของแสงแดดภายในบ้านได้ดี ทั้งยังให้ความเป็นส่วนตัวอีกด้วย

Nature Touch Living Concept

นอกเหนือจากงานออกแบบที่เน้นโทนสีขาว พร้อมด้วยระแนงที่สอดรับกับทิศทางของแสงธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความโปร่งโล่ง บรรยากาศสบาย ๆ ให้กับภายในบ้านแล้ว VIVE เอกมัย-รามอินทรา ยังถูกออกแบบให้เชื่อมต่อกับพื้นที่สีเขียวอีกด้วย 

 

ออกแบบบ้านให้มีการเชื่อมต่อกับพื้นที่สีเขียว

โดยตามคอนเซ็ปต์ของโครงการแล้ว บ้านทุกหลังจะมีการคัดสรรพันธุ์ไม้หายาก ที่มีฟอร์มสวย เป็นเอกลักษณ์เฉพาะอย่างต้น Silver Oak, ต้นไทรใบสัก, ต้นสนบางชนิด, ต้นจิกทะเล ฯลฯ มาประดับตกแต่งไว้รอบ ๆ ตัวบ้าน ซึ่งเข้ากับดีไซน์ของตัวบ้านได้เป็นอย่างดี มาพร้อมการออกแบบผนังบ้านบางส่วนด้วยกระจกใส เพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติและเป็นการเพิ่มมุมมองของวิวสวนสวยที่สามารถสร้างความร่มรื่น สบายตาให้กับผู้อาศัยได้รอบทิศทางแม้จะนั่งอยู่ภายในบ้านก็ตาม

 

บ้านทุกหลังจะประดับตกแต่งด้วยพันธุ์ไม้หายากที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ

Restore Privacy & Peace of Mind

จะดีแค่ไหนถ้าคุณและคนที่คุณรักสามารถดีไซน์รูปแบบการใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการได้ภายในพื้นที่สุดส่วนตัวที่ทาง VIVE เอกมัย-รามอินทรา นั้น ได้มีการออกแบบไว้ได้อย่างครอบคลุมทุกฟังก์ชันการใช้งาน โดยที่ผู้อยู่อาศัยเองสามารถจัดสรรพื้นที่ ปรับเปลี่ยนโซนต่าง ๆ ภายในบ้านได้ตามความชอบและไลฟ์สไตล์ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนอย่างแท้จริง โดยเฉพาะความเป็นส่วนตัวสูงสุดกับห้องนั่งเล่นและห้องนอนขนาดใหญ่เต็มพื้นที่ ตอบโจทย์ชีวิตที่แตกต่าง 

 

บรรยากาศสุดผ่อนคลายของห้องเล่นภายในบ้าน

ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบในรูปแบบ 3 มิติ ที่อาจเรียกได้ว่าเป็น Interior Design อีกหนึ่งชิ้นเอกของบ้านเลยก็ว่าได้ เสริมบรรยากาศความเป็นส่วนตัวให้กับห้องรับแขกมากยิ่งขึ้น

 

การออกแบบในรูปแบบ 3 มิติ

 

พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ในห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่สุดผ่อนคลาย

ซึ่งในส่วนงานดีไซน์พื้นที่ภายในบ้านก็ยังคงเป็น Combine Space เช่นเดิม มีโซน Pantry ที่เชื่อมต่อกับครัวไทย ไม่ว่าจะเลือกครีเอตความอร่อยด้วยเมนูพิเศษไหน ๆ ก็สามารถแสดงฝีไม้ลายมือพ่อครัวแม่ครัวกันได้แบบจัดเต็ม

 

โซน Pantry ที่เชื่อมต่อกับครัวไทยและห้องนั่งเล่น

ตามมาด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ที่โดดเด่นในเรื่องของทิวทัศน์ สามารถมองเห็นถึงความเป็น Double Volume หรือจะเป็นในรูปแบบของ Penthouse Master ที่สามารถตกแต่งห้องเพิ่มเติมได้ด้วยแชนเดอเลียร์ เฟอร์นิเจอร์ หรือตามดีไซน์ฟังก์ชันในแบบที่คุณชอบ อาจปรับเปลี่ยนเป็นห้องนั่งเล่น สตูดิโอ โฮมเธียเตอร์ส่วนตัว และพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายที่เป็นได้มากกว่าห้องนอน 

 

บรรยากาศภายในห้องนอนที่คุณสามารถดีไซน์หรือปรับฟังก์ชันการใช้งานได้ตามความชอบ

 

ผ่อนคลายในพื้นที่ส่วนตัว เป็นตัวของตัวเองได้ในทุก ๆ กิจกรรม

ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ก็สามารถสร้าง Unique Me ความเป็นที่สุดในเวอร์ชั่นของคุณได้ โดยสะท้อนความเป็นตัวตนของคุณ ผ่าน VIVE เอกมัย-รามอินทรา ที่ทีความสุขและการใช้ชีวิต Unique เป็นหนึ่งเดียวที่...ไม่ซ้ำใคร

 

สระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้าน

Luxury Clubhouse

นอกจากนี้ ภายในตัวโครงการบ้าน VIVE เอกมัย-รามอินทรา ยังมอบความสะดวกสบายให้กับผู้อาศัยด้วยการให้บริการในส่วนของสโมสรส่วนกลางอีกด้วย โดยบริเวณนี้จะมีจุดเช็กอินที่เป็นจุดสังเกตใหญ่ ๆ คือคือต้นไม้ใหญ่ (ต้นจิกทะเล) ฟอร์มสวยกลางสระน้ำ ก่อนจะมีบันไดนำทางขึ้นไปยังบริเวณชั้น 2 สู่สระว่ายน้ำแบบ Outdoor และฟิตเนสสำหรับออกกำลังกาย

 

สโมสรส่วนกลางกับจุดเช็กอิน Outdoor สุดอลังการ

รวมถึงภายในโครงการจะมี Sitting Court ประจำแต่ละจุดให้นั่งเล่นใต้ร่มไม้ที่ล้อไปกับงานสถาปัตยกรรมตัวบ้านแต่ละหลัง ซึ่งในช่วงกลางคืนบริเวณจะถูกเปิดด้วยไฟประดับสีส้ม ได้อีกหนึ่งบรรยากาศ เพิ่มความโรแมนติกได้อีกแบบ ทั้งหมดนี้เป็น ‘Unique Community’ สภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ช่วยส่งเสริมไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยให้เต็มไปด้วยความสุข ความสบาย และดูดีมีสไตล์ในแบบคุณ

 

บรรยากาศสบาย ๆ เหมาะแก่การทำกิจกรรมโปรดสุดผ่อนคลาย

Share Quality Time with Your Love Ones

เรียกได้ว่าพื้นที่สุดส่วนตัวที่ VIVE เอกมัย-รามอินทรา แห่งนี้ คือจุดเริ่มต้นการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ความเป็นที่สุดในเวอร์ชั่นของคุณ ผ่านการเลือกสรรสิ่งที่สะท้อนความเป็นตัวตนของตัวเองได้ดีที่สุด ทั้งการดีไซน์ตัวบ้าน การแบ่งฟังก์ชันพื้นที่ต่าง ๆ ภายในบ้านตามแบบที่คุณชอบ เพื่อให้บ้านหลังนี้เป็นพื้นที่ที่สามารถมอบช่วงเวลาดี ๆ ให้กับคุณได้อยู่เสมอ ไม่ว่าคุณจะเลือกทำกิจกรรมไหน ก็พร้อมที่จะมีความสุขความผ่อนคลายในแบบที่เป็นตัวเองได้ไม่ซ้ำใคร กับการใช้ชีวิตภายในบ้านรูปแบบใหม่ ซึ่งให้ประสบการณ์ที่แตกต่าง เพิ่มความเป็น Unique ด้วยนิยามของคำว่าบ้านกับการเติมเต็มทุกโมเมนต์แห่งความสุขในแบบคุณ

 

ช่วงเวลาดีๆ สะท้อนสไตล์ที่ไม่ธรรมดา ที่ VIVE เอกมัย-รามอินทรา

 

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ VIVE เอกมัย-รามอินทรา

โครงการ VIVE เอกมัย-รามอินทรา ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 40-80 ล้านบาท นอกจากนี้ ทาง LAND & HOUSES ยังมีโครงการ VIVE อีก 2 โครงการ ซึ่งเป็นดีไซน์แบบเดียวกัน ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 โลเคชันคือ บางนา กม.7 และ รัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ โดยเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ราคาเริ่มต้นที่ 30 ล้านบาท


หากอยากสัมผัสไลฟ์สไตล์กับความ Unique ที่มากกว่าความสมบูรณ์แบบบ้างแล้วละก็ ตอนนี้ทางโครงการ VIVE เอกมัย-รามอินทรา สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lh.co.th/landing/vive2019home


VIVE by LAND & HOUSES
โทร. 1198
www.lh.co.th